Tận hưởng ưu đãi đến 4.000.000 đồng với chương trình “Bán nệm cũ tậu L’A Dome”

10:11, 06/01/2017 bởi: Hailey Hoàng
 0 bình luận  2 love

 Duy nhất tại Việt Nam, Liên Á mua lại nệm cũ bất kỳ với giá 4.000.000 đồng, áp dụng khi khách hàng mua nệm L’A Dome đẳng cấp quốc tế tại hệ thống showroom Liên Á trên toàn quốc.

Kể từ ngày 03/01 đến hết 25-1-2017, Liên Á dành tặng khách hàng chương trình khuyến mãi hấp dẫn mang tên “bán nệm cũ tậu L’A Dome” cho mùa mua sắm đặc biệt nhất trong năm.

1

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Liên Á mua lại nệm cũ bất kỳ với giá 4 triệu đồng để hỗ trợ khách hàng đổi sang nệm cao su cao cấp L’A Dome có các kích thước: 160x200x10 cm, 160x200x15 cm, 180x200x10 cm, 180x200x15 cm. Chương trình đổi nệm sẽ áp dụng tại hệ thống showroom của Liên Á trên toàn quốc.

Đây là lần thứ hai Liên Á thực hiện chương trình đổi nệm cũ lấy nệm L’A Dome đẳng cấp quốc tế, tiếp nối thành công của năm trước (2016) cũng như để đáp lại sự ủng hộ của khách hàng.

Tham gia chương trình này, khách hàng không còn phải quá bận tâm “xử lý” món đồ không còn dùng nữa và dọn dẹp nhà cửa để đón năm mới vì đã có Liên Á phụ một tay để “Tống cựu nghênh tân”.

Không chỉ ưu đãi giá trực tiếp khi mua sản phẩm mới mà Liên Á còn có chính sách thu đổi nệm cũ tận nhà tại hàng loạt thành phố lớn như TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Thủ Dầu Một (Bình Dương) và Long Xuyên (An Giang). Với chương trình này, Liên Á mong tạo điều kiện tốt nhất để ngày càng nhiều người dùng trong nước tiếp cận dễ dàng hơn với những sản phẩm nệm cao su chất lượng với giá cả phù hợp nhất.

l_a_dome_02

Ngoài việc mang ý nghĩa như một món quà tri ân trong dịp năm hết tết đến, chương trình còn là cầu nối để Liên Á truyền tải thông điệp “Làm mới cuộc sống” đến người dùng, để tất cả chúng ta cùng nhau nâng cao chất lượng sống mỗi ngày và tận hưởng những giá trị khác biệt mà cuộc sống có thể đem lại.

Nệm L’A Dome là dòng sản phẩm nệm cao su thiên nhiên cao cấp, có cấu trúc mái vòm độc đáo, mô phỏng kiến trúc của những công trình hàng ngàn năm tuổi. Nệm L’A Dome do Liên Á phát minh, sở hữu ba tính năng vượt trội như: Kết cấu siêu bền – Nâng đỡ hoàn hảo – Thoáng mát tối ưu. Sử dụng nệm L’A Dome giúp người dùng trải nghiệm sự thoải mái khác biệt cho những giây phút nghỉ ngơi quý giá.

Vui lòng liên hệ hotline 1800 1242 hoặc đến trực tiếp hệ thống showroom của Liên Á để được hướng dẫn chi tiết về chương trình.

Nguồn: Liên Á

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất