Khách sạn Novotel Danang Premier Han River

14:51, 14/09/2015 bởi: Hailey Hoàng
 0 bình luận  0 love

Lý tưởng cho sự vui vẻ và thư giãn, Novotel Danang Premier Han River tọa lạc tại Sông Hàn khu vực của thành phố Đà Nẵng. Từ đây, khách có thể dễ dàng tiếp cận được nét đẹp sống động của thành phố ở mọi góc cạnh.

Như một thiên đường nghỉ dưỡng và thư giãn, khách sạn mang lại sự đổi mới hoàn toàn so với những điểm thú vị trong thành phố như Cầu sông Hàn, Trung tâm thương mại Indochina Riverside Towers, Đền Cao Đài.

khach-san-novotel-danang-premier-han-river

Novotel Danang Premier Han River mang lại dịch vụ hoàn hảo, làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất với những tiện nghi sang trọng tuyệt vời. Vì sự thoải mái và tiện nghi của khách, khách sạn trang bị đầy đủ Miễn phí Wi-fi tất cả các phòng, quầy lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng 24 giờ, tiện nghi cho người khuyết tật, thủ tục nhận phòng/trả phòng nhanh.

novotel-danang-premier-han-river

Khách có thể chọn 323 phòng có không khí yên bình và tuyệt vời. Bên cạnh đó, khách sạn còn gợi ý cho bạn những hoạt động vui chơi giải trí bảo đảm bạn luôn thấy hứng thú trong suốt kì nghỉ. Dù bạn đến để thư giãn hay làm gì, Novotel Danang Premier Han River luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho kì nghỉ của bạn ở Đà Nẵng.

novotel-danang-premier-han-river-canh-dep

Vị trí

Tọa lạc ở vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố Đà Nẵng, bên dòng sông Hàn thơ mộng, khách sạn Novotel Danang Premier Han River là nơi lý tưởng cho doanh nhân và khách du lịch nghỉ dưỡng. Cách sân bay Đà Nẵng khoảng 4km và ga Đà Nẵng khoảng 2km. Khách sạn cách Hội An khoảng 30km.

Địa điểm

36 Bạch Đằng, Hải Châu, Đà Nẵng, Vietnam

T: +84 511 392 9999

E: [email protected]

W: www.novotel-danang-premier.com

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất