“Yêu” theo nhịp sinh học cơ thể, bạn có biết?

21:44, 11/09/2010 bởi: mẹ bé Lin
 6 bình luận  6 love

Không đơn giản chỉ là lúc nào thích thì “lên giường”, hiểu rõ về cơ thể mình sẽ giúp các bạn có một lịch “yêu” hoàn hảo và thú vị.

Trong cơ thể con người luôn có một cái mà các nhà khoa học gọi là “đồng hồ sinh học”, vào những thời điểm phù hợp nếu như học bài, tắm gội, làm việc.. thì sẽ đạt hiệu quả cao nhất. Cũng như sẽ có những giờ không đạt hiệu quả khi làm những việc đó. “Yêu” cũng là một trong những hoạt động nằm trong quy luật ấy. Hãy cùng chúng tôi khám phá xem bạn yêu vào giai đoạn và thời điểm nào trong ngày thì phù hợp nhất cho cơ thể.

6 giờ sáng: Buổi sáng sớm là thời kì mà nam giới có ham muốn nhất trong ngày vì khi đó mức độ testosteron (hormone kích thích sinh dục) lên cao nhất. Đó cũng là lí do vì sao các nhà khoa học đưa ra khái niệm “giao ban buổi sáng”. Thực chất, yêu vào thời điểm này rất tốt cho sức khỏe và cho cơ thể, nhất là với nam giới. Do đó, nếu như các bạn chưa quen với điều này thì hãy tập cho mình thói quen có những màn “giao ban buổi sáng”. Bạn
sẽ thực sự cảm thấy hạnh phúc và khỏe mạnh cho một ngày mới.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

o-HAPPY-COUPLE-LAYING-IN-BED-facebook

8 giờ: Trái với lúc 6h khi nam giới ham muốn cao độ, phụ nữ lại đang chìm đắm trong những cơn buồn ngủ, vào lúc 8h là khi cơ thể phụ nữ khao khát nhất. Nàng mong muốn những nụ hôn và những hành động ngọt ngào. Song thật đáng tiếc vào thời gian này nam giới lại đang trên đường đi làm nên không thể đáp ứng được nhu cầu của chị em.

12 giờ: Vào lúc giữa trưa nam giới cũng thường có ham muốn mãnh liệt. Điều này giải thích là do hormone của chàng lại tiếp tục lên cao như buổi sáng. Cũng có thể do anh ấy sau một buổi làm việc mệt mỏi cảm thấy mất sức. Đó cũng là lí do vì sao các cuộc “Tình ban trưa” thường diễn ra và các khách sạn nhà nghỉ chật ních khách trong những giờ phút này. Tuy nhiên, theo nghiên cứu khoa học thì giờ này không phải là lúc khao khát nhất của chị em.

14 giờ: Đây là thời kì vàng cho cả hai bạn để làm “chuyện ấy”. Người phụ nữ có khao khát về việc duy trì nòi giống chính vì thế đây cũng là lúc cơ thể họ dễ thụ thai nhất. Còn nam giới, đây cũng là lúc các hormone sinh dục lên cao nhất. Giờ này cũng là giờ “hoàng đạo” cho các cuộc tình vụng trộm bởi chắc chắn rằng họ không thể về nhà làm chuyện đó với vợ chồng mà chỉ có thể giải quyết nhu cầu với người tình.

o-HAPPY-COUPLE-facebook

21 giờ: Buổi tối, lúc 9h cũng là lúc cơ thể hai phái cùng có ham muốn tình dục. Tại sao không phải là muộn hơn lúc 11h,12 h mà lại là 9h tối ? Đơn giản bởi đây là khoảng thời gian nghỉ ngơi lý tưởng của mọi người sau một ngày làm việc căng thẳng cũng là lúc nhu cầu tình dục của con người lên cao nhất và dễ đạt cực khoái nhất. Còn nếu lúc 11, 12h? Khi đó cơ thể bạn lại đối mặt với việc mệt mỏi buồn ngủ và chắc chắn rằng làm
“chuyện ấy” lúc này không thể hiệu quả và thăng hoa như những lúc còn minh mẫn. Do đó, lựa chọn lúc cơ thể căng tràn sức sống và khao khát nhất cũng là một cách giúp bạn thoải mái và dễ đạt cực khoái trong ngày.

Marry

 

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Tag: tan hon

Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất