Tổ chức đám cưới cùng bạn thân

16:10, 11/06/2014 bởi: CARMEN8X
 2 bình luận  1 love

Tổ chức đám cưới cùng bạn thân là một sự kiện khá đặc biệt mà không phải ai cũng có thể làm được, nhất là tại Việt Nam khi quan niệm đám cưới là ngày trọng đại nhất chỉ của riêng mình

Bạn có cô bạn gái rất thân, cả hai thân nhau đến mức hẹn nếu có đám cưới sẽ tổ chức cùng nhau chung một ngày, một địa điểm và cùng nhau đi du lịch tuần trăng mật. Đây là sẽ một tiệc cưới đôi vô cùng độc đáo, một trải nghiệm thú vị mà không phải ai cũng có thể làm được.

Nhưng tổ chức đám cưới cho một cặp đôi đã có quá nhiều việc phải làm, vậy tổ chức tiệc cưới cho cùng hai cặp đôi một lúc liệu có rắc rối không?

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Chọn phụ kiện cưới, không thể thiếu bạn đồng hành

Niềm mơ ước từ lâu của đôi bạn thân sẽ được hiện thực hóa, còn gì thú vị hơn khi cùng cô bạn thân nhất đi chọn áo cưới, hoa cưới. Bạn sẽ có người đồng hành, sẵn sàng ngồi hàng giờ chỉ để chọn một đôi giày cưới phù hợp cho ngày trọng đại. Là bạn thân, chắc chắn các bạn hiểu rõ được sở thích của nhau, điều đó sẽ giúp dễ dàng tư vấn cho nhau những phụ kiện cưới đẹp. Bạn sẽ tiết kiệm thời gian và nhanh chóng hoàn thiện kế hoạch của cả hai.

tổ chức đám cưới cùng bạn thân 5

Tuy nhiên, vì đây là lễ cưới đôi nên hai bạn cần phải chọn trang phục, phụ kiện sao cho tương đồng để khi cả hai xuất hiện trong lễ cưới không bị đối lập nhé.

Chọn lọc khách mời, một công đôi việc

Với sự thân thiết của hai người bạn thân, dĩ nhiên các bạn sẽ có rất nhiều người bạn chung, việc chọn lọc khách mời sẽ dễ dàng và tiết kiệm hơn, đồng thời bạn cũng sẽ tránh khỏi việc bỏ sót những vị khách cần mời.

Bữa tiệc sẽ cực kỳ khó quên và náo nhiệt khi có sự chúc mừng của nhóm bạn chung của cả hai cặp đôi. Dĩ nhiên, bạn cũng không bao giờ được quên tiếp đón những nhóm bạn khác nữa nhé, đừng để họ cảm thấy lạc lõng hay không được quan tâm (bí quyết là hai cặp đôi có thể thay nhau để tiếp đón nhóm bạn chung và riêng của mình đấy!).

tổ chức đám cưới cùng bạn thân 4

Ngoài ra, trong bữa tiệc đông người cũng dễ phát sinh những điều bất ngờ nhưng đừng lo lắng, bởi việc gì cũng sẽ dễ dàng nếu có “bạn thân” bên cạnh mọi lúc, mọi nơi trong tiệc cưới đôi.

Tiết kiệm hơn với lễ cưới đôi

Một lễ cưới đôi, dĩ nhiên cả hai cặp đôi sẽ tiết kiệm được một số tiền từ việc trang trí, thuê địa điểm, chi phí phục vụ cho đám cưới… Khoản chi phí tiết kiệm được có thể dành cho những kế hoạch dài hạn của hai đôi vợ chồng trẻ hoặc một tuần trăng mật hoành tráng hơn so với dự kiến.

tổ chức đám cưới cùng bạn thân 7

Tuy nhiên, đối với việc dự trù hay tính toán ngân sách cưới hai bạn nên rõ ràng, chi tiết và cố gắng đừng để nhập nhằng các khoản chung, riêng nhé. Các bạn có thể thống kê cụ thể bằng file excel để theo dõi số tiền mình đã chi và cũng có thể kiểm soát chi phí chặt chẽ hơn.

Du lịch đôi, tuần trăng mật thú vị

Tuần trăng mật là điều không thể thiếu được cho một đám cưới hoàn hảo, hai cặp đôi hoàn toàn có thể cùng nhau hưởng tuần trăng mật rất  thú vị. Đặt chung một tour du lịch, hay cùng nhau hưởng tuần trăng mật ở một địa điểm sẽ giúp các bạn tiết kiệm được khá nhiều đấy. Tuy nhiên, tuần trăng mật là không gian của riêng hai người nên đừng ngại tách đoàn và tạo nhiều khoảng không gian chỉ có hai người.

Bạn có thể đặt những bữa ăn tối riêng hay những hoạt động riêng như leo núi, ngắm cảnh hay cùng nhau làm những điều lãng mạn của riêng hai người nhé. Vì trăng mật là khoảng thời gian đặc biệt, hãy làm những điều để bạn và người ấy không thể quên được.

Nếu bạn có bạn thân và cả hai quyết định cùng nhau tổ chức đám cưới đôi, đó sẽ là một đám cưới tuyệt vời, một kỷ niệm không bao giờ có thể quên trong đời.

thaonguyen

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất