Thiệp cưới Online: Mỗi tấm thiệp là một câu chuyện

10:00, 19/05/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Trong cuộc đời mỗi người, đám cưới là một cột mốc đáng nhớ và quan trọng nhất. Trong quá trình chuẩn bị và tổ chức tiệc cưới, thì thiệp cưới chính là điều được ưu tiên trước hết.

Thiệp cưới sẽ thể hiện sự trân trọng đến với quan khách, nên phải thật độc đáo, thật nổi bật theo cách mà cặp đôi muốn truyền tải đến cho mọi người.

Với phương châm: “Từ trái tim đến trái tim”, Thiệp cưới Online luôn cẩn thận, tỉ mỉ đến mỗi chi tiết, luôn hy vọng tấm thiệp mời có thể thay cô dâu chú rể mang những thông điệp tuyệt vời đến cho quan khách, cho bạn bè, người thân của cô dâu chú rể.Thiệp cưới online 2

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Mỗi tấm thiệp là một câu chuyện, những tấm thiệp đa dạng phong cách, từ mộc mạc đơn giản, hoa lá xinh xắn, đến sang trọng nổi bậc của những chi tiết ép kim, nhưng chung qui lại, mỗi tấm thiệp hoàn thành đều chỉnh chu, hoàn hảo nhất có thể.Thiệp cưới online 1

Thiệp cưới Online tin rằng một tấm thiệp cưới đẹp, không chỉ đẹp bởi hình thức bên ngoài, mà phải đẹp đến từng font chữ, từng chất giấy, từng màu sắc hoa văn. Mỗi sản phẩm hoàn thiện, mỗi lời khen ngợi từ khách hàng là thành quả mà cả tập thể luôn trân trọng.Thiệp cưới online

Là vì đám cưới chỉ một lần trong đời, nên Thiệp cưới Online luôn mong muốn những sản phẩm hoàn hảo nhất có thể cho cô dâu chú rể. Hãy đến và hiện thực hóa ý tưởng cùng với Thiệp cưới Online.

Địa chỉ: 523/8 Nguyễn Tri Phương, phường 8, quận 10, TPHCM
Điện thoại: 0888 77 24 77
Email: [email protected]
Website: thiepcuoionline.vn

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất