Marry Excellent Night – Đêm tôn vinh những nhà cung cấp dịch vụ cưới hàng đầu toàn quốc đang bước vào những giờ G trước thời điểm diễn ra vào 7-1-2018 tại Khách sạn Le Méridien. 125 nhà cung cấp dịch vụ cưới xuất sắc nhất 2017 sẽ được vinh danh trong đêm tiệc hoành tráng này. Sự kiện chính là dấu mốc vàng son, tôn vinh những đóng góp lặng thầm của nhà cung cấp dịch vụ cưới.

Theo khảo sát của Marry, mỗi năm có ít nhất 300.000 đám cưới diễn ra tại 05 thành phố lớn của Việt Nam (Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Cần Thơ). Trong đó, chi phí cho mỗi đám cưới ước tính trung bình khoảng 200 triệu đồng. Và con số khủng 60.000 tỉ đồng/năm chính là nguồn thu khổng lồ từ thị trường cưới hỏi vô cùng sôi động và chuyên nghiệp này.

“Miếng bánh” từ thị trường cưới hỏi thực sự tràn đầy sức hấp dẫn, thu hút đông đảo nhà cung cấp dịch vụ cưới tham gia. Các đơn vị phục vụ cưới phát triển phong phú với nhiều lĩnh vực: Nhà hàng tiệc cưới, Chụp ảnh cưới, Trang phục cưới, Trang sức cưới, Trang điểm, Hoa cưới, Wedding Planner, Thiệp cưới, Trăng mật và Quà tặng cưới…

Để có chỗ đứng trên thị trường, không tránh khỏi những cạnh tranh quyết liệt, nhưng sau tất cả, muốn lớn mạnh trong ngành dịch vụ này phải dành được sự tin yêu của cô dâu chú rể. Và cách thức duy nhất là nâng cao chất lượng và cung cách phục vụ.

Ra đời từ cuối năm 2010, đến nay danh mục dịch vụ cưới trên Marry.vn có hơn 6.800 nhà cung cấp. Dịch vụ nhận được phản hồi tốt từ cô dâu chú rể sẽ tạo được sự tin cậy cao, khách hàng tìm đến nhiều hơn, doanh thu vì vậy cũng khả quan hơn.

Đối với các đôi uyên ương, việc tìm kiếm đối tác chuyên nghiệp & tin cậy để đồng hành trong quá trình tổ chức lễ cưới rất quan trọng. Sự nhiệt tâm, chuyên nghiệp càng dồi dào bao nhiêu, hôn lễ sẽ đậm dấu ấn riêng và thành công bấy nhiêu.

Làm thế nào để các nhà cung cấp tận tâm và chuyên nghiệp được biết đến? Cô dâu chú rể tương lai tìm đâu ra danh sách các nhà cung cấp hàng đầu ngành cưới? Thấu hiểu được khát khao từ cả hai phía, từ năm 2014, Marry đã thường niên tổ chức chương trình Marry Excellence Awards.

 

Marry Excellence Awards là chương trình uy tín nhằm vinh danh các nhà cung cấp dịch vụ cưới xuất sắc trong năm. Giải thưởng này là sự công nhận uy tín nhất cho chất lượng dịch vụ của nhà cung cấp.

Giải thưởng Marry Excellence Awards được thực hiện liên tục từ năm 2014. Đến nay, giải thưởng đã trải qua hành trình 4 năm, không ngừng tìm kiếm và vinh danh các đối tác cung cấp dịch vụ cưới hàng đầu Việt Nam.

Chỉ hơn 100 nhà cung cấp đạt chứng nhận Marry Excellence Awards trong hàng ngàn đơn vị trong ngành

Đặc biệt trong năm 2017, Marry Excellence Awards thay đổi cách thức bình chọn quy mô và hoành tráng hơn, chính xác hơn. Nhà cung cấp tự kiểm soát kết quả bằng cách nỗ lực bằng cách phục vụ, tương tác khách hàng tốt hơn, đề ra nhiều chương trình ưu đãi tốt cho các cặp đôi.

 

 

7 tiêu chí hàng đầu các nhà cung cấp cần hoàn thiện để đạt chứng nhận Marry Excellence Awards 2017:

  1. Thông tin gian hàng đầy đủ
  2. Hình ảnh dịch vụ chuyên nghiệp
  3. Đánh giá của đối tác
  4. Đánh giá của cô dâu từng sử dụng dịch vụ
  5. Chăm sóc khách hàng nhanh chóng, tư vấn rõ ràng
  6. Thông tin ưu đãi duy trì thường xuyên
  7. Tạo gói dịch vụ với giá cả và thông tin đầy đủ

 

 

Từ hơn 6.800 nhà cung cấp, Marry lựa chọn ra 500 nhà cung cấp đạt các tiêu chí trên. Qua quá trình nhận xét và đánh giá cụ thể, 125 nhà cung cấp xuất sắc nhất 2017 đã được chọn tham dự đêm Gala tôn vinh vô cùng hoành tránh – Marry Excellent Night.

Bên cạnh việc nhận vé mời dự đêm Gala, những nhà cung cấp hàng đầu còn tận hưởng những quyền lợi vô cùng đặc biệt:

  • Ưu tiên xuất hiện trong danh mục dịch vụ cưới của Marry.vn
  • 6 tháng quyền lợi miễn phí Premium Shop từ tháng 1 đến 6-2018
  • Logo Marry Excellence Awards 2017 xuất hiện trọn đời trên shop của nhà cung cấp trên Marry.vn

Hành trình đến với Marry Excellence Awards của các đối tác Marry không hề dễ dàng. Đứng phía sau cô dâu chú rể, những nhân sự trong ngành cưới luôn âm thầm cống hiến để mang lại giây phút tỏa sáng của tiệc cưới. Công việc lặng thầm đó gói ghém biết bao nhiêu là vất vả.

Marry tin rằng thành công của đêm Gala Marry Excellent Night 2017 là dấu mốc quan trọng, tôn vinh xứng đáng những cống hiến của các nhà cung cấp dịch vụ cưới. Điều này góp phần cổ vũ họ nỗ lực hơn nữa, thực hiện những đám cưới đặc sắc và thời thượng.

0 bình luận