Dạ tiệc “The New Taste”: Hương vị mới – Trải nghiệm mới từ Gala Royale

10:00, 12/09/2018 bởi: Châu Chấu
 0 bình luận  0 love

“The New Taste” là sự kiện cưới đẳng cấp giới thiệu những hương vị ẩm thực mới lạ do Tòa nhà Sự kiện Gala Royale phối hợp cùng Kênh thông tin cưới số 1 Việt Nam – Marry tổ chức, hứa hẹn đem đến cho các cặp đôi những trải nghiệm tuyệt vời. 

Để phục vụ cho mùa cưới 2018, các đầu bếp chuyên nghiệp tại Gala Royale vừa cho ra mắt thực đơn mới với phiên bản đặc biệt nhất từ trước đến nay.

Gala Royale 1

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Ra mắt thực đơn cưới mới đẳng cấp

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức tiệc cưới, đây thực sự là thời điểm thích hợp để Gala Royale tạo nên thật nhiều trải nghiệm mới mẻ, sáng tạo để tri ân các vị khách quý của mình. Ra mắt thực đơn tiệc hoàn toàn mới theo phong cách chuyên nghiệp, hiện đại là một trong những bước ngoặc quan trọng.

Giàu kinh nghiệm và tâm huyết trong lĩnh vực ẩm thực, đội ngũ bếp của Gala Royale hiểu rằng, không chỉ có kĩ thuật chế biến đa dạng, nguồn nguyên liệu tốt nhất cũng là yếu tố quan trọng giúp tạo nên món ăn ngon. Đó cũng là lý do, các nguyên liệu trong gian bếp của Gala Royale đều được tuyển chọn kỹ lưỡng, đảm bảo chất lượng và an toàn.

Không chỉ có vậy, để tạo nên bàn tiệc Ngon – Lạ – Đẹp mắt, sự hài hòa trong hương vị, lẫn bày trí cũng là các yếu tố được đội ngũ bếp đặc biệt lưu tâm. Theo đó thứ tự các món ăn sẽ đi từ thanh nhẹ cho món khai tiệc, đậm đà cho món chính và mới lạ cho tráng miệng.

Gala Royale 2

Đến đây, bạn chắc hẳn sẽ bị cuốn hút bởi những món ăn mang hương vị mới mẻ và kích thích khẩu vị như: Bồ câu Pháp chiên, Tôm càng món, Mì vịt tiềm, Cơm chiên thố gà quay bào ngư… Bên cạnh đó, nhà hàng còn có thực đơn các món chay với những sắc vị riêng, tươi mát; cùng các thức uống được sáng tạo riêng biệt, góp phần tạo nên dấu ấn mới lạ cho tiệc cưới của bạn.

Đại diện Gala Royale cũng cho biết thêm: “Chúng tôi cảm thấy thật sự hạnh phúc khi sở hữu những đôi bàn tay tài hoa với tài năng và kinh nghiệm đã được đào tạo và kiểm chứng tại các môi trường quốc tế. Mỗi thực đơn tiệc tại Gala Royale đều được lựa chọn để tạo nên sự hài hòa trong khẩu vị và tạo ra nét đặc sắc riêng cho từng buổi tiệc, để chắc rằng mỗi sự kiện tổ chức tại đây, sẽ là những ấn tượng khó quên cho chủ nhân của buổi tiệc cũng như các vị khách mời”.

Đón “mưa” ưu đãi từ Gala Royale

Tại dạ tiệc “The New Taste”, các cặp đôi sẽ có cơ hội trải nghiệm thực đơn tiệc cưới và thức uống mới do chính nhà hàng tự sáng tạo, tham quan sảnh tiệc với các chủ đề trang trí “hot trend” 2018-2019, tận hưởng không gian âm nhạc cùng cung cách phục vụ chuyên nghiệp của Gala Royale… cũng như giao lưu trực tiếp cùng Quán quân Master Chef 2011 – Ngô Thanh Hòa.

Gala Royale

Gala Royale 1

Ngoài thưởng thức tiệc mẫu cùng những phần quà rút thăm may mắn hấp dẫn tại sự kiện, Gala Royale còn mang đến cho khách đặt cọc trong tháng 9 gói đặt tiệc cưới 79 triệu cho tiệc từ 20 bàn. Đặc biệt, nếu đặt cọc trong ngày diễn ra sự kiện (28-9), cặp đôi sẽ được tặng thêm 1 phần quà hấp dẫn từ Gala Royale.

Bên cạnh đó, khách tham dự và đặt cọc dịch vụ từ Gala Royale sẽ có cơ hội nhận được quà tặng may mắn từ các nhà tài trợ:

  • 01 cặp nhẫn trị giá 8.000.000 VNĐ từ Cartino
  • 01 Voucher dùng dịch vụ Golden Moment in hình lên giấy dát vàng 24K (size 25 x 40) trị giá 10.200.000 đồng từ Prima Gold
  • 01 gói 200 thiệp cưới trị giá 2.000.000 đồng từ Cupi
  • 01 voucher trị giá 1.500.000 đồng từ D’Art Chocolate
  • Combo thuê áo cưới VIP trị giá 15.000.000 đồng từ Orange Studio
  • Gói chăm sóc tóc và trang điểm cô dâu chú rể trị giá 10.000.000 đồng tại Croce Studio (không áp dụng tại nhà)

Đặc biệt khi đặt cọc tiệc, bạn sẽ nhận được các ưu đãi như:

  • Voucher giảm 30% từ thiệp cưới Cupi
  • Voucher giảm 20% từ D’Art Chocolate
  • Voucher 5.000.000 đồng từ Orange Studio
  • Giảm 30% dịch vụ tại Croce Hair Salon

Chương trình cũng sẽ dành tặng 10 phần quà trị giá 1.000.000 đồng cho 10 khách hàng may mắn tham gia khảo sát online.

Với những nỗ lực làm mới mình từng ngày, Gala Royale luôn mong muốn mang đến một ngày cưới hoàn hảo, trọn vẹn cho các cặp đôi theo cách dễ dàng nhất. Đám cưới của bạn cũng sẽ là trải nghiệm thật đáng nhớ cho từng khách mời tham dự.

Thời gian: 17h – 21h30 ngày 28-09-2018

Địa điểm: Lầu 2 – Tòa nhà Sự kiện Gala Royale – 63 Mạc Đĩnh Chi, Q.1

Website: www.galaroyale.com.vn Email: [email protected]

Tham gia khảo sát để có cơ hội dự dạ tiệc đặc biệt và nhận về những phần quà hấp dẫn.

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất