Phong cách trang điểm đãi tiệc cưới ngoài trời

07:45, 07/02/2013 bởi: damcuoi
 6 bình luận  4 love

Với những bữa tiệc cưới ngoài trời, phong cách trang điểm cho các cô dâu nên tự nhiên tươi trẻ nhưng vẫn sang trọng, đặc biệt cần phù hợp với kiểu tóc.

1.Phong cách tự nhiên

Thời tiết nhiệt đới nóng ẩm của nước ta không thích hợp cho đãi tiệc ngoài trời ban ngày vì vậy, các cặp đôi chọn tiệc cưới ngoài trời thường tổ chức vào buổi chiều tối. Nếu có tổ chức vào ban ngày thì thường là cho lễ tuyên hôn, lễ gia tiên với tiệc nhẹ nhàng ở không gian thoáng mát có mát che, hoặc sảnh rộng. Theo tư vấn của chuyên viên trang điểm Hồ Khanh, phong cách trang điểm tự nhiên, mang phong cách Á Đông, trang điểm mà như không trang điểm, tôn vẻ đẹp của cô dâu chính là lựa chọn hàng đầu, là phong cách trang điểm cưới của năm 2013. Phong cách trang điểm này sẽ mang lại sự trong sáng, dễ thương, hiền thục cho cô dâu.

Phong cách trang điểm cho đám cưới ngoài trời

Phong cách trang điểm nhẹ nhàng tôn vinh vẻ đẹp của cô dâu và phù hợp với tiệc ngoài trời. Ảnh: Trương Tịnh make-up

2.Chú trọng khi trang điểm nền

Cũng theo chuyên viên trang điểm Hồ Khanh, dù tiệc đãi ngoài trời ban ngày hay chiều tối, việc đặc biệt chú ý trang điểm nền cho khuôn mặt là điều quan trọng. Trong thời tiết khí hậu nóng bức, đổ mồ hôi nhiều và do yêu cầu di chuyển trong suốt buổi chiêu đãi, cô dâu cần được trang điểm nền thật kĩ để tránh mồ hôi gây tuột màu da, nền bị chảy làm cô dâu mất đi sự tự tin và không còn xinh đẹp vào cuối tiệc.

Đồng quan điểm với anh Hồ Khanh, chuyên viên trang điểm Trương Tịnh đặc biệt chú ý vào việc trang điểm nền da cho cô dâu khi đãi tiệc ngoài trời bằng bộ sản phẩm makeup chuyên biệt để giữ cho nền da không bị chảy mồ hôi, chảy phấn, trôi lớp trang điểm nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp suốt buổi chiêu đãi. “Cái khó của trang điểm ngoài trời là việc tạo nên một nền da thật tốt, các yếu tố khác không còn quan trọng nhiều nữa, thường phong cách trang điểm cho loại tiệc này là nhẹ nhàng, tự nhiên, không cần góc cạnh sắc sảo như khi trang điểm đãi tiệc trong nhà hàng hay không gian kín”, chuyên viên trang điểm Trương Tịnh cho biết thêm.

Nên chọn các chất dưỡng ẩm da uy tín và chứa chất chống dầu (oil free) để tránh da khô nhưng vẫn giữ được độ ẩm cần thiết cho da. Tốt nhất là nên sử dụng các mỹ phẩm chuyên biệt chính hiệu được nghiên cứu và khuyên dùng bởi các chuyên gia trong lĩnh vực mỹ phẩm và dành riêng cho trang điểm ngoài trời để mang lại kết quả tốt nhất.

Phong cách trang điểm cho đám cưới ngoài trời

Trang điểm nền cho khuôn mặt là điều quan trọng. Ảnh: Trương Tịnh make-up

3.Trang điểm tập trung vào đôi mắt

Song song với việc chú trọng trang điểm nền cho khuôn mặt, các chuyên viên trang điểm cũng chọn cách trang điểm tập trung vào đôi mắt. “Đôi mắt sẽ long lanh và quyến rũ hơn với chút nhũ vừa phải, việc lạm dụng các sản phẩm có tính nhũ nhiều hoặc kết hợp không đúng cách sẽ khiến gương mặt mất đi điểm nhấn và phản tác dụng cho trang điểm”, anh Hồ Khanh khẳng định.

“Tùy vào cấu trúc gương mặt và mắt của cô dâu mà chọn phong cách đánh mắt cho phù hợp nhất. Đối với tiệc ngoài trời thường sử dụng cách đánh mắt nhấn viền mi và không sử dụng màu tối, như tone màu be, màu nâu gỗ, màu hồng gạch, màu cánh ván… Đối với tiệc tối, thường chọn màu khói (smoky) hoặc mắt nhấn đuôi với các tone màu nâu đất, nâu đồng, xám, màu cỏ úa… Chúng sẽ khiến cô dâu trông lung linh và nổi bật hơn dưới ánh đèn vàng của buổi tiệc. Không nên lạm dụng các màu có ánh bạc hoặc nhũ hay kim tuyến vì mắt sẽ trông như sưng, lên đèn sẽ mang lại tác dụng ngược”, chuyên viên trang điểm Trương Tịnh chia sẻ kinh nghiệm.

Phong cách trang điểm tự nhiên

Trang điểm và làm tóc trẻ trung nhẹ nhàng phù hợp với tiệc chiêu đãi ngoài trời. Ảnh: Studio Princess Bridal. Make-up Specialist: Hàng Dật Quyên

4.Tóc bím, tóc tết được yêu thích

Cũng theo các chuyên viên trang điểm, những mẫu tóc bím, tóc tết và những kiểu tóc phồng nhẹ nhàng, dịu dàng, thu hút ánh nhìn của mọi người vẫn là lựa chọn của các cô dâu trong mùa cưới 2013 này. Phong cách bới tóc ấn tượng quá hoành tráng hoặc tóc đánh xù hoặc chải mượt quá “quý bà” không còn phù hợp nữa.

Đồng thời, hãy chia sẻ, trao đổi và tin tưởng vào chuyên gia trang điểm bạn lựa chọn. Chính sự thoải mái và tin tưởng của bạn khiến cho công việc make-up của họ thăng hoa và mang đến vẻ đẹp tự nhiên, trong sáng, rạng ngời nhất cho bạn.

Tóc tết được các cô dâu yêu thích

Những mẫu tóc bím, tóc tết và những kiểu tóc phồng nhẹ nhàng, dịu dàng, thu hút ánh nhìn của mọi người vẫn là lựa chọn của các cô dâu trong mùa cưới 2013. Trương Tịnh make-up

Mai Hương

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất