Bí quyết chọn theme cưới sang như đám cưới hoàng gia Anh

11:06, 26/06/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Ngày nay, ngoài phong cách trang trí đám cưới truyền thống, các cô dâu chú rể hiện đại thường chuộng các theme cưới đậm chất Tây. Trong đó, các theme cưới mang phong cách đám cưới hoàng gia Anh, sang trọng và ấn tượng rất được ưa chuộng.

Đám cưới là mốc đánh dấu bước đi mới của đời người. Không một cô dâu chú rể nào lại không muốn đám cưới của mình thật đáng nhớ và đem đến một dấu ấn đặc biệt. Không ít cô dâu, chú rể đã lựa chọn phong cách bài trí tiệc cưới hoàng gia Anh để làm tăng thêm cá tính và sự ấn tượng cho đám cưới mình.

Phong cách tiệc cưới hoàng gia Anh

Với phong cách trang trí tiệc cưới hoàng gia, khung cảnh phòng tiệc được nhấn mạnh với những thiết kế mang đậm nét châu Âu, từ màu sắc, phụ kiện trang trí, hoa để bàn cho đến những bộ bàn ghế.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Ý tưởng thiết kế đám cưới hoàng gia phải mang đến cho cô dâu chú rể điểm ấn tượng đặc biệt như đang tổ chức đám cưới trong lâu đài cùng các điểm nhấn cổ điển khác để tạo nên sự lung linh, sang trọng mà không phong cách tiệc cưới nào có thể mang đến được.

Theme đám cưới hoàng gia Anh

Theme cưới màu vàng đồng vương giả

Màu vàng đồng là màu sắc gợi nhớ về thời kì vua chúa, nó cũng thể hiện sự thành đạt và phú quý. Do đó, khi bạn chọn theme cưới vàng đồng sẽ dễ dàng mang đến cảm giác sang trọng và lộng lẫy.

Điểm cần chú ý khi sử dụng và lựa chọn tông màu gold này chính là việc đảm bảo ánh sáng đèn cần được pha trộn một cách tinh tế để mang lại hiệu ứng rực rỡ nhưng không gây chói mắt.

Đám cưới hoàng gia Anh

Màu vàng ánh kim sang trọng

Sang trọng và nổi bật với màu xanh navy

Màu xanh navy là gam màu thường xuất hiện trong đám cưới hoàng gia. Tông xanh navy mang một nét đẹp lạ và chứa đựng đầy tính quyền lực và sang trọng. Nếu bạn để ý sẽ thấy, màu xanh navy cũng rất dễ kết hợp với các gam màu khác và đem lại những hiệu ứng bất ngờ.

Đám cưới hoàng gia Anh 1

Xanh navy có thể kết hợp với vàng ánh kim, tạo cảm giác sang trọng, vương giả

Theme cưới trong phim Beauty and The Beast cũng tận dụng sắc xanh navy cùng vàng để tạo cảm giác cổ điển, sang trọng cực kỳ quyến rũ.

Theme cưới huyền ảo lấy cảm hứng từ phim Beauty and the Beast
Theme cưới huyền ảo lấy cảm hứng từ phim Beauty and the Beast
"Once upon a time..." có một chàng trai đem lòng yêu cô hàng xóm. Câu chuyện tình yêu của họ...

Ngoài ra, một gợi ý hết sức đáng thử đó là kết hợp theme cưới hồng pastel với xanh navy để tạo nên sự ngọt ngào, quý phái. Màu xanh navy đại diện cho sự mạnh mẽ và cuốn hút chàng rể, còn màu hồng pastel đại diện cho sự dễ thương, dịu dàng của nàng dâu. Cả hai gam màu này hoà quyện với nhau sẽ tạo nên hiệu ứng sang trọng bất ngờ.

Đám cưới hoàng gia Anh 3

Khi kết hợp xanh navy cùng hồng pastel lại cho cảm giác dịu dàng nhưng vẫn cực kỳ cá tính

Nhẹ nhàng, thanh lịch với tông màu vàng hồng ánh kim

Đám cưới hoàng gia Anh 4

Sắc hồng ngọt ngào dành cho cặp đôi lãng mạn

Vàng hồng ánh kim là một gam màu thời thượng và vô cùng nổi bật. Để tăng hiệu quả thu hút, bạn có thể lựa chọn các chi tiết như bánh kem, khăn trải bàn, chân nến phủ một lớp kim tuyến lấp lánh. Bạn đừng quên chuẩn bị những bông hoa với sắc hồng cam để làm nổi bật hiệu ứng màu pastel và làm hài hòa tổng thể bữa tiệc cưới.

7 mẫu cổng bong bóng tiết kiệm mà vẫn cực lãng mạn
7 mẫu cổng bong bóng tiết kiệm mà vẫn cực lãng mạn
Xu hướng thuê dịch vụ hoặc tự làm làm cổng bong bóng cho đám hỏi, đám cưới ngày càng được nhiều...

Các chi tiết nhỏ như bộ trang sức, vòng tay, nhẫn của cô dâu với chất liệu vàng hồng cũng sẽ là điểm ấn tượng cho đám cưới. Chúng vừa thể hiện được cá tính cũng gu thời trang riêng của cô dâu chú rể, vừa mang đến sự đồng bộ và chuyên nghiệp cho ngày trọng đại.

Theme cưới màu xanh bạc hà

Màu xanh bạc hà là gam màu mát mẻ và mang đậm chất thiên nhiên, cỏ cây, đây cũng là gam màu rất được ưa chuộng trong các đám cưới. Tại đám cưới hoàng gia Anh của chú rể Peter Phillips (con của công chúa Anne) với cô dâu Autumn Kelly cũng đã lựa chọn tông màu xanh bạc hà làm tông màu cưới cho mình.

Đám cưới hoàng gia Anh 5

Màu xanh mint trẻ trung, năng động cho đám cưới hiện đại

Các nàng phù dâu dịu dàng trong chiếc váy voan xanh bạc hà, cổng cưới cũng được kết bằng các loại cây thân leo và hoa tạo lên một khung cảnh hết sức cổ tích và lãng mạn.

Để chọn chủ đề cưới sang trọng như đám cưới hoàng gia Anh, cô dâu chú rể cần chọn màu sắc phù hợp với phong cách, cá tính. Tất cả các chi tiết trang trí từ lớn đến bé đều cần thống nhất để tạo hiệu hứng mạnh mẽ nhất. Chắc chắn hai bạn sẽ có một ngày vui trọn vẹn và ấn tượng.

Bài: Na Bong

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất