Hé lộ thiệp cưới “đẹp nhất quả đất” của Diệp Lâm Anh và bạn trai

23:12, 25/04/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Hình ảnh thiệp mời đám cưới sang trọng của Diệp Lâm Anh và hôn phu vừa được ca sĩ Pha Lê chia sẻ trên trang cá nhân đã thu hút không ít bình luận.

Sau hai năm yêu nhau Diệp Lâm Anh và bạn trai Đức Phạm quyết định về chung nhà. Thông tin cả hai đang chuẩn bị cưới vào tháng 5 đã gây xôn xao không nhỏ trong dư luận.

Mới đây, hình ảnh thiệp cưới của Diệp Lâm Anh cùng người yêu bất ngờ được ca sĩ Pha Lê đăng tải trên trang cá nhân kèm lời khen “thiệp mời đẹp nhất thế gian“.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Thiêp cưới Diệp Lâm Anh

Thiệp chỉ thuần một màu tối giản

Diệp Lâm Anh chọn tone màu trắng sữa, hơi ngà nhã nhặn. Giấy nhũ kim sang trọng kết hợp họa tiết hoa hồng khắc laser cầu kỳ càng làm tăng vẻ tinh tế cho tấm thiệp. Điểm thêm chiếc nơ nhỏ in tên cô dâu chú rể, quả thật cánh thiệp mời đơn giản mà sang trọng vô cùng.

10 mẫu thiệp cưới floral trang nhã cho mùa cưới Xuân-Hè
10 mẫu thiệp cưới floral trang nhã cho mùa cưới Xuân-Hè
Mẫu thiệp cưới floral chưa bao giờ lỗi thời. Họa tiết hoa lá dễ dàng hòa hợp với nhiều phong...

Người đẹp Diệp Lâm Anh sinh năm 1989. Cô là một người mẫu, ca sĩ, và người dẫn chương trình cũng đã từng lọt top 10 Vietnam’s next top model 2010.

Năm 2016, người đẹp công khai bạn trai kém tuổi đã gây không ít “sóng gió”. Tuy nhiên, sau 2 năm yêu nhau, cả hai đã quyết định đây chính là một nửa cùng đi với mình quãng đường còn lại.

Thiêp cưới Diệp Lâm Anh 1

Cả hai thường xuất hiện trong các sự kiện

Được biết, bạn trai của Diệp Lâm Anh tên Đức Phạm, sinh năm 1990 với gia thế thuộc hàng “không phải dạng vừa đâu”. Gia đình anh sở hữu 4 cửa hàng kinh doanh xe máy lớn ở TP.HCM cũng như kinh doanh bất động sản và sở hữu nhiều mặt bằng đẹp.

Lễ cưới của cặp đôi sẽ diễn ra tại một khách sạn ở quận 1, TP.HCM. Khách mời là các sao trong showbiz cũng như bạn bè trong giới doanh nhân của chú rể cùng người thân.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất