Tiệc tự chọn mừng Giáng sinh và Năm mới tại Novotel Saigon Centre

14:20, 12/12/2016 bởi: Hailey Hoàng
 0 bình luận  0 love

Khách sạn Novotel Saigon Centre giới thiệu hai đêm tiệc tự chọn mừng Giáng sinh ngày 24/12/2016 và Năm mới 2017 vào ngày 31/12/2016 tại nhà hàng The Square, lầu 2.

new_year_dinner

Đêm tiệc truyền thống hàng năm vào Giáng sinh và Năm mới luôn là dịp đặc biệt không thể bỏ lỡ. Bên cạnh những món hải sản tươi sống được thực khách đánh giá cao như tôm hùm, tôm mũ ni, cua, ghẹ, cá hồi,… thực đơn mùa lễ hội còn bao gồm các món Giáng sinh và Năm mới truyền thống của ẩm thực Á – Âu cùng nhiều món tráng miệng ngon và đẹp mắt.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Giang sinh va nam moi

Giang sinh va nam moi

Giang sinh va nam moi

Giang sinh va nam moi

Giang sinh va nam moi

Giang sinh va nam moi

Năm nay, nhà hàng The Square khách sạn Novotel đem đến chương trình tiệc hấp dẫn với nhiều tiết mục đặc sắc như dàn đồng ca Giáng sinh, ông già Tuyết phát quà, ảo thuật, chụp ảnh lưu niệm lấy liền, ban nhạc sống và quà tặng cho khách tham dự. Giá vé 1.199.000 đồng++/khách. Không gian ấm áp của nhà hàng sẽ là địa điểm lý tưởng để bạn cùng đón Giáng sinh và Năm mới bên gia đình và bạn bè.

Chi tiết xin liên hệ 08 3822 4866 hoặc email [email protected].

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất