Tổ chức quy mô đám cưới nhỏ gọn: Tiết kiệm và Thân tình

18:51, 16/11/2016 bởi: Thanh Ngọc
 0 bình luận  0 love

Theo xu hướng hiện đại, ngày càng có nhiều cô dâu chú rể muốn tổ chức đám cưới nhỏ gọn, khách mời ít nhưng chất lượng bữa tiệc cưới được chú trọng hơn.

Theo khảo sát do Marry tiến hành, tổng chi phí trung bình cho một tiệc cưới hiện nay vào khoảng 200 triệu đồng. Đó là số tiền không nhỏ với nhiều cặp đôi. Thêm một điều nữa, lượng khách mời quá đông sẽ khiến việc tổ chức khó khăn hơn và mất đi tính đầm ấm, thân tình. Theo xu hướng hiện đại, ngày càng có nhiều cô dâu chú rể muốn tổ chức đám cưới nhỏ gọn, khách mời ít nhưng chất lượng bữa tiệc cưới được chú trọng hơn. Ưu điểm chủ yếu của đám cưới nhỏ gọn là tạo ra được không khí thân thiết, gần gũi giữa uyên ương và khách mời. Cả hai cũng không phải stress vì theo đuổi kế hoạch cưới dài hạn.

Các cặp đôi có tính cách phóng khoáng, đặt biệt là những bạn trẻ từng đi du học, sống ở nước ngoài, không chịu ảnh hưởng từ các quyết định của gia đình rất thích chọn tổ chức đám cưới nhỏ gọn này.

Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.

Chọn hình thức tiệc cưới:

Có rất nhiều hình thức tổ chức đám cưới nhỏ gọn mà bạn có thể tham khảo.

Tiệc nướng BBQ hoặc tiệc buffet, tổ chức tại không gian sân vườn rộng thoáng sẽ mang lại không gian vui vẻ cho nhóm bạn bè, người thân dự tiệc cưới quy mô dưới 100 khách.

Tiệc tối ở một nhà hàng, quán cà phê, quán bar nhỏ cũng là một gợi ý thích hợp. Hiện nay, rất nhiều nhà hàng, quán bar, quán cà phê nhận tổ chức tiệc cưới dạng này với mức giá rất phải chăng so với việc tổ chức ở nhà hàng cưới chuyên nghiệp. Với không gian riêng tư được trang hoàng ấm cúng, cô dâu chú rể có thể đặt đồ ăn ngay tại nhà hàng  theo ý thích của mình.

Hôn lễ tại địa điểm du lịch sẽ giúp bạn có một tiệc cưới quy mô nhỏ gọn nhưng rất “sang chảnh”. Phú Quốc, Đà Nẵng, Côn Đảo.. là những địa điểm thường được các cặp đôi tìm đến tổ chức đám cưới nhỏ gọn. Số lượng khách rất ít, chỉ gói gọn trong gia đình nên tiệc cưới chỉ từ 1-2 bàn. Vừa tận hưởng không gian du lịch tuyệt đẹp, vừa kết hợp tổ chức cưới và hưởng tuần trăng mật cùng người thân, đây quả là lựa chọn rất thú vị mà bạn nên cân nhắc.

Đám cưới Goo Hye Soo

Đám cưới của người đẹp Hàn Quốc Goo Hye Soo tổ chức tại một nhà hàng nhỏ với sự góp mặt của gia đình hai bên, “siêu nhỏ” nhưng rất thân tình và ấm áp

Kịch bản chương trình hôn lễ đơn giản và vui tươi

Khách mời là bạn bè thân thiết, họ hàng, người thân nên vợ chồng bạn có thể thỏa thích thể hiện mình mà không cần gò ép theo quy trình, nghi thức hôn lễ truyền thống tẻ nhạt. Bạn có thể kêu gọi sự hỗ trợ của bạn bè, người thân để lên một kịch bản chương trình nhỏ gọn, với các tiết mục “cây nhà lá vườn” vui vẻ như song ca, nhảy flashmob, cùng khiêu vũ hoặc sáng tạo ra các trò chơi giải mật mã, vận động trường… Nghi thức trao nhẫn, cắt bánh cũng chỉ cần nhỏ gọn, và có thể thay bằng nhiều nghi thức khác mà bạn có thể nghĩ ra: đổ cát, cột dây, cùng đập bóng…

Đám cưới Hà Anh

Hà Anh và ông xã Downden tổ chức tiệc cưới trên biển với rất nhiều trò vui trong suốt đám cưới.

Trang phục cưới:

Đám cưới nhỏ gọn nên trang phục không cần là bộ váy cầu kỳ trị giá hàng chục triệu đồng. Bạn có thể chọn cho mình những bộ váy cưới dáng đuôi cá, dáng Bohemian hoặc những bộ váy dáng tea-length (ngắn đến bắp chân) để tiếp khách. Đám cưới của nữ  minh tinh Thư Kỳ, “nàng Cỏ” Goo Hye Soo hoặc siêu mẫu Hà Anh đều chọn những trang phục gọn gàng, đẹp mắt và ấn tượng cho hôn lễ của mình.

Đám cưới Thư Kỳ

Bộ váy cưới đơn giản như “chất ngất trên cành quất” của Thư Kỳ. Cặp đôi nghệ sĩ này tổ chức đám cưới cực kỳ đơn giản tại nước ngoài, chỉ với họ hàng và bạn bè thân thiết tham dự.

Ai bảo nhỏ là kém sang

Đám cưới quy mô nhỏ không hề kém sang trọng hơn những đám cưới hoành tráng với số lượng khách mời lên đến hàng trăm người. Nếu vợ chồng bạn có ngân sách cưới cao nhưng vẫn muốn tổ chức đám cưới nhỏ gọn, bạn có thể chi trả vào những khoản quà tặng khách, thực đơn cưới, hoặc bao thầu phần chi phí di chuyển cho khách mời đến các khu du lịch, nghỉ dưỡng cao cấp. Cặp đôi Lâm Tâm Như – Hoắc Kiến Hoa cũng chọn hình thức này cho ngày vui của mình đấy.

Đám cưới nhỏ gọn

Tiệc cưới nhỏ gọn và sang trọng của Lâm Tâm Như – Hoắc Kiến Hoa tại Bali

 

 

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất