Những lý do nhất định không thể bỏ qua Marry Excellence Awards – Marry Excellent Night

16:03, 05/01/2018 bởi: Phương Quyên
 0 bình luận  0 love

Marry Excellence Awards – Excellent Night – Đêm Gala tôn vinh những nhà cung cấp dịch vụ cưới hàng đầu trên toàn quốc, hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ không thể bỏ qua!

Tối 7-1-2018 tại khách sạn Le Méridien, hơn 120 nhà cung cấp dịch vụ cưới hỏi hàng đầu sẽ cùng tụ hội trong đêm tiệc lung linh Marry Excellent Night 2017.

Đêm tri ân những cống hiến không mệt mỏi

Phía sau phút giây tỏa sáng của cô dâu chú rể là sự hỗ trợ hết mình của rất nhiều ê-kíp với những con người nhiệt huyết và tận tâm. Thành công của họ dựa trên sự hài lòng của khách hàng. Họ không ngừng cập nhật xu hướng cưới thời thượng, chăm chút tiệc cưới hoàn hảo nhất… Họ – Những nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu của ngành cưới Việt Nam, xứng đáng được tôn vinh.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Marry Excellent Night – Đêm tôn vinh những nhà cung cấp dịch vụ cưới hàng đầu toàn quốc thuộc khuôn khổ chương trình Marry Excellence Awards 2017, bắt nguồn từ chính nguồn cảm hứng ý nghĩa đó. Đêm Gala diễn ra vào 18h00-22h00, 7-1-2018 tại Ballroom 1&2, Khách sạn Le Méridien, 3C Tôn Đức Thắng, Q.1, TP.HCM.

Đây là đêm Gala trao giải duy nhất vinh danh các thương hiệu hàng đầu trong ngành cưới tại Việt Nam. Hơn 120 nhà cung cấp dịch vụ cưới xuất sắc nhất 2017 sẽ được vinh danh trong đêm tiệc hoành tráng và hấp dẫn.

Marry Excellent Night

Dạ tiệc đẳng cấp sang trọng

Đêm Gala Marry Excellent Night diễn ra trong không gian khách sạn Le Méridien sang trọng bậc nhất. Lấy cảm hứng từ văn hóa nghệ thuật đương đại từ nước Pháp, Le Méridien đã tạo nên một khách sạn 5 sao mới theo chuẩn quốc tế nhưng vẫn gắn liền với những nét đặc trưng của Sài Gòn.

Theme tiệc là hai sắc màu đen và vàng ánh kim. Màu vàng đồng tượng trưng cho sự tôn vinh cao quý. Màu đen là sắc màu của quyền lực. Để đảm bảo tính chất sang trọng của buổi tiệc, khách mời được yêu cầu dress code đen khi tham dự.

Marry Excellent Night sân khấu

Chương trình biểu diễn đặc sắc

Khách mời tham dự Marry Excellent Night sẽ có cơ hội thưởng thức chương trình biểu diễn đặc sắc. Ngay khi bước vào không gian buổi dạ tiệc Marry Excellent Night 2017, khách mời sẽ được hòa vào giai điệu dìu dặt của âm nhạc, sóng sánh bên ly rượu và gặp gỡ những đối tác uy tín nhất trong ngành.

Sau phần welcome drink, đêm tiệc tôn vinh những nhà cung cấp cưới xuất sắc nhất năm 2017 chính thức bắt đầu. Người đảm nhận nhiệm vụ dẫn chương trình suốt đêm Gala sẽ là gương mặt MC quen thuộc: Quang Bảo. Thân thiện và tràn đầy cảm xúc, MC Quang Bảo sẽ dẫn dắt khách mời đi xuyên suốt đêm tiệc qua những tiết mục ca nhạc, nhảy Flashmob….

Marry Excellent Night Quang Bao

Đặc biệt, ca sĩ khách mời Đức Phúc và Suni Hạ Linh là hai gương mặt trẻ đang nhận được sự yêu mến của mọi người, sẽ mang đến chương trình những ca khúc ngọt ngào, ấn tượng.

Marry Excellent Night Suni Hạ Linh Đức Phúc

Trải nghiệm dịch vụ tiệc chuyên nghiệp của khách sạn 5 sao Le Méridien, cùng chương trình phong phú đầy màu sắc chắc chắn sẽ mang lại cho khách mời dư vị cuối năm ngọt ngào.

Dạ tiệc đẳng cấp sang trọng sẽ thay Marry gửi đến Quý đối tác lời cảm ơn trân trọng nhất cho những cống hiến không mệt mỏi suốt năm 2017. Cùng chờ đón và tận hưởng đêm tuyệt vời – Marry Excellent Night 2017!

Xem thêm thông tin về Marry Excellent Night 2017 >>> TẠI ĐÂY <<<

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất