“Đêm tân hôn ngọt ngào” – Tràn ngập niềm vui và hạnh phúc

16:06, 03/05/2017 bởi: Erin S.
 1 bình luận  0 love

Hào hứng với loạt hoạt động phong phú và thú vị từ chương trình Marry Wedding Workshop với chủ đề “Đêm tân hôn ngọt ngào”.

Diễn ra vào ngày 23-4-2017 vừa qua tại Nest By AIA, 191 Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Thủ đô Hà Nội,chương trình Marry Wedding Workshop đã quy tụ sự tham dự của hơn 100 khách tham dự. Hấu hết mọi người đều vô cùng hào hứng, thích thú trước những hoạt động thú vị, mới mẻ tại Marry Wedding Workshop. Với chủ đề “Đêm tân hôn ngọt ngào”, các chuyên gia đã mang đến những thông tin bổ ích, giúp các cặp đôi thêm phần tự tin trong hành trình khởi động cuộc sống mới còn nhiều ngập ngừng, băn khoăn.

Không gian Nest by AIA Hà Nội ấm cúng và sang trọng

Không gian Nest by AIA Hà Nội ấm cúng và sang trọng

Hoạt động Thử Làm Cô Dâu Chú Rể thu hút rất nhiều cặp đôi đăng ký tham gia

Hoạt động Thử Làm cô dâu – chú rể thu hút rất nhiều cặp đôi đăng ký tham gia

Cặp đôi vui sướng khi nhận được Voucher áo cưới tại May Bridal

Cặp đôi vui sướng khi nhận được phiếu quà tặng áo cưới tại May Bridal

Trong không gian ấm cúng của Nest By AIA, các cô dâu chú rể tương lai phấn khích khi được các chuyên gia trong lĩnh vực cưới hỏi trang điểm và làm tóc, thử những bộ cánh đẹp nhất, theo mốt mới nhất mùa cưới xuân hè 2017. Không gian đẹp, trang phục đẹp, những cặp đôi tham gia chương trình Thử làm cô dâu chú rể hài lòng với những bức ảnh cưới hài hòa và sang trọng. Các bạn cũng “bỏ túi” kha khá kinh nghiệm để tự tin trở thành cô dâu chú rể trong tiệc cưới của chính mình.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Cặp đôi chụp ảnh couple trong hoạt động Thử làm cô dâu - chú rể

Cặp đôi chụp ảnh trong hoạt động Thử làm cô dâu – chú rể

Bên cạnh đó, sự chia sẻ nhiệt thành từ 2 chuyên gia hàng đầu : Chuyên gia trang điểm Phùng Thị Trúc Quỳnh (từ thương hiệu mỹ phẩm Eveline) và Chuyên gia nội thất Phạm Thị Bích Ngọc (Giám đốc kinh doanh Công ty TNHH KONA) đã mang đến những buổi trò chuyện thân mật và chia sẻ các thông tin thú vị giúp các cặp đôi có thêm kinh nghiệm trong việc lựa chọn trang thiết bị nội thất để trang hoàng cho phòng tân hôn. Đặc biệt các cô dâu tương lai còn được tư vấn thêm về xu hướng trang điểm mùa Xuân Hè 2017, lựa chọn kiểu tóc giúp tôn lên sắc vóc của phái đẹp trong ngày trọng đại.

BTC Marry dành tặng quà cảm ơn đến khách tham dự

BTC Marry dành tặng quà cảm ơn đến khách tham dự

Chia tay chương trình, các cặp đôi ngoài mang về những chai nước rửa tay Aqua Vera và voucher mua hàng 100.000 đồng tại cửa, còn có những cặp may mắn nhận được những phần quà hấp dẫn như voucher hoặc áo cưới miễn phí từ thương hiệu áo cưới cao cấp May Bridal.

Chụp ảnh lưu niệm cùng các nhà tài trợ

Chụp ảnh lưu niệm cùng các nhà tài trợ

Khép lại chương trình, các khách mời đều tỏ ra khá tiếc nuối và mong chờ những hoạt động mới mẻ của chương trình Marry Wedding Workshop kế tiếp.

Marry chân thành cảm ơn các đơn vị đồng hàng cùng chương trình

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất