Talent dance khuấy động không khí ngày đầu Marry Wedding Day Hà Nội

18:20, 28/07/2018 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Talent Dance là một trong nhiều hoạt động cực hot tại hội cưới đình đám nhất Hà Nội lần này với chủ đề Tình Son. 3 nhóm nhảy xuất sắc nhất được ban tổ chức tuyển chọn đã diễn “showcase” tại sân khấu Marry Wedding Day Hà Nội trong hôm nay.

Vòng sơ loại nảy lửa của Talent Dance đã tìm ra 3 nhóm nhảy xuất sắc nhất được ban giám khảo chọn lựa, đã tiến thẳng vào vòng chung kết, biểu diễn trực tiếp tại chương trình trải nghiệm cưới Marry Wedding Day Hà Nội – Tình Son.

Vũ đạo trẻ trung, âm nhạc sôi động kết hợp với trải nghiệm cưới “xuyên không” trở lại không khí cưới xưa “thời cha mẹ anh” đã mang đến sự phá cách độc đáo không “đụng hàng”.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

SDC Crew

Với trang phục Retro trẻ trung của những năm 80, SDC Crew đã chinh phục cả khán phòng với những điệu nhảy sôi động và điểu luyện của mình. Trên nền nhạc Michael Jackson và Boney M, các vị khách tham dự Marry Wedding Day Hà thành lại một lần nữa được sống lại những ký ức thời thơ ấu. Với phần trình diễn hoành tráng của mình, nhóm nhảy tài năng này đã đạt giải 3 trong cuộc thi Talent dance.

marry wedding day 1 marry wedding day 3

marry wedding day 2

OS Crew

Với sự phối hợp khá ăn ý cùng việc làm chủ sân khấu, OS Crew đã được 3 vị giám khảo dành nhiều lời khen. Theo chia sẻ của trưởng nhóm: Khi em nhận được “brief” từ ban tổ chức, chúng em đã chia bài nhảy thành 2 phần. Trong phần đầu của bài nhảy, nhóm đã chủ động khai thác chuyện tình yêu trong những năm 80. 

Về phần cuối của bài nhảy, nhóm đã chú trọng vào những câu chuyện tình yêu thời bấy giờ. Những ứng dụng rút ngắn khoảng cách giữa cả hai như Facebook, Zalo, Instagram… dần xuất hiện. Tuy nhiên, tình cảm thời “con cháu ta” lại không sâu sắc như các thế hệ trước. 
marry wedding day 4 marry wedding day 5 marry wedding day 6

Được giám khảo đánh giá cao về nội dung cũng như sự ăn ý khi biểu diễn của các nhóm, OS Crew đã xuất sắc trở thành Á quân cuộc thi Talent dance mùa đầu tiên. Ban tổ chức đã trao cho nhóm nhảy tài năng này phần thưởng gồm 5.000.000 đồng, quà tặng và giấy chứng nhận.

Milky Way

Nhóm nhảy Milky Way đã xây dựng một nội dung bài nhảy khá xuất sắc. Nội dung xoay quanh về một chàng trai đã dám sống thật với giới tính của mình. Bên cạnh đó, sự động viên từ gia đình, bạn bè và đồng nghiệp đã vực dậy tinh thần anh trong những lúc khó khăn nhất.

Nội dung bài nhảy này cũng như gửi gắm thông điệp đến các bạn trẻ: Hãy yêu và cưới theo cách riêng của mình. Hạnh phúc là những gì chân thành nhất từ sâu thẳm trái tim. Vì thế, hãy cứ mạnh dạn sống và làm những điều mình yêu thích, bạn nhé!

marry wedding day 7 marry wedding day 8 marry wedding day 9 marry wedding day 10

Với nội dung xuất sắc cùng những vũ điệu đẹp mắt, Milky Way đã trở thành Quán quân cuộc thi Talent dance mùa thứ nhất. Ban tổ chức đã trao cho nhóm nhảy tài năng này phần thưởng gồm 10.000.000 đồng, quà tặng và giấy chứng nhận.

Thông tin sự kiện Marry Wedding Day Hà Nội 2018

Hội cưới Tình Son diễn ra vào 2 ngày 28 & 29-7-2018, tại Khách sạn Sheraton Hanoi – K5 Nghi Tàm, 11 Xuân Diệu, Q. Tây Hồ, Hà Nội.

Tham khảo các hoạt động thú vị tại chương trình:

Lan Hương - Đỗ Kỷ

>>> ĐĂNG KÝ THAM DỰ TẠI ĐÂY <<<

Các đơn vị đồng hành cùng Marry Wedding Day Hà Nội 2018: Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận PNJTập đoàn Vàng bạc Đá quý DojiHuy Thanh JewelryAdam StoreSkymond Luxury
Marry wedding day Ha Noi 2018- NTT

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất