Tổ chức tiệc cưới trong mơ tại Novotel Saigon Centre

13:00, 04/07/2017 bởi: Thanh Trà
 1 bình luận  0 love

Mùa cưới năm nay, khách sạn Novotel Saigon Centre đem lại cho các cặp đôi hai sự lựa chọn địa điểm tổ chức tiệc cưới hoàn toàn mới với nhiều ưu đãi hơn.

Tại khách sạn Novotel Saigon Centre, các cặp đôi có thể chọn khán phòng tiệc cưới lộng lẫy cho tiệc bàn truyền thống hay bar tầng thượng cho tiệc phong cách Tây trẻ trung.

Novotel Saigon Centre địa điểm tổ chức cưới "CHAMPAGNE"ROOM "BANQUET"

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Mùa cưới năm nay, khách sạn Novotel Saigon Centre đem lại cho các cặp đôi hai sự lựa chọn địa điểm tổ chức tiệc cưới. Đó là phòng khánh Champagne trần cao, không vướng cột với sức chứa lên đến 300 khách và bar onTop tầng 20 với sức chứa 150 khách.

Phòng Champagne là lựa chọn lý tưởng cho các cặp đôi yêu thích hôn lễ kiểu truyền thống và hình thức ăn tiệc theo set menu. Khách sạn dành ưu đãi tặng 4 bàn cho tiệc cưới buổi trưa và tặng 1 bàn cho tiệc cưới buổi tối cho các cặp đôi tổ chức tiệc tại phòng Champagne từ nay đến hết tháng 10/2017. Giá tiệc tại phòng Champagne bắt đầu từ 690.000 VND++/khách với nhiều ưu đãi và quà tặng kèm theo.

9 câu hỏi giúp bạn lên kế hoạch tiệc cưới hoàn hảo
9 câu hỏi giúp bạn lên kế hoạch tiệc cưới hoàn hảo
Những câu hỏi nào bạn nên đặt ra khi tổ chức tiệc cưới? Hãy cùng Marry tham khảo để lên kế hoạch...

Với những cặp đôi yêu thích sự trẻ trung, phóng khoáng của đám cưới phương Tây, bar onTop sẽ là địa điểm tuyệt vời.

Tiệc cưới ngoài trời trên bar onTop đem đến cho các cặp đôi lựa chọn tiệc theo set menu hay buffet với giá từ 790.000 VND++/khách bao gồm trang trí và quà tặng kèm theo.

Novotel Saigon Centre địa điểm tổ chức cưới 1

Trang thiết bị âm thanh, ánh sáng đạt tiêu chuẩn cùng đội ngũ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp của khách sạn sẽ giúp làm nên tiệc cưới trong mơ cho các cặp đôi.

Thông tin liên hệ:

Khách sạn Novotel Saigon Centre

167 Hai Bà Trưng Quận 3 TPHCM

Điện thoại: 028 3822 4866

Email: [email protected]

Fanpage: https://www.facebook.com/NovotelSaigon

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất