Nàng dâu Võ Hoàng Yến hóa nữ thần lộng lẫy trong 05 thiết kế váy cưới được NTK Phan Anh Tuấn thiết kế riêng trong hơn 06 tháng, gây ấn tượng mạnh với hiệu ứng điêu khắc ren độc đáo cùng kỹ thuật dát vàng thủ công tinh xảo, đính kết lông vũ và pha lê Swarovski. Thông qua ống kính bậc thầy của nhiếp ảnh gia Kiếng Cận và sự dẫn dắt của Giám đốc sáng tạo Tommy Trần. Bộ ảnh gây ấn tượng với các thiết kế váy cưới độc đáo và khác biệt, không còn bó buộc chỉ với sắc trắng đơn thuần, tùng váy nặng nề hay lúp cưới, đây chính là những thiết kế váy cưới trong mơ dành cho các cô dâu của thời đại mới, hiện đại, cá tính, yêu thích những điều mới mẻ nhưng vẫn không kém phần ngọt ngào và nữ tính. Là đơn vị truyền thông và trang tin hàng đầu về cưới hỏi tại Việt Nam luôn cập nhật những xu hướng mới nhất, Marry đặc quyền mang đến cho bạn những hình ảnh về BST váy cưới ấn tượng này. “Trải qua nhiều thế kỷ, nữ thần Venus đã xuất hiện trở lại cùng vẻ đẹp rạng ngời. Là biểu tượng của sắc đẹp và tình yêu vĩnh cửu, nàng nguyện cho tất cả các cô gái trên thế gian đều có được hạnh phúc như nàng, đầy kiêu hãnh và quyền uy…”

Lấy cảm hứng từ một trong những bức tranh kinh điển nhất mọi thời đại “The birth of Venus – Sự ra đời của thần Vệ Nữ”, bối cảnh của bộ ảnh đã được sắp xếp với sự tính toán tỉ mỉ và chuyên nghiệp nhằm làm nổi bật lên dụng ý nghệ thuật của BST. Khoác lên mình những thiết kế váy cưới tuyệt đẹp cùng phong cách làm tóc, trang điểm phảng phất nét cổ điển, nàng dâu Võ Hoàng Yến thật sự là một nữ thần sắc đẹp, tỏa sáng lộng lẫy dưới ống kính tài hoa của nhiếp ảnh gia Kiếng Cận.

Thiết kế váy cưới ôm suông đuôi cá cúp ngực giúp khoe trọn bờ vai thon và vòng một căng tràn đầy sức sống tựa như nữ thần Hy Lạp của nàng dâu Võ Hoàng Yến. NTK khéo léo sử dụng chất liệu vải đính lông vũ ấn tượng cùng kĩ thuật đính kết tinh xảo làm nổi bật phần ngực áo, đặc biệt chiếc nơ to bản tạo thêm điểm nhấn độc đáo, nữ tính và cuốn hút cho siêu mẫu.Tôn vinh vẻ đẹp mang tính nữ quyền và đầy quyền lực của nữ thần Võ Hoàng Yến, chiếc váy cưới ấn tượng với chi tiết cắt xẻ táo bạo giúp khoe trọn đường cong hình thể cuốn hút của siêu mẫu. Giá trị của chiếc váy nằm ở các hoa văn được kết tinh tế bằng hàng nghìn dây đá Swarovski cùng những cuộn dây bằng vàng thật dát mỏng tỉ mỉ.Siêu mẫu Võ Hoàng Yến vừa mỏng manh nhẹ nhàng vừa quyến rũ trong chiếc váy cưới đuôi cá sử dụng chất liệu ren xuyên thấu. Gây ấn tượng mạnh với kỹ thuật thêu dệt độc đáo, các chi tiết đá Swarovski lấp ánh và lông vũ mềm mại được đính kết tinh tế bằng kỹ thuật sắc sảo, tỉ mỉ đầy nghệ thuật trên từng đường ren.Nữ tính, nhẹ nhàng nhưng vẫn sang trọng lộng lẫy, đây là một trong những thiết kế độc đáo nhất của BST khi áp dụng kỹ thuật dát vàng thật lên vải vô cùng tỉ mỉ, tạo thành những hoa văn ren độc đáo, đan xen là những chi tiết vàng mỏng được dát rơi tự do trên nền vải tulle mỏng manh mang đến nét lãng mạn, mềm mại nhưng vẫn giúp siêu mẫu Võ Hoàng Yến luôn nổi bật và tỏa sáng. Quyến rũ và quyền lực, cô dâu Võ Hoàng Yến thực sự như biến hóa thành nữ thần gợi cảm với thiết kế váy cưới đuôi cá ôm sát, khoe trọn đường nét cơ thể. Các chi tiết hoa văn ren 3D kết hợp kỹ thuật dát vàng tinh xảo và tỉ mỉ trong từng đường nét giúp nàng siêu mẫu thêm phần tỏa sáng kiêu sa và ấn tượng.

Art Director & Producer: Tommy Trần
Photographer: Kiengcan
Starring: Supermodel Võ Hoàng Yến
Makeup artist: Nguyễn Minh Quân
Hairstyle: Pu Lê
Stylist: Emil Ty
Props: Lý Quốc Cơ
Video: The M.O.B Media
Media: Marry.vn

 

0 bình luận