Đón tháng 4 rộn ràng cùng Marry Wedding Workshop!

17:36, 11/04/2017 bởi: Erin S.
 1 bình luận  0 love

Đừng chần chừ để đăng kí tham dự chương trình Marry Wedding Workshop với chủ đề “Đêm tân hôn ngọt ngào” tại Thủ đô Hà Nội vào ngày 23.4.2017 với nhiều hoạt động, phần quà hấp dẫn.

Diễn ra vào một ngày duy nhất – 23-4-2017, chương trình Marry Wedding Workshop với chủ đề “Đêm tân hôn ngọt ngào” sẽ được tổ chức từ 9h00 – 12h00 tại Nest By AIA, 191 Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Thủ đô Hà Nội.

Đến với chương trình lần này, các cặp đôi không chỉ được trải nghiệm và học hỏi những kinh nghiệm vô cùng lí thú từ các chuyên gia, mà còn có cơ hội nhận được những phần quà vô cùng hấp dẫn như:

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

  • Quà tặng vào cổng dành cho tất cả khách tham dự: Nước rửa tay Aqua Vera + Voucher mua hàng 100.000 đồng

marry wedding workshop 1

marry wedding workshop 2

Đồng hành với chương trình Marry Wedding Workshop lần này, Chuyên gia trang điểm Phùng Thị Trúc Quỳnh (từ thương hiệu mỹ phẩm Eveline) và Chuyên gia nội thất Phạm Thị Bích Ngọc (Giám đốc kinh doanh Công ty TNHH KONA) sẽ mang đến cho các cặp đối những thông tin thú vị nhất về:

  • Trang trí phòng tân hôn thêm lãng mạn, ngọt ngào
  • Xu hướng Trang điểm cô dâu năm 2017

Marry Wedding Workshop 3

Chuyên gia Phạm Thị Bích Ngọc (trái) và Phùng Thị Trúc Quỳnh (phải) sẽ cùng đồng hành với Marry Wedding Workshop lần này.

>>>>>>>> Đừng chần chừ, hãy đăng kí tham gia ngay hôm nay tại https://www.marry.vn/wedding-workshop/

 

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất