The New Taste – Thực đơn cưới chất, tinh tế từ Gala Royale

10:00, 05/10/2018 bởi: Châu Chấu
 0 bình luận  0 love

Chất, tinh tế, phối kết hài hòa giữa hiện đại & truyền thống là những gì MasterChef Ngô Thanh Hòa cảm nhận khi có dịp trải nghiệm thực đơn cưới mới từ Gala Royale cùng gần 100 cặp đôi. Với các cặp đôi sắp cưới, đây hẳn sẽ là thực đơn đáng cân nhắc.

The New Taste không chỉ là dạ tiệc với những trải nghiệm mới mà còn là tên của thực đơn cưới mới được Gala Royale dày công sáng tạo cho mùa cưới 2018.

Gala Royale

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Thực đơn phong phú, hương vị đặc sắc

Những hương vị mới này đã được phục vụ cho các thực khách của mình ngay trong lần đầu ra mắt vào ngày 28-9 vừa qua. Trước khi bắt đầu bữa tiệc, Gala Royale đã khéo léo sắp xếp 1 bàn tiệc finger food với hàng loạt các món ngon gồm: Chả giò trái cây wasabi; Sò điệp bơ tỏi đút lò; Tôm chiên ngũ cốc; Ức vịt tầm mật ong, riềng sả; Gỏi sứa trộn mè; Sườn nướng tẩm mật mía; Vẹm xanh New Zealand đút lò, Xà lách cá ngừ đại dương tẩm mè dùng kèm sốt trái thơm; Xà lách cá ngừ trộn khoai tây và các loại rau củ; Bánh tart hải sản phô mai; Bánh puff nhân bò rau củ… Các món ăn đều được bày trí phù hợp với từng phong cách món để thực khách vừa nhìn đã muốn nếm thử.

Tiếp đến, trong phần chính của tiệc mẫu, thực khách tiếp tục có cơ hội thưởng nếm 4 món chính với hương vị phối kết hài hòa Á – Âu, phá cách trong một chuẩn mực tinh tế để thực khách vừa có được sự trải nghiệm mới trong hương vị mà vẫn đảm bảo phù hợp với khẩu vị chung là Sườn heo nướng lá chanh Kaffir – Xôi nếp cái hoa vàng đậu xanh; Cá mú hấp kiểu Hong Kong; Bắp bò nấu cay vị quế – Bánh mì yến mạch và Mì gà tiềm thảo mộc. Buổi tiệc kết thúc trọn vẹn với những hương vị ngọt ngào, lạ vị, khó có thể tìm thấy ở những nơi khác với quầy buffet tráng miệng bắt mắt ngay dưới tầng 1 để thiết đãi các vị khách quý của mình.

Bên cạnh các món ăn mới và các thức uống quen thuộc, thực khách còn có thêm nhiều lựa chọn thức uống hấp dẫn, tốt cho sức khỏe như trà atiso, các loại nước ép, mocktail trái cây… Cũng chính sự phong phú trong lựa chọn theo món, phong cách chế biến, nguyên liệu cũng giúp các cặp đôi dễ dàng chọn lựa ra những hương vị hoàn hảo cho các vị khách của mình.

Vị ngon đẳng cấp

Hương – sắc – vị là những gì mà thực khách có thể cảm nhận ở từng món ngon được phục vụ.

Gala Royale 1

Không chỉ góp thêm hiệu ứng bắt mắt, Gala Royale còn chu đáo sắp đặt đèn ở một số khu vực để món ăn luôn trong tình trạng nóng sốt.

Với Sườn heo nướng lá chanh Kaffir – Xôi nếp cái hoa vàng đậu xanh, miếng sườn vừa chín được phục vụ, sườn mềm, ngọt thơm đậm đà mà tuyệt nhiên không ngấy, lại đặc biệt nhờ hòa trộn sự hòa trộn gia vị tinh tế. Món này được dọn ăn kèm Xôi nếp cái hoa vàng đậu xanh được hông khéo léo, thoảng vị ngọt thanh của dừa nạo ngon xuất sắc, ăn một miếng là muốn ăn nữa!

Gala Royale 2

Món chính tiếp theo được phục vụ là Cá mú hấp Hong Kong – một trong những món ăn độc đáo có mặt tại hầu hết các nhà hàng Hoa, vừa hay hương vị trứ danh này đã có mặt trong thực đơn mới The New Taste. Thông thường so với các món chiên, xào, nướng… các món hấp thường không bắt vị bằng tuy nhiên với món này tại Gala Royale cách tẩm ướp gia vị đặc biệt của bếp đủ để kích thích vị giác người dùng, tạo hương vị đậm đà khó cưỡng nhưng vẫn giữ được vị tươi ngọt, trắng dai của từng thớ cá.

Gala Royale 3

Thêm một món tuy quen mà lạ nữa có mặt trong thực đơn chính của buổi dạ tiệc là Bắp bò nấu cay vị quế ăn kèm bánh mì yến mạch. Nói như vậy là bởi bạn rất dễ chạm mặt món này trong hầu hết các thực đơn cưới. Tuy vậy với sự phá cách trong kết hợp nguyên liệu, gia vị, món ăn này tại Gala Royale hứa hẹn sẽ mang đến bạn bất ngờ lớn.

Bắp bò Úc mọng nước ngọt nhẹ, vị bò lan tỏa lại giòn săn nhờ gân xen kẽ đem hầm với rau củ và thảo mộc ấm nóng như hoa hồi, quế, ớt khô… tạo nên hương vị đặc sắc cho món ăn. Thay vì bánh mì trắng, món được dọn ăn kèm bánh mì yến mạch mềm xốp, thơm lừng, thích hợp cho người ăn kiêng.

Gala Royale 4

Món cuối trong thực đơn là Mì gà tiềm thảo mộc với nồi nước dùng trong, đậm đà vị ngọt từ xương và thảo mộc hầm trong 12 giờ. Thịt gà tiềm thấm trong từng thớ thịt, ngọt mềm quyện trong nước dùng thanh vị và sợi mì dai thơm, bóng bẩy.

Và với danh sách dài các hương vị ẩm thực mới lạ, chuẩn vị kể trên, Gala Royale đã thực sự mang đến sự hài lòng cho những thực khách của mình trong dạ tiệc thử món tháng 9 với tên gọi The New Taste.

“The New Taste” là sự kiện cưới đẳng cấp giới thiệu những hương vị ẩm thực mới lạ do Tòa nhà Sự kiện Gala Royale cùng Kênh thông tin cưới số 1 Việt Nam – Marry phối hợp tổ chức.

Tại buổi dạ tiệc đặc biệt lần này, các cặp đôi đã có dịp trải nghiệm thực đơn tiệc cưới và thức uống mới do chính nhà hàng sáng tạo, tham quan sảnh tiệc với chủ đề trang trí “hot trend” 2018-2019, tận hưởng không gian âm nhạc cũng như cung cách phục vụ chuyên nghiệp của Gala Royale.

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất