Cùng MasterChef Thanh Hòa khám phá thực đơn cưới mới cực chất từ Gala Royale

17:12, 19/09/2018 bởi: Châu Chấu
 0 bình luận  0 love

Thực đơn cưới vốn được xem là “vũ khí” ngọt ngào, đem lại dấu ấn khó quên trong lòng khách mời tham dự. Đó cũng là nguồn cổ vũ bất tận để Gala Royale sáng tạo nên thực đơn cưới đẳng cấp cho mùa cưới năm nay.

Tại The New Taste – Sự kiện ra mắt chính thức thực đơn cưới mới của Tòa nhà sự kiện Gala Royale, diễn ra vào ngày 28-9 tới, 100 cặp đôi sẽ có cơ hội thưởng thức tiệc cưới mẫu xa hoa với những hương vị mới lạ để có thêm lựa chọn cho ngày trọng đại.

Gala Royale 1

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Đa dạng phong cách

Nếu ấn tượng ban đầu của khách mời thường đến từ cách bày trí, không gian tiệc cưới thì những món ăn ngon lại chính là yếu tố quyết định làm nên thành công của buổi tiệc ấy. Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực tổ chức tiệc cưới, Gala Royale tự tin đem đến cho các đôi uyên ương những thực đơn cưới chất lượng, đặc sắc với mức chi phí phù hợp.

Gala Royale 2

Cùng với sự giao thoa văn hóa mạnh mẽ, ngày nay ngoài hình thức tiệc cưới truyền thống, các cặp đôi còn có thể lựa chọn nhiều phương cách tổ chức cưới mới lạ, với những hương vị ẩm thực khác biệt. Nắm bắt được xu hướng tiệc cưới “hot” trên thị trường, Gala Royale đã đầu tư sáng tạo menu cưới mới, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của thực khách. Đó là lý do bên cạnh thực đơn các món Á Đông làm chủ đạo, nhà hàng còn bổ sung danh sách dài các món ăn mang phong cách Âu châu, các món chay thực dưỡng, finger food… vừa đẹp mắt, vừa bắt vị.

Hài hòa trong hương vị

Hương vị của từng món ăn chính là yếu tố quan trọng tạo nên sự hấp dẫn cho buổi tiệc. Thấu hiểu điều này, đội ngũ bếp đã dành nhiều tâm huyết để cho ra những món ăn đặc sắc, với sự chuyển đổi hương vị một cách uyển chuyển.

Mở đầu, món ăn khai vị là sự kết hợp hài hòa trong hương vị, nguyên liệu và cách bày trí sao cho vừa đủ để làm nổi bật thực đơn của buổi tiệc lại hoàn thành việc “khơi vị” cho thực khách. Món ăn khai vị thông thường sẽ là salad, soup, các món cuốn, gỏi… Riêng với các món soup, để có được nồi nước dùng trong sắc, đậm vị, bếp nấu thường dành ½ ngày cho việc hầm xương với thảo mộc.

Tiếp đến là các món chính với nguồn nguyên liệu phong phú, được tuyển chọn kỹ càng như vịt, gà, cá, tôm, vẹm, bò, bào ngư… Bạn hẳn sẽ thích thú khi có cơ hội thưởng thức hạt cơm dài mềm tơi, ăn cùng thịt gà và bào ngư quay vàng ươm của món Cơm chiên thố gà quay bào ngư; Tan trong thớ thịt vịt tiềm sen, cam thảo, táo đỏ dịu nhẹ của món Mì vịt tiềm với công thức gia truyền 3 đời; Ngây ngất với bản giao hưởng đậm phong cách Ý với Tôm càng xốt hương Thảo cùng phô mai Parmigiano hay Tấm tắc với miếng Bồ câu Pháp dày thịt, với lớp da giòn tan bên ngoài, phần thịt chín tới bên trong…

Gala Royale 3

Sau tất cả, bạn sẽ được nâng niu vị giác bằng món tráng miệng nhẹ nhàng để kết thúc buổi tiệc cùng những dư vị khó quên của đủ loại thức uống, bánh ngọt, chè được kết hợp sáng tạo với đủ loại hoa quả ngọt ngào như: Bánh mousse dừa hoa đậu biếc, Chè yến xào long nhãn hạt sen…

Vua đầu bếp “bật mí” bí quyết chọn lựa thực đơn cưới lý tưởng

Gala Royale 4

Cùng với 100 cặp đôi, The New Taste còn có sự góp mặt đặc biệt của MasterChef mùa 1 – Ngô Thanh Hòa. Anh sẽ cùng thưởng thức, trải nghiệm thực đơn cưới mới, chia sẻ về phong cách ẩm thực cưới Việt Nam cũng như đưa ra lời khuyên về cách chọn một thực đơn như ý từ kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực bếp, quản lý nhà hàng.

Dạ tiệc “The New Taste”: Hương vị mới - Trải nghiệm mới từ Gala Royale
Dạ tiệc “The New Taste”: Hương vị mới - Trải nghiệm mới từ Gala Royale
“The New Taste” là sự kiện cưới đẳng cấp giới thiệu những hương vị ẩm thực mới lạ do Tòa nhà Sự...

Ngoài ra, bạn cũng sẽ có cơ hội:

Trải nghiệm những dịch vụ hấp dẫn trong tiệc cưới, bao gồm: Thủ tục, lễ nghi cưới hỏi; Thưởng thức các món ăn nóng tại bàn… Giao lưu cùng đại diện Gala Royale sẽ chia sẻ về chủ đề thực đơn The New Taste, điểm đặc sắc của từng món ăn và thông điệp muốn truyền tải.

Đặc biệt là cơ hội đón “mưa” ưu đãi khi đặt cọc dịch vụ từ Gala Royale bao gồm:

  •         Combo thuê áo cưới VIP trị giá 15.000.000 đồng từ Orange Studio
  •         01 Voucher dùng dịch vụ Golden Moment in hình lên giấy dát vàng 24K (size 25 x 40) trị giá 10.200.000 đồng từ Prima Gold
  •         Gói chăm sóc tóc và trang điểm cô dâu chú rể trị giá 10.000.000 đồng tại Croce Korean Studio (không áp dụng tại nhà)
  •         01 cặp nhẫn trị giá 8.000.000 VNĐ từ Cartino
  •         01 gói 200 thiệp cưới trị giá 2.000.000 đồng từ Cupi
  •         01 voucher trị giá 1.500.000 đồng từ D’Art Chocolate
  •         Voucher 5.000.000 đồng từ Orange Studio
  •         Voucher giảm 30% từ thiệp cưới Cupi
  •         Voucher giảm 20% từ D’Art Chocolate
  •         Giảm 30% dịch vụ tại Croce Korean Hair Salon

Chương trình còn dành tặng 10 phần quà trị giá 1.000.000 đồng cho 10 khách hàng may mắn tham gia khảo sát online. Bạn đừng bỏ qua nhé!

Đăng ký tham gia MIỄN PHÍ sự kiện The New Taste tại: https://www.marry.vn/da-tiec-thu-mon

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất