Giá trị của giải thưởng Marry Excellence Awards

16:57, 26/12/2017 bởi: Phương Quyên
 0 bình luận  0 love

Marry Excellence Awards là giải thưởng danh giá dành cho những nhà cung cấp dịch vụ cưới xuất sắc trên toàn quốc. Sự kiện được trông đợi nhất trong năm của cộng đồng cưới Việt Nam.

Được tổ chức thường niên bởi Marry.vn, Marry Excellence Awards là giải thưởng danh giá nhất trong năm dành cho những nhà cung cấp dịch vụ cưới xuất sắc trên toàn quốc. Giải thưởng ghi nhận sự nỗ lực, tận tâm của những người tạo nên “ngày hoàn hảo” cho cô dâu chú rể.

Năm nay, các nhà cung cấp dịch vụ cưới xuất sắc nhất Việt Nam sẽ được tôn vinh trong đêm Gala hoành tráng dành riêng cho mình tại Marry Excellent Night 2017. Sự kiện diễn ra từ 18h00-22h00 ngày 7-1-2018 tại Ballroom 1&2, Khách sạn Le Méridien, 3C Tôn Đức Thắng, Q.1, TP.HCM.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Lần đầu tiên tổ chức đêm Gala vinh danh nhà cung cấp dịch vụ cưới xuất sắc 2017 Marry Excellent Night
Lần đầu tiên tổ chức đêm Gala vinh danh nhà cung cấp dịch vụ cưới xuất sắc 2017 Marry Excellent Night
Lần đầu tiên tại Việt Nam, các nhà cung cấp dịch vụ cưới xuất sắc nhất Việt Nam được tôn vinh...

Giá trị giải thưởng Marry Excellence Awards 2017

Lần tổ chức thứ 4 này, Marry Excellence Awards hứa hẹn là chương trình quy mô hoành tráng nhất từ trước đến nay. Các thương hiệu xuất sắc nhất sẽ nhận được những quyền lợi không thể giá trị hơn:

  • Được vinh danh trong đêm Gala Marry Excellent Night, cùng hơn 500 nhà cung cấp dịch vụ cưới xuất sắc trên toàn quốc. Cũng tại đây, các nhà cung cấp xuất sắc được thưởng ngoạn buổi trình diễn âm nhạc & thời trang đỉnh cao trong không gian khách sạn 5 sao sang trọng
  • Quyền lợi 6 tháng Premium Shop từ tháng 1 đến tháng 6-2018 với trị giá lên đến 30.000.000 đồng/tháng
  • Logo chứng nhận nhà cung cấp xuất sắc, Marry Excellence Awards 2017, song hành cùng shop của nhà cung cấp trên Marry.vn
  • Mặc định xuất hiện trong danh mục dịch vụ cưới Marry đề cử đến cô dâu chú rể tương lai
  • Vinh danh trên chuyên mục đặc biệt thuộc tạp chí Marry ra vào 6-11-2017; và nhiều quyền lợi ưu tiên khác trên khắp các phương tiện truyền thông quảng bá của Marry.vn.
  • Cơ hội tiếp cận cộng đồng các cô dâu Marry rộng lớn với hơn 300.000 thành viên

Đây chính là cơ hội lớn nhất trong năm để các nhà cung cấp khẳng định thành tựu xuất sắc của mình trong ngành cưới, cũng như quảng bá hơn nữa hình ảnh uy tín của thương hiệu đến cộng đồng cô dâu chú rể.

Xem thêm thông tin về Marry Excellent Night 2017 >>> TẠI ĐÂY <<<

marry excellence awards 2

Với danh sách nhà cung cấp xuất sắc, cô dâu Marry được gì?

Theo một báo cáo của Nielsen – Công ty nghiên cứu thị trường toàn cầu, 75% người tiêu dùng Việt cho rằng họ sẽ lựa chọn thương hiệu mà họ tin tưởng, thông qua sự giới thiệu của người quen. Theo quan sát của Marry, các cô dâu chú rể thường quyết định đặt dịch vụ cưới hỏi khi tham khảo kinh nghiệm từ cặp đôi đi trước.

Tìm hiểu đối tác cung cấp dịch vụ cưới chuyên nghiệp đóng vai trò to lớn với thành công của tiệc cưới. Vậy cộng đồng cô dâu tương lai Marry nhận được gì từ danh sách các nhà cung cấp xuất sắc nhất?

Giải thưởng Marry Excellence Awards được thực hiện liên tục từ năm 2014. Đến nay, giải thưởng đã trải qua hành trình 4 năm, giúp hàng ngàn cô dâu chú rể lựa chọn được những nhà cung cấp dịch vụ cưới hoàn hảo trong danh sách những nhà cung cấp xuất sắc nhất.

marry excellence award

Năm nay, 120 nhà cung cấp từ khoảng 6.800 đối tác dịch vụ cưới hàng đầu Việt Nam được tôn vinh, thông qua sự bình chọn từ chính cộng đồng cô dâu chú rể Marry.

Những nhà cung cấp này đều được cô dâu chú rể “kiểm tra” và xác nhận, nhận được review tích cực từ cô dâu chú rể. Với danh sách 120 nhà cung cấp này, những bạn trẻ đang lên kế hoạch cưới không phải “đau đầu” trong việc lựa chọn dịch vụ cưới cho ngày vui của mình, dễ dàng tìm được người đồng hành để tổ chức tiệc cưới thành công.

marry excellence awards 3

Phía sau phút giây tỏa sáng của cô dâu chú rể là rất nhiều ê-kip, những con người nhiệt huyết và tận tâm. Những “người kiến tạo âm thầm” cho ngày vui của các cặp đôi, xứng đáng nhận được sự tôn vinh.

Marry Excellence Award – Excellent Night – Đêm tôn vinh những nhà cung cấp dịch vụ cưới hàng đầu trên toàn quốc thuộc khuôn khổ chương trình Marry Excellence Awards 2017. Đêm Gala diễn ra vào 18h00-22h00 ngày 7-1-2018 tại Ballroom 1&2, Khách sạn Le Méridien, 3C Tôn Đức Thắng, Q.1, TP.HCM.

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất