Tháng 3 – Tháng của Phụ nữ

09:05, 08/03/2011 bởi: Pop Color
 1 bình luận  0 love

Hãy xem những gì mà người ta phân tích về phụ nữ ngày nay.

Tháng 3 - Tháng của Phụ nữ
Phụ nữ thật khó đoán 
JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Cứ 10 người đàn ông thì hết 9 người công nhận rằng họ nhiều khi không hiểu phụ nữ muốn gì. Thay vì cố gắng lý giải và phân tích những hành động của phụ nữ qua những biểu hiện đôi khi rất bất thường, hàng ngàn năm nay đàn ông đã học được cách suy nghĩ theo chiều hướng khác dễ giải thích hơn: họ đang khó ở. Thật sự phân nữa số đàn ông tin rằng sự nóng giận của phụ nữ có chu kỳ của họ như chu kỳ kinh nguyệt. Bởi họ không có khả năng giải thích được vì sao cùng một câu nói ấy vào thời điểm tuần trước cô ấy còn có thể cười được, nhưng chỉ sang tuần sau cô ấy sẽ hét vào mặt bạn. Thậm chí khi cô ấy nói là “Tôi khỏe” sau vài giây nghĩa là cô ấy không khỏe.
 
Nhưng:
 Phụ nữ rất sâu sắc và dễ thông cảm. Họ cũng dễ mềm lòng, tha thứ và thấu hiểu. Nếu có một điều gì đó để nói về phụ nữ thì đó là: Phụ nữ sinh ra để giải cứu đàn ông.


Phụ nữ không thích thể thao

Nói đúng hơn là phụ nữ không thể hiểu được thể thao. Nếu may mắn, bạn có thể trông thấy họ ngồi say mê xem một trận bóng đá nhưng đó cũng chỉ là vì anh chàng tuyển thủ đẹp trai. Ngày nay, phụ nữ không đã chia sẻ rất nhiều sở thích với phái nam. Tuy nhiên thực tế vẫn cho thấy là phần đông phụ nữ vẫn thích được xem những cô gái mảnh khảnh đi qua lại trên TV nhiều hơn.

Nhưng: Phụ nữ có những bản năng riêng và họ rất khéo léo trong việc trang trí và xắp xếp. Với họ việc cắm một bó hoa hay gói một món quà là chuyện đơn giản vô cùng.

Tháng 3 - Tháng của Phụ nữ

Phụ nữ không thực tế

Theo bạn thì phụ nữ không thực tế ở những điểm nào? Chúng ta hãy nhìn vào cách họ mua sắm. Một người đàn ông trung bình chỉ có từ 3-5 đôi giày cho họ, từ đơn giản đến sang trọng để mang vào những dịp khác nhau. Còn phụ nữ thì sao? Họ không bao giờ có thể chịu đựng được nếu hàng tháng họ không mang về nhà một đôi giày, một chiếc áo mới, một chiếc túi xách mới… Ngay cả khi họ đã có hàng chục đôi giày cùng kiểu dáng như nhau thì họ vẫn muốn mua thêm một đôi mới.
Nhưng: Phụ nữ là những người nhận thức vô cùng sâu sắc về giá trị tinh thần. Đôi khi họ chỉ cần người đàn ông đáp họ những yêu cầu về tinh thần là đủ.
Tháng 3 - Tháng của Phụ nữ

Phụ nữ không thích những môn giải trí bổ ích

Theo thống kê cho thấy trong khi đàn ông xem những chương trình như History Channel hay Discovery Channel, thì phụ nữ đắm chìm với OMG và Gossip Girl. Đàn ông có thể dành hàng giờ để vào Wikipedia và đọc về các khái niệm âm nhạc, còn phụ nữ chỉ quan tâm những tạp chí kể chuyện đời tư.

Nhưng: Phụ nữ thực sự là những người của Xã hội. Nếu họ không quan tâm những điều mà nửa thế giới còn lại cũng đang quan tâm thì ai sẽ dạy bảo con cái họ cách cư xử và giải quyết những tình huống…

Phụ nữ thích ổn định

Điều này chẳng có gì đáng nói nếu như họ không muốn áp đặt điều này lên chính những người đàn ông của họ.

Nhưng: Phụ nữ thích đàn ông ổn định trong cuộc sống, một người có thể dàn xếp ổn thoả giữa công việc và gia đình mà vẫn không bỏ qua những hoạt động xã hội.

Tháng 3 - Tháng của Phụ nữ

Tổ chức đàn ông thế giới đã xuất bản một cuốn sách dày ba mươi tập, nhằm giúp cho các nhà nghiên cứu hiểu rõ hơn về phụ nữ. Và đây là một số định nghĩa vô cùng thú vị:

Sự khác nhau giữa phụ nữ và nai

1. Nai ngơ ngác suốt đời. Phụ nữ chỉ ngơ ngác khi cần ngơ ngác.
2. Nai không bao giờ giả nai. Phụ nữ thường làm như thế.
3. Nai có sừng toàn đầu. Phụ nữ có sừng trong ánh mắt.
4. Nai ăn cỏ. Phụ nữ thỉnh thoảng ăn nai.
5. Gặp tai nạn, nai biến thành nai khô. Gặp tai nạn, phụ nữ biến thành… mít ướt.
6. Nai chạy theo đàn. Phụ nữ cũng chạy theo đàn, nhưng không phải đàn nai.
7. Nai nhảy tung tăng. Phụ nữ đi tung tăng.

 

Marry
From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Tag: phu nu

Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất