Tổ chức cưới kết hợp trăng mật: Xu hướng của cặp đôi “phá cách”

16:25, 12/06/2018 bởi: Thanh Ngọc
 0 bình luận  0 love

Bỏ qua những quy cách tổ chức cưới theo truyền thống, không đòi hỏi hôn lễ hoành tráng với hàng trăm khách mời, các cặp đôi hiện đại và yêu thích sự phá cách đang vẽ ra xu hướng cưới mới: Tổ chức cưới kết hợp trăng mật.Novotel Phu Quoc Resort à một trong những điểm đãi cưới thời thượng tốt nhất tại Việt Nam.

Mất mấy tháng trời chuẩn bị cưới, rồi trở thành nhân vật chính trong tiệc cưới trang trọng, cô dâu chú rể hẳn kiệt sức ngay sau khi lễ cưới kết thúc. Bạn còn phải hấp tấp chuẩn bị hành lý, vượt đoạn đường dài ra sân bay, đến điểm du lịch trăng mật đã đặt trước, dù bản thân vẫn còn mệt nhoài vì “hậu cưới”.

Quy trình cưới quen thuộc này quả là thách thức lớn của các cặp đôi mới cưới. Chính vì vậy, xu hướng tổ chức cưới tại điểm tận hưởng trăng mật được các cặp đôi hiện đại và “phá cách” ngày càng ưa chuộng.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Novotel Phu Quoc Resort

Novotel Phu Quoc Resort 2

 

Đãi cưới tại nơi xa: Quý hồ tinh bất quý hồ đa

Với hôn lễ kết hợp trăng mật, các cặp đôi khó mà tổ chức tiệc cưới có lượng khách mời lên vài trăm hoặc cả nghìn người. Bù lại, chất lượng của tiệc cưới được nâng cao tối đa, với khách mời thường chỉ là họ hàng, bạn bè thân thiết hoặc đối tác quan trọng.

Nơi tổ chức cưới kết hợp trăng mật thường là tại các resort sang trọng tại các bãi biển, hoặc khu sinh thái hiện đại, hài hòa với thiên nhiên. Sau tiệc cưới, họ hàng người thân có thể cùng cô dâu chú rể tận hưởng những ngày nghỉ đầm ấm nhưng không hề ảnh hưởng tới sự riêng tư của cặp đôi vừa cưới.

Đãi cưới tại Novotel Phú Quốc

Đãi cưới tại Novotel Phú Quốc 2

Vì sao nên kết hợp cưới & trăng mật?

Có rất nhiều lý do các cặp đôi ngày càng yêu thích loại hình kết hợp cưới – trăng mật này. Trong đó, yếu tố tiện lợi và thoải mái chính là tiêu chí quan trọng

Giảm stress

Kết hợp đám cưới và trăng mật tại cùng một điểm, bạn sẽ giảm thiểu được khối lượng công việc chuẩn bị, giảm thiểu căng thẳng khi phải lên kế hoạch cho 2 sự kiện riêng biệt. Chưa kể, thời gian đi lại của bạn giảm đi đáng kể.

Bạn không cần phải vất vả đóng gói hành lý, vượt qua kẹt xe, xếp hàng chờ lượt bay sau ngày dài mệt nhoài vì đãi cưới.Nghỉ dưỡng tại Novotel Phú Quốc 2

 

Trọn gói tiện ích

Cách tổ chức tiệc cưới dạng này đa phần do các resort, địa chỉ nghỉ dưỡng có dịch vụ đãi tiệc đảm nhận, chuẩn bị chu đáo từ A-Z. Việc của cô dâu, chú rể và quan khách chỉ là lên đường, check-in và tận hưởng khoảnh khắc hạnh phúc nhất đời của mình.

Năng lượng dồi dào, hạnh phúc dâng trào, hôn lễ sẽ càng vui vẻ náo nhiệt.

Chung niềm vui với gia đình

Đám cưới là sự kiện kết hợp cặp đôi trở thành  người một nhà, đồng nghĩa với việc họ phải chia tay gia đình lớn. Chọn cùng một vị trí là cách để đánh dấu sự bắt đầu của cuộc hành trình của họ với nhau.

Với hình thức kết hợp này, câu chuyện tình yêu của các cặp đôi sẽ thú vị hơn, vui tươi hơn khi chia sẻ khoảnh khắc với gia đình tại bãi biển thoáng đãng tuyệt vời.

Nếu muốn tách biệt với gia đình để có thể tận hưởng không gian riêng với bạn đời, bạn có thể bàn bạc với người quản lý khách sạn, resort. Họ sẽ sắp xếp cho cặp đôi mới cưới phòng nghỉ biệt lập với gia đình, thậm chí ở khu riêng biệt. Ai cũng sẽ cảm thông cho đôi lứa vừa cưới.

Novotel Phú Quốc 8

Tiết kiệm

Một trong những ưu điểm lớn nhất của xu hướng cưới kết hợp này là TIẾT KIỆM. Rất nhiều resort đưa ra các gói ưu đãi nếu cô dâu chú rể đặt tiệc và kết hợp nghỉ dưỡng cùng một địa điểm.

Novotel Phú Quốc Resort- Top điểm đãi cưới kết hợp trăng mật hàng đầu Việt Nam

Khu nghỉ dưỡng 5 sao Novotel Phu Quoc Resort nằm tại Bãi Trường, điểm đến hấp dẫn nhất Phúc Quốc. Tại đây, đội ngũ nhân viên sẽ phụ trách toàn bộ các giai đoạn chuẩn bị với gói dịch vụ đa dạng cùng phong cách thiết kế lãng mạn, mang lại cho bạn tiệc cưới và tuần trăng mật đáng nhớ nhất trong đời.

Novotel Phú Quốc tuyệt đẹp

Các cặp đôi có thể tổ chức đám cưới đáng nhớ trong đời bên bãi biển tuyệt đẹp, với dịch vụ đẳng cấp sang trọng

Với gói tiệc cưới vàng chỉ 1.350000 đồng++/người (ít nhất cho 40 người), tiệc cưới của bạn sẽ tuyệt vời với lựa chọn set menu Châu Á hoặc menu buffet, với gói ưu đãi hấp dẫn:

  • Thực đơn dùng thử miễn phí cho tối đa 8 người
  • Thức ăn nhẹ phục vụ tại phòng cho đôi uyên ương trước lễ cưới
  • Đưa đón khách tại sân bay cho 16 người
  • Phông nền sân khấu
  • Trang trí hoa tươi
  • Bánh cưới 5 tầng (bánh thật đặt tầng trên cùng) Tháp sâm-panh và hai chai rượu vang
  • Nhận ngay phiếu giảm giá 1 triệu đồng của The Day Studio cho tất cả các gói chụp tại Novotel Phu Quoc Resort
  • Phục vụ nước uống (không cồn) 30 phút trước lễ cưới
  • Người dẫn chương trình lễ cưới
  • Quà tặng khách tham dự (socola)

Dịch vụ này gồm 3 giờ phục vụ gói thức uống bao gồm nước suối, nước ngọt có ga và bia cho tiệc cưới.Ngoài ra, khách tham dự được ưu đãi giá phòng đặc biệt, với mức chỉ từ 2.100.000 nett/ đêm/ phòng. Bên cạnh đó, cô dâu và chú rể còn nhận được các ưu đãi hấp dẫn

Miễn phí hai đêm (bao gồm ăn sáng) tại Novotel Phu Quoc Resort (tùy chọn loại phòng, tùy thuộc vào tình trạng phòng)

  • Phiếu quà tặng ăn tối cho 2 người tại Nhà hàng Seafood Phú Quốc
  •  Phiếu quà tặng tại spa cho 2 người

*** Giá chưa bao gồm thuế và phí phục vụ

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất