“Lặng người” trước bộ ảnh cưới đẹp tuyệt vời được chụp tại Bhutan

14:04, 09/03/2018 bởi: Hiếu
 1 bình luận  0 love

Hai ngôi sao giải trí của Singapore Lưu Chỉ Huyến và Điền Minh Diệu vừa công bố loạt ảnh cưới đẹp từng milimet được chụp tại Bhutan. Xem qua album hình tuyệt vời này, chắc chắn bạn vẫn sẽ muốn cùng chàng đến ngay xứ sở Rồng sấm để thực hiện một bộ ảnh như vậy.

Niềm hạnh phúc khi cùng thử làm cô dâu chú rể, hào hứng tham gia mini game, bất ngờ thích thú khi đoạt giải Vòng quay may mắn… đều được lưu giữ trong loạt ảnh đáng nhớ tại Marry Wedding Workshop ngày 27-8 với chủ đề Cưới không lo âu.

Các thung lũng, tu viện và phong cảnh ngoạn mục của Bhutan đã trở thành phông nền tuyệt vời cho buổi chụp ảnh cưới của cặp đôi ngôi sao Singapore. Trong từng bức ảnh, người xem thấy được tình yêu ngọt ngào của cả hai như được khắc họa rõ nét hơn nhờ thiên nhiên, đất nước và con người tại đất nước hạnh phúc nhất thế giới.

Ảnh cưới đẹp lung linh giữa cảnh quan thiên nhiên tuyệt vời

Tại Bhutan, bạn có thể dễ dàng chụp ảnh cưới ở mọi nơi bởi đâu đâu cũng là một màu xanh thiên nhiên tươi mát. Một khoảnh khắc chỉ cần đứng gần giữa những lá cờ cầu nguyện rải rác giữa thảo nguyên mênh mông, cả hai đã có được một bức ảnh cưới đơn giản nhưng giàu ý nghĩa.

ảnh cưới đẹp

Một bức ảnh khác được chụp trong hành trình đến Tu viện Taktsang Palphug, nằm trên một ngọn núi nhìn ra Thung lũng Paro. Phương tiện di chuyển là những chú ngựa cũng được trưng dụng để tạo nên một tác phẩm đẹp và rất phong cách.

ảnh cưới đẹp 2

Cả hai cùng khoe dáng trước khung cảnh tuyệt vời của Bhutan. Đó là một pháo đài lạc lõng trên ngọn đồi. Đây cũng là một tượng đài tôn giáo quan trọng được tìm thấy khắp đất nước này.

ảnh cưới đẹp 3

Và khoảnh khắc gặp gỡ con người, văn hóa Bhutan

Bắn cung là môn thể thao quốc gia của Bhutan. ​​Nhiều phụ nữ của đất nước này còn theo đuổi ước mơ trở thành một cung thủ quốc gia cùng với nam giới.

ảnh cưới đẹp 4

Trang phục truyền thống của phụ nữ tại đây bao gồm một Kira, một chiếc váy dài với mắt cá đi kèm với một chiếc áo khoác bên ngoài sáng màu gọi là Tego.

Áo thường được dệt bằng lụa thô và được thêu bằng hoa văn phong phú trải dài trên vai.

Kiến trúc cổ điển làm nổi bật đôi uyên ương

Cặp đôi Lưu – Điền còn khoe dáng ở Cung điện Wangdicholing. Nơi đây hiện đang được trùng tu để tái hiện lại vinh quang từng có trong lịch sử.

ảnh cưới đẹp 5

Cô dâu Lưu Chỉ Huyến đã chọn chiếc váy đuôi cá hở lưng Galia Lahav chất liệu lụa chiffon họa tiết ren. Chú rể Điền Minh Diệu diện vest Wong Hang Tailor lịch lãm.

Hình ảnh lịch lãm, sang trọng của cả hai nổi bật lên giữa khung cảnh cổ kính trầm mặc nơi cố cung. Nó mang lại cho người xem bức ảnh cưới đẹp và ấn tượng không thể nào quên.

9 lưu ý cho cặp đôi chọn Bhutan làm thiên đường du lịch trăng mật
9 lưu ý cho cặp đôi chọn Bhutan làm thiên đường du lịch trăng mật
Bhutan được mệnh danh là đất nước hạnh phúc nhất thế giới. Không khí trong lành, người dân thân...

Jesseca Lưu còn diện váy cưới lụa voan Karen Wilis Holmes khoe dáng ở Cung điện Wangdicholing nằm bên cạnh Amankora Bumthang Lodge. Đó là cung điện đầu tiên (năm 1857) ở Bhutan.

ảnh cưới đẹp 6

Đây cũng là cung điện mùa hè của 2 vị vua đầu tiên đất nước này. Hiện nay, công trình đã hoàn tất giai đoạn trùng tu và trở nên lộng lẫy hơn bao giờ hết.

Một khoảnh khắc nhẹ nhàng trước khung cửa gỗ truyền thống của Bhutan cũng tạo ra một bức ảnh cưới đẹp tuyệt vời. Tại đây kiến trúc nhà cửa thay đổi theo vị trí và độ cao địa lý mang lại nhiều trải nghiệm mới lạ cho du khách.

ảnh cưới đẹp 7

Jesseca Lưu và Jeremy Điền sánh đôi trên khách sạn Amankora Bumthang Lodge. Nơi này có 16 dãy phòng khách rộng rãi bên trong một khuôn viên rộng rãi và thoáng mát. Nó còn có một vườn táo bên cạnh và phía bên kia là cung điện hoàng gia Bhutan.

ảnh cưới đẹp 8

Cảnh quan tuyệt đẹp nuôi dưỡng cảm xúc và tâm hồn

Khoảnh khắc trầm tư của cô dâu Jesseca Lưu tại đại sảnh Amankora Bumthang Lodge. Giống như tất cả các dãy phòng khách, cửa sổ tại đây có tầm nhìn cực đẹp bao quát rừng núi hùng vĩ của đất nước hạnh phúc nhất thế giới.

ảnh cưới đẹp 10

Dưới đây là một tấm ảnh chụp tại Amankora Bumthang Lodge. Bước ra ngoài vùng đất rực rỡ xung quanh khách sạn này, bạn sẽ bị say mê bởi một thế giới của cung điện, đền thờ, tu viện và nhà ở địa phương.

ảnh cưới đẹp 9

Hạnh phúc tại Bhutan làm cô dâu Lưu nhớ lại những ngày đầu tiên cả hai quen nhau: “Jeremy thường là một người rất nghiêm túc và chân thành. Khi anh ấy hứa điều gì, anh ấy sẽ thực hiện nó.”

ảnh cưới đẹp 11

Thêm một bức ảnh cô dâu khoe dáng tại tại sân thượng Amankora Paro Lodge. Nơi đây được bao quanh bởi cây thông xanh và có tầm nhìn 360 độ tuyệt đẹp.

Với những khung cảnh bao la bát ngát thế này, cô dâu chỉ cần một chiếc váy trắng đơn giản bay bổng là đủ nổi bật và duyên dáng.

ảnh cưới đẹp 12

Dường càng sống ở những đất nước hiện đại, náo nhiệt, các cặp đôi càng muốn trở về với những không gian cổ kính, nhẹ nhàng để tận hưởng khoảnh khắc riêng. Đó có thể là những buổi chụp ảnh cưới, hưởng tuần trăng mật hay du lịch hẹn hò…

Và khi dừng chân tại những vùng đất mà cuộc sống đang chậm lại như ở Bhutan, chàng và nàng sẽ càng có nhiều khoảnh khắc yêu nhau và hiểu nhau hơn.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất