Chọn mền, gối, nệm giúp “chuyện yêu” thêm nồng nàn

10:01, 20/05/2016 bởi: Trần Thu Hà
 0 bình luận  0 love

Việc thay đổi, chọn đúng màu sắc, chất liệu của mền, drap, gối, nệm có thể giúp “chuyện yêu” của vợ chồng mới cưới thêm nồng nàn. Nên lưu ý những điều gì khi mua những vật dụng này cho giường tân hôn?

Tăng độ nồng nàn cho “chuyện yêu” bằng cách chọn mền, drap, gối, nệm đúng chuẩn nghe có vẻ khá kỳ lạ nhưng thực tế hoàn toàn hợp lý. Màu sắc của mền, drap, gối hay một chiếc nệm thoải mái chính là những trợ thủ đắc lực cho chuyện ấy của vợ chồng mới cưới thêm thăng hoa.

Mền, drap, gối màu gì tốt cho “chuyện yêu”?

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Một số màu sắc khi chọn đúng sử dụng trong phòng ngủ sẽ giúp chuyện yêu của đôi lứa thêm thăng hoa. Theo đó, màu đỏ đứng đầu danh sách này. Vốn là màu sắc tượng trưng cho sự quyến rũ, gợi cảm, do đó, không có gì khó hiểu khi đỏ lại đóng vai trò như một “kích thích tố” đánh thức ham muốn “yêu” của vợ chồng mới cưới. Để dung hoà màu sắc tổng thể, bạn nên phối đỏ với trắng hoặc kem.

nệm đỏ, đệm đỏ, đệm cưới

Mền, drap màu đỏ giúp tạo thêm hưng phấn cho chuyện yêu

Đứng thứ hai trong bảng xếp hạng chính là màu tím, sắc màu của sự lãng mạn, thuỷ chung trong tình yêu.Những cặp vợ chồng chọn mền, drap, gối tím cho giường cưới thường có tần suất làm “chuyện ấy” cao hơn hẳn. Với tông tím chủ đạo, bạn có thể phối với những màu trắng thanh lịch, sáng hiện đại hay tông trầm cổ điển như đen, ghi xám. Sự kết đôi màu sắc này hứa hẹn đem đến những cảm xúc yêu vô cùng nồng nàn.

Màu hồng cũng là lựa chọn khá lý tưởng khi bạn mua mền, drap hay gối. Biểu tượng của tình yêu ngọt ngào và hạnh phúc, sắc hồng chắc hẳn sẽ dễ dàng thắp lửa yêu tuyệt vời cho cả hai bạn trong thời gian đầu của đời sống hôn nhân. Đây cũng là gam màu đem đến sự dễ chịu cho giấc ngủ của bạn, nhất là hồng pastel nhẹ nhàng.

Nệm – Trợ thủ đắc lực cho “chuyện yêu”

Khi chọn nệm cho giường cưới, những yếu tố quan trọng như độ thoải mái, tính năng đàn hồi, chống rung lắc chắc chắn nên được đặt hàng đầu nếu bạn muốn tận hưởng một cuộc sống hôn nhân mặn nồng. Lựa chọn phổ biến nhất của các đôi vợ chồng mới cưới hiện nay đó chính là nệm lò xo, rất chất lượng và hợp túi tiền. Điểm qua những lý do vì sao bạn nên rinh ngay một chiếc nệm lò xo cho giường cưới:

nệm lò xo, đệm lò xo, đệm cưới

Nệm lò xo, lựa chọn phổ biến của các đôi mới cưới

– Tính năng chống rung lắc hiệu quả, không bị xẹp lún theo thời gian, tạo tâm lý thoải mái cho bạn và chàng mỗi khi “yêu đương”.

Nệm lò xo có độ cứng vừa phải, bề mặt ổn định, hỗ trợ cho mọi chuyển động của cơ thể.

– Độ đàn hồi trải đều khắp nệm còn đặc biệt tốt cho cột sống, giúp đảm bảo sức khoẻ, giấc ngủ ngon sâu, cũng như đời sống hôn nhân lâu bền.

– Hạn chế tiếng ồn khi làm “chuyện ấy” cũng là ưu điểm tuyệt vời của nệm lò xo bạn nên cân nhắc. Chắc hẳn chẳng dễ chịu chút nào khi đang “yêu”, nệm và giường thi nhau kêu cót két. Không chỉ cảm thấy e dè, bị phân tán tư tưởng, chất lượng chuyện yêu cũng vì thế bị giảm sút. Do đó, sản phẩm nệm sở hữu tính năng hạn chế tiếng ồn chắc chắn nên được ưu tiên hơn cả.

Rõ ràng, chăm chút gian phòng ngủ để khơi gợi cảm hứng cho tình yêu thăng hoa là điều vô cùng cần thiết. Bên cạnh mền, drap, gối chuẩn màu, một chiếc nệm quyền năng sẽ giúp thăng hoa chuyện yêu của các cặp đôi mới cưới.

Sở hữu nệm tốt, nhận mền/drap chất lượng, tại sao không?

Nếu đang có ý định sắm nệm, mền, drap, gối cho giường tân hôn, nhất định bạn không nên bỏ lỡ cơ hội mua hàng với khuyến mãi hấp dẫn từ thương hiệu uy tín Vua Nệm/Dem.vn trong tháng 5 này.

Với đơn hàng từ 3.000.000 đồng:

– Tặng ngay 01 mền lông hoặc mền nỉ nhập Mỹ trị giá 1.200.000 đồng hoặc 1 đôi gối nhập mỹ trị giá 1,000,000 đồng.

– Chương trình áp dụng cho đến khi hết quà tặng.

Với đơn hàng từ 6.000.000 đồng trở lên:

– Tặng ngay 01 bộ drap TWIN/KING nhập Mỹ trị giá đến 2.000.000 đồng.

– Chương trình chỉ áp dụng khi mua hàng tại Gian hàng Vua Nệm/Dem.vn tại Triển lãm Cưới Marry Wedding Day 2016 Hồ Chí Minh diễn ra vào ngày 21&22/05/2016

– Chương trình áp dụng cho đến khi hết quà tặng.

Đăng ký tại đây để nhận voucher khuyến mãi hấp dẫn từ Vua Nệm/Dem.vn!

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất