“Bùng nổ” xu hướng booking dịch vụ cưới online

15:32, 04/01/2018 bởi: Phương Quyên
 0 bình luận  0 love

Xu hướng booking dịch vụ cưới online là lựa chọn tương lai của các cô dâu chú rể thế hệ 9X – thế hệ năng động và nhanh chóng tiếp cận thông tin. Vì sao có sự chuyển dịch thói quen này? Bài viết dưới đây sẽ cho bạn câu trả lời xác đáng.

Marry Excellence Awards là giải thưởng uy tín được tổ chức hàng năm dành riêng cho các nhà cung cấp dịch vụ cưới trên toàn quốc.

Theo thống kê của giới chuyên gia, Việt Nam nằm trong Top quốc gia có số lượng người dùng internet cao trên thế giới. Hiện Việt Nam có 50,5 triệu người dùng internet chiếm 53% dân số, trong đó giới trẻ chiếm đa số. Điều này làm bùng nổ nhu cầu mua sắm trực tuyến, trong đó có cả việc booking dịch vụ cưới online.

“Bùng nổ” số lượng người dùng internet tại Việt Nam

Báo cáo Hành Vi Người Dùng Điện Thoại Thông Minh 2017 của Nielsen Việt Nam cũng cho thấy: Tỷ lệ người sử dụng điện thoại thông minh chiếm 84% so với  toàn thị trường. Các công việc thường làm của người dùng là kiểm tra email, tham gia mạng xã hội (Facebook, Zalo, Skype…), sử dụng các công cụ tìm kiếm (Google, Coccoc…).

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Theo báo cáo của Tổng cục Thống kê năm 2016, dân số Việt Nam có khoảng 8,5 triệu nữ và 9 triệu nam trong độ tuổi từ 20 đến 29. Độ tuổi này chiếm phần đông trong nhóm người sử dụng mạng xã hội và mua sắm online. Đây cũng là độ tuổi kết hôn lý tưởng.

Sự bùng nổ Internet và việc sử dụng thiết bị kết nối thông minh đã thay đổi thói quen tìm kiếm thông tin của giới trẻ, kể cả việc tìm hiểu về dịch vụ cưới hỏi. Chính điều này mở ra tương lai tươi sáng cho dịch vụ booking cưới online.

Dịch vụ cưới 1

Người Việt tin tưởng những nhận xét trực tuyến

KPMG International đã phát hành một báo cáo chuyên đề về hành vi và sở thích mua hàng trực tuyến của hơn 18.000 người tiêu dùng tại 51 quốc gia, trong đó có Việt Nam. Người tiêu dùng có xu hướng tin tưởng những thông tin và những nhận xét trực tuyến (9,9% quan tâm đến các nhận xét trực tuyến, 9,8% cân nhắc tới thương hiệu và chỉ 0,2% quan tâm đến các chương trình khuyến mãi đi kèm).

Theo đó, xu hướng lựa chọn các nhà cung cấp dịch vụ cưới cũng không nằm ngoài “vòng xoáy online”. Thông qua những chia sẻ từ người thân và bạn bè bằng hình thức truyền miệng, chia sẻ trực tuyến, cô dâu chú rể tương lai có thể dễ dàng đánh giá, lựa chọn dịch vụ tổ chức tiệc cưới cho mình.

Dịch vụ cưới 2

Xu hướng booking dịch vụ cưới online

Theo thống kê của Marry, trung bình mỗi năm Việt Nam có 300.000 đám cưới được tổ chức, lợi nhuận của ngành dịch vụ cưới lên đến 60.000 tỷ đồng. Trong đó, xu hướng tìm kiếm thông tin dịch vụ qua Internet, mạng xã hội ngày càng nhiều, và dự đoán sẽ càng bùng nổ trong thời gian ngắn.

Thị trường dần xuất hiện nhiều trang web đóng vai trò như cổng thông tin trong lĩnh vực cưới. Trong đó, Marry.vn được đánh giá là trang thông tin cưới dẫn đầu thị trường với 7 năm hoạt động hiệu quả. Marry.vn hiện có 324.863 thành viên với hơn 6.800 nhà cung cấp dịch vụ cưới.

Dịch vụ cưới 3

Nội dung những biết trên trang Marry.vn mang đến bạn đọc thông tin, xu hướng cưới mới nhất. Các cô dâu chú rể cũng dễ dàng tìm kiếm thông tin các đơn vị nhà hàng tiệc cưới, trang sức cưới, chụp hình, hoa cưới, bánh cưới… với các chương trình khuyến mãi cũng liên tục cập nhật.

Bên cạnh đó, nhà cung cấp được tiếp cận với hàng trăm ngàn khách hàng tiềm năng nhờ gian hàng trực tuyến, booking banner online và quảng bá thông tin tại website Marry.vn.

Xu hướng booking dịch vụ cưới online chắc chắn sẽ là lựa chọn của các cô dâu chú rể thế hệ 9X. Các trang thông tin nào nhanh nhạy nắm thị trường, trở thành cầu nối giữa nhà cung cấp – cô dâu chú rể, tạo được uy tín và thu hút cộng đồng sẽ có nhiều cơ hội trong cuộc đua giành thị phần booking online này.

Thấu hiểu sự chuyển động của thị trường, không nằm ngoài xu hướng booking online cùng mục đích mang đến thành viên những sự lựa chọn tốt nhất, Marry không ngừng tìm kiếm và vinh danh những nhà cung cấp xuất sắc nhất với giải thưởng Marry Excellence Awards.

Được thực hiện liên tục từ năm 2014, giải thưởng Marry Excellence Awards đã giúp hàng ngàn cô dâu chú rể lựa chọn được những nhà cung cấp dịch vụ cưới xuất sắc nhất. Tiêu chí lựa chọn của Marry dựa trên đánh giá từ chính cộng đồng cô dâu chú rể – những người trực tiếp sử dụng dịch vụ. Danh sách 125 nhà cung cấp xuất sắc nhất trong năm 2017 này chắc chắn sẽ giúp bạn tiết kiệm được phần nào thời gian cũng như công sức khi chuẩn bị tiệc cưới.

Đêm tôn vinh những nhà cung cấp dịch vụ cưới hàng đầu trên toàn quốc Marry Excellent Night thuộc khuôn khổ chương trình Marry Excellence Awards 2017 sẽ diễn ra vào 18h00-22h00 ngày 7-1-2018 tại Ballroom 1&2, Khách sạn Le Méridien, 3C Tôn Đức Thắng, Q.1, TP.HCM.

Tham khảo thêm thông tin >>> TẠI ĐÂY <<<

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất