Marry Excellent Night 2017: Khoảnh khắc vinh danh thương hiệu hàng đầu ngành cưới

21:05, 07/01/2018 bởi: Phương Quyên
 0 bình luận  0 love

Tối 7-1-2018 tại khách sạn Le Méridien Saigon, đêm Gala Marry Excellent Night diễn ra với sự tham dự của hàng trăm khách mời là những nhà cung cấp dịch vụ cưới xuất sắc nhất.

Diễn ra liên tục từ năm 2014, giải thưởng Marry Excellence Awards đã trải qua hành trình 4 năm không ngừng tìm kiếm và vinh danh các đối tác cung cấp dịch vụ cưới hàng đầu Việt Nam. Đặc biệt trong năm 2017, lần đầu tiên Marry tổ chức Marry Excellent Night – Đêm tri ân những cống hiến không mệt mỏi.

Tối 7-1-2018, 125 nhà cung cấp dịch vụ cưới hàng đầu toàn quốc đã tụ hội tại Khách sạn Le Méridien, tham dự đêm tiệc hoành tráng này. Sự kiện chính là dấu mốc vàng son, tôn vinh những đóng góp lặng thầm của các nhà cung cấp.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Marry Excellent Night 10

Marry Excellent Night (11)

Marry Excellent Night (12)

Ca sĩ Suni Hạ Linh

Marry Excellent Night 20

MC Quang Bảo lịch lãm trong bộ vest đen. Anh là người đảm nhận nhiệm vụ dẫn chương trình suốt đêm Gala

Trong không gian sang trọng của khách sạn Le Méridien, theme tiệc với hai màu đen và vàng ánh kim như tiếp thêm sự cao quý cho buổi tiệc, là nguồn năng lượng cho khách mời lẫn ban tổ chức.

Marry Excellent Night (3)

Dạ tiệc Marry Excellent Night 2017 chào đón khách mời bằng chương trình tiệc rượu nhẹ nhàng. Trong giai điệu du dương của âm nhạc mọi người có dịp gặp gỡ, giao lưu với các đối tác uy tín hàng đầu trong ngành.

Marry Excellent Night 21

Marry Excellent Night (7)

Khách mời hào hứng giao lưu với các đối tác trong ngành

Marry Excellent Night (6)

Mở màn cho buổi dạ tiệc, ông Trần Đình Đông – Giám đốc Marry Network gửi lời cảm ơn đến các đơn vị tài trợ đã đồng hành tạo nên thành công cho đêm tiệc.

Marry Excellent Night (13)

Tiết mục múa hiện đại đặc sắc mở màn chương trình đêm tiệc

Marry Excellent Night 14

Ông Trần Đình Đông cảm ơn và tặng hoa cho các nhà tài trợ

Marry Excellent Night (8)

Tặng hoa và kỉ niệm chương cho đại diện khách sạn Le Méridien và SB Furniture

Marry Excellent Night 15

Bên cạnh những tiết mục biểu diễn đặc sắc, khách mời được trải nghiệm dịch vụ tiệc chuyên nghiệp của khách sạn 5 sao Le Méridien.

Marry Excellent Night 23

Marry Excellent Night 22

Từ hơn 6.800 nhà cung cấp, Marry lựa chọn ra 500 nhà cung cấp đạt các tiêu chí khắt khe. Qua quá trình nhận xét và đánh giá cụ thể, 125 nhà cung cấp xuất sắc nhất 2017 đã được chọn vinh danh trong đêm Gala.

Marry Excellent Night 16

Marry Excellent Night 19

Marry Excellent Night 25

Marry Excellent Night 24

Ca sĩ Đức Phúc mang đến chương trình ca khúc “Ánh nắng của anh” quen thuộc. Không khí của đêm tiệc dường như cũng lắng đọng, ngọt ngào hơn khi khách mời chìm đắm trong giai điệu du dương, mộc mạc.

Marry Excellent Night 18

Đức Phúc “phiêu” trên sân khấu Marry Excellent Night

Vậy là đêm Gala Marry Excellent Night đã diễn ra thành công. Marry hiểu rằng thành quả tốt đẹp này chắc chắn không thể có được nếu thiếu đi sự tham dự nhiệt tình từ các quý đối tác, hy vọng quý đối tác đã có những trải nghiệm tuyệt vời.

Marry Excellent Night 26

Marry Excellent Night 2017 đã tìm ra 125 gương mặt xuất sắc nhất trong hơn 6.800 đối tác cung cấp dịch vụ cưới. Danh sách các nhà cung cấp này sẽ nhanh chóng được gửi đến cô dâu chú rể tương lai. Hy vọng với tất cả những nỗ lực này, Marry có thể san sẻ phần nào nỗi lo chuẩn bị cưới cùng các đôi uyên ương.

Ảnh: September Studio

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất