Những món quà cưới dành cho mùa cưới 2014

15:46, 25/04/2014 bởi: CARMEN8X
 0 bình luận  0 love

Quà tặng khách đến dự đám cưới không chỉ giúp cô dâu chú rể bày tỏ sự tri ân, chia sẽ niềm hạnh phúc, sự may mắn của mình đến với mọi người, mà con là những vật trang trí giúp buổi tiệc thêm phần ấn tượng. Nếu như xu hướng quà cưới năm 2013 chính là những viên kẹo socola, chiếc bánh quy ngọt ngào, hay những vật lưu niệm nhỏ xinh móc chìa khóa, nam châm tủ lạnh,… thì đến năm 2014, quà cảm ơn sau tiệc cưới sẽ chú trọng đến tính ứng dụng và sự xuất hiện của món quà tặng trong đời sống hằng ngày của khách mời nhiều hơn. Có thể điểm qua những món quà tặng độc đáo sau đây.

1. Vật dụng nhỏ dành gia đình

Cốc, ly uống nước với họa tiết trang trí bắt mắt, lọ gia vị, lọ tinh dầu, hương liệu nhỏ xinh có hương thơm dịu dàng, cặp nến thơm, túi thơm, chiếc quạt tay xinh xắn, khung ảnh… sẽ là những món quà cưới  chưa bao giờ là thừa đối với khách mời. Những vật dụng này sẽ xuất hiện thường ngày trong không khí gia đình của các vị khách, luôn nhắc nhớ họ về một buổi tiệc cưới thật ấm áp và viên mãn mà bạn đã dành trao.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

2. Vật dụng văn phòng, cây xanh để bàn

Kẹp giấy ghi chú, sổ tay nhỏ, bút, là những vật dụng không thể thiếu trong công việc; những chậu cây xanh nhỏ để bàn với giá dao động từ 20 – 50 ngàn (cao 8 – 20cm) như cây Lan Chi, Mầm Xanh, Cây Tình Yêu, Vạn Niên Tùng, Kim Phát Tài, Cọ Nhật,… có ý nghĩa cầu chúc may mắn, thịnh vượng, hạnh phúc là những món quà tặng rất tinh tế, khiến các  vị khách mời không thể không trầm trồ, khen ngợi.

Tuỳ theo sở thích và tính cách, túi tiền mà bạn chọn địa điểm cho phù hợp. Nhưng nhớ rằng, chọn đi nhiều địa điểm cùng một lúc, hoặc chọn các tour mạo hiểm (leo núi, vượt thác) là tuyệt đối không nên, bởi các bạn đã phải tốn rất nhiều sức lực cho ngày cưới rồi, thì ở kỳ trăng mật đừng nên gánh thêm nhiều mệt mỏi, hãy thư giãn nhẹ nhàng, dành nhiều thời gian bên nhau hơn.

2. Thời điểm book tour

“Để có được một tour trăng mật như ý, cặp đôi có thể đừng nên lựa mua du lịch vào thời cao điểm mà tham gia, nên chọn mua tour  mùa thấp điểm, lúc này giá và dịch vụ sẽ tốt hơn. Đồng thời, nếu chọn những tour khuyến mãi, các bạn cũng sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí khá hời đấy”, đó là những lời chia sẽ của Nhân viên tư vấn Công ty Fiditour. Chi tiết hơn, qua kinh nghiệm của các nhà làm du lịch, mùa cao điểm sẽ rơi vào những nghỉ lễ, tết, dịp hè như lễ 30/4, tết dương lịch, âm lịch, hè tháng 6, tháng 7, lúc này giá tour sẽ bị đẩy lên cao, vì đông khách nên dịch vụ cũng kém chất lượng.

Các cặp đôi đặt tour tuần trăng mật mà không phụ thuộc vào thời gian, công việc thì chọn tour giá rẻ vào mùa thấp điểm. Với những tour trong nước, du lịch thấp điểm vào tháng 9 và tháng 10 hằng năm. Đối với tour nước ngoài, ví như du lịch ở các nước Đông Nam Á, thì sau kỳ nghỉ hè, đến tháng 9, tháng 10 là thời điểm giá rẻ nhất, lúc này vì lượng khách giảm nên các tour sẽ phải giảm lợi nhuận để thu hút khách hàng, đồng thời hướng dẫn viên cũng sẽ phục vụ tốt hơn bởi sức khỏe được đảm bảo khi tour ít đi. Đặc biệt hơn, từ tháng 9 đến tháng 12, tour không chỉ rẻ hơn mà đây là thời gian các cửa hàng, siêu thị trong và ngoài nước luôn tiến hành giảm giá, xả hàng cuối năm.

3. Chọn nhà cung cấp dịch vụ

Tour trăng mật là tour đặc biệt, được thiết kế riêng dành cho 2 người, nên dịch vụ, giá sẽ cao hơn những tour khác. Dịch vụ ở các công ty du lịch không phải nơi nào cũng tốt, nhất là tour trăng mật, do đó, dịp đặc biệt này các bạn nên chọn những nhà điều hành tour uy tín để có được kỳ trăng mật trọn vẹn. Khi chọn những công ty du lịch lớn, các cặp đôi không cần chuẩn bị nhiều, chỉ cần đến gặp nhân viên tư vấn, nêu các yêu cầu của mình, phần còn lại các công ty sẽ chăm sóc, phục vụ cho bạn. Tại TP.HCM, có các công ty du lịch uy tín  như Sài Gòn Tourist, Fiditour, VietTravel, Bến Thành Tourist, Indochina Trails,  Asia Trails, Focus Travel,… Ở Hà Nội, có các công ty TransViet Travel, Ha Noi Tourrist, Thăng Long Tour, Ha Noi Open Tour, Kinh Đô Travel, APT Travel, …

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất