Thành phố Vinh náo động với màn cầu hôn lãng mạn!

15:03, 03/08/2014 bởi: CARMEN8X
 3 bình luận  2 love

Ngày 2/8, rất nhiều bạn trẻ đã có mặt tại Quảng trường Hồ Chí Minh – trái tim của thành phố Vinh xinh đẹp – để tham gia sự kiện nhảy Flashmob cầu hôn sôi động, lần đầu tiên được tổ chức tại đây

Đây là sự kiện mở màn cho chuỗi các hoạt động đồng hành của Triển lãm cưới 2014: Celebration of Love by Mường Thanh –  Triển lãm cưới quy mô lần đầu tiên được tổ chức tại thành phố Vinh.

1

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

 Trong giai điệu sôi động, các bạn trẻ thành phố Vinh đã cùng nhau làm nên màn cầu hôn cực kỳ ấn tượng dành cho một cặp đôi thật sự – là nhân vật đăng ký trực tiếp với Ban tổ chức chương trình Triển lãm cưới 2014: Celebration of Love by Mường Thanh.

6

 Sự kiện nhảy Flashmob có sự tham gia của hơn hàng trăm bạn trẻ và nhận được sự quan tâm của đông đảo quần chúng thành phố.

10 IMG_3374

 “Tôi rất bất ngờ và xúc động. Chưa bao giờ nghĩ đến là mình được cầu hôn như thế này” – nhân vật nam chính – người được bạn gái tỏ tình tâm sự

14

 Với những hoạt động đồng hành như: nhảy Flashmob cầu hôn (2/8), Diễu hành của 30 cặp đôi trên xe Vespa (7/8/2014), Triển lãm cưới: Celebration of Love by Mường Thanh hứa hẹn sẽ là ngày hội thực sự cho các cặp đôi tại thành phố Vinh.

Thông tin Triển lãm cưới 2014: Celebration of Love by Mường Thanh

–          Thời gian: Từ 9h00 – 21h00 ngày 9 và 10/8/2014

–          Địa điểm: Khách sạn Mường Thanh Sông Lam  – số 13 Quang Trung – thành phố Vinh – Nghệ An

Chương trình vào cửa tự do!

 

 

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất