Bí quyết chọn nệm cho đôi uyên ương

07:30, 03/02/2015 bởi: Hailey Hoàng
 6 bình luận  1 love

Một phòng ngủ huyền ảo với rèm cửa trắng tinh khôi, chiếc giường nệm êm ái được phủ drap với họa tiết lãng mạn. Không gian ấm áp của đôi uyên ương sẽ ngập tràn trong hạnh phúc mới của hôn nhân. Rồi đây sẽ có biết bao câu chuyện vui buồn được đôi vợ chồng sẻ chia hàng đêm. Hẳn những giấc ngủ mặn nồng sẽ là nền tảng để hạnh phúc đôi lứa ngày càng thăng hoa

 Chọn nệm thông minh cho giấc ngủ nồng đượm

Hôn nhân sẽ được khởi đầu bằng khoảng thời gian để mỗi người khám phá và tìm hiểu sâu hơn những thói quen trong đời sống hàng ngày của đối phương mà rất có thể bạn chưa từng biết tới trong giai đoạn hẹn hò. Bạn sẽ cảm thấy rất thú vị với những sở thích chung của cả hai và có chút sốc với những thói quen khác biệt. Cho dù bạn rất sẵn lòng sửa chữa vài tật xấu để làm vui lòng nửa kia, nhưng phát hiện và thay đổi những thói quen bất ổn trong khi ngủ lại là vấn đề vô cùng nan giải.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Nệm Liên Á

Này nhé, bạn vốn hay xoay trở trong khi ngủ, và thế là nguy cơ xảy ra hục hặc nhanh chóng xuất hiện chỉ sau vài đêm “đầu ấp, tay gối” cùng nhau. Hãy đầu tư xứng đáng cho một chiếc nệm thật sự thông minh để cả bạn và người ấy không phải rơi vào cái cảnh nửa đêm phải giật mình thức giấc chỉ vì một cú trở mình dẫu rất nhẹ của “bạn đồng sàng”, để rồi sau đó phải trằn trọc rất lâu mới có thể ngủ lại.

Bên cạnh đó, một chiếc nệm hiểu rõ và hỗ trợ tối ưu nhất cho từng chuyển động của cả hai sẽ đem lại cho đôi uyên ương một giấc ngủ êm ái, thức dậy sảng khoái đón mỗi ngày mới bên nhau và trên hết đó chính là nền tảng duy trì sức khỏe, hạnh phúc lứa đôi bền lâu.

Chăn drap nệm Liên Á

Mùa cưới năm nay, món quà hạnh phúc từ thương hiệu nệm Liên Á dành cho những cặp đôi chuẩn bị bước vào ngưỡng cửa hôn nhân chính là chương trình “Đón nệm thông minh, vui quà như ý” với mức ưu đãi lên đến 25% dành cho sản phẩm nệm cao su thiên nhiên Classic và nệm thông minh 5Zone được triển khai tại hệ thống Showroom và Đại lý Liên Á trên toàn quốc từ ngày 01/01/2015 đến 15/02/2015.

+ Khách hàng mua nệm cao su Classic Liên Á với trị giá từ 8.000.000 VNĐ sẽ nhận ngay bộ quà tặng gồm: 2 gối cao su Oval 45 x 65 (cm) và 1 áo nệm công nghệ thoát nhiệt Smart.

+ Khách hàng chọn nệm thông minh 5Zone Liên Á sẽ nhận được bộ quà tặng trị giá 4.000.000VNĐ gồm: 1 áo nệm dành riêng cho nệm 5Zone, 2 gối cao su Oval 45 x 65 (cm) và một bộ Drap Cotton Sateen cùng kích thước.

Nệm Liên Á khuyến mãi

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập:  www.liena.com.vn

 

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất