Sự lựa chọn thông minh cho album cưới

10:13, 29/11/2012 bởi: Marry
 0 bình luận  1 love

Lựa chọn studio để thực hiện bộ ảnh cưới luôn là điều khiến các cô dâu, chú rể băn khoăn. Nhiều cặp đôi đã phải dành một khoản tiền không nhỏ trong ngân sách cưới của mình cho album cưới, nhưng không phải lúc nào cũng mang lại cho họ sự hài lòng.

Áo cưới đa dạng, dịch vụ phong phú

Với phong cách chụp ảnh nhẹ nhàng, tự nhiên, áo cưới Việt Đăng sẽ giúp bạn có được những khung hình cưới thật ấn tượng với giá cả rất hợp lý.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Yếu tố đầu tiên khiến các cô dâu, chú rể hài lòng khi đến với Áo cưới Việt Đăng chính là các mẫu váy cưới da dạng, phong phú tại đây. Với 10 năm hoạt động trong nghề, hiện nay Áo cưới Việt Đăng đã có 5 chi nhánh ở các Q. trong thành phố và có hơn 200 mẫu váy cưới ngoại nhập, thường xuyên được cập nhật để đáp ứng được mọi yêu cầu của các cô dâu. Những mẫu trang phục cưới hiện đại cùng với phong cách trang điểm nhẹ nhàng của Áo cưới Việt Đăng sẽ giúp bạn thật tươi tắn và xinh đẹp trong album của mình.

Áo cưới Việt Đăng

Áo cưới Việt Đăng

Áo cưới tại Việt Đăng thường xuyên được cập nhật để đáp ứng được mọi yêu cầu của các cô dâu.

Áo cưới Việt Đăng có nhiều gói dịch vụ phong phú để các cặp đôi lựa chọn. Các album cưới ngoại cảnh của studio luôn hướng đến tiêu chí mang lại sự thoải mái và tiện lợi tối đa cho cô dâu, chú rể. Bạn sẽ không còn phải lo lắng về việc lựa chọn trang phục, phong cách trang điểm, làm tóc, phương tiện đi lại trong ngày chụp hình,… bởi ê-kíp chuyên nghiệp gồm các chuyên gia trang điểm, stylist, photographer,… sẽ hỗ trợ tối đa để bạn luôn cảm thấy thoải mái và tự tin khi lên hình.

Áo cưới Việt Đăng

Áo cưới Việt Đăng

Áo cưới Việt Đăng

Album cưới ngoại cảnh của Việt Đăng luôn hướng đến sự thoải mái và tiện lợi tối đa cho cô dâu, chú rể.

Để định hình phong cách cho mỗi album cưới, áo cưới Việt Đăng luôn dành thời gian để tìm hiểu về sở thích, cá tính và câu chuyện tình yêu của mỗi cặp đôi. Vì vậy, bạn có thể tin tưởng rằng album hình cưới của mình là “duy nhất”, không bị trùng lắp ý tưởng với những album cưới của các cặp đôi khác. Tùy theo nhu cầu và sở thích, bạn có thể chọn những địa điểm chụp hình cưới nổi tiếng ở Sài Gòn như Bình Quới, Phú Mỹ Hưng, quán cà phê Country House… hay những nơi xa hơn như thác Giang Điền, Vũng Tàu, Mũi Né, Nha Trang, Đà Lạt… Đặc biệt, áo cưới Việt Đăng còn nhận thực hiện các album cưới ở nước ngoài với giá cả rất hấp dẫn.

Áo cưới Việt Đăng

Áo cưới Việt Đăng

Bạn có thể tin tưởng album hình cưới của mình là “duy nhất”, không bị trùng lắp.

5 “điểm cộng” dành cho các dịch vụ tại đây

– Rất nhiều mẫu váy cưới phong phú, đa dạng, đa phần được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài và thường xuyên cập nhật mẫu trang phục mới sau mỗi 2 tuần. Hầu hết các cô dâu đều nhận xét các mẫu áo cưới Việt Đăng đều tôn thêm vóc dáng và giúp các cô dâu xinh đẹp, rạng rỡ hơn trong ngày cưới.

– Album cưới ngoại cảnh được thực hiện theo phong cách tự nhiên với nhiều góc chụp mới lạ, hình ảnh đạt chất lượng cao. Mỗi album đều được chăm chút rất kỹ lưỡng từ các khâu lên ý tưởng, thực hiện album, làm ảnh hậu kỳ…

– Ê-kíp thực hiện album cưới gồm các nhiếp ảnh gia, stylist, chuyên gia trang điểm… đều là những người chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp ảnh cưới.

– Phong cách phục vụ chu đáo, thân thiện, nhiệt tình. Khách hàng đến với Áo cưới Việt Đăng sẽ được nhiệt tình tư vấn để chọn được những mẫu trang phục cưới phù hợp nhất. Bên cạnh đó, ê-kíp chụp ảnh luôn dành nhiều thời gian để trò chuyện, tìm hiểu về tính cách, sở thích của cô dâu, chú rể để mang lại cho họ album cưới hoàn hảo nhất.

– Chi phí dịch vụ rất “mềm” so với giá cả hiện nay. Album ảnh cưới ngoại cảnh trọn gói được thực hiện với giá từ 2.000.000 VNĐ đến 30.000.000 VNĐ tùy theo địa điểm chụp. Bạn có thể tham khảo chi tiết bản giá tại đây: http://aocuoi.org/bang-gia-dich-vu/album-ngoai-canh-xa.htm

Áo cưới Việt Đăng

Áo cưới Việt Đăng

Áo cưới Việt Đăng

Album cưới ngoại cảnh được thực hiện theo phong cách tự nhiên với nhiều góc chụp mới lạ, hình ảnh đạt chất lượng cao.

Thông tin liên hệ:

Áo cưới Việt Đăng 1
105-107 Bình Phú, P.11, Q.6, TP.HCM
ĐT: (08) 3755.0467 – DĐ: 0913.742.677

Áo cưới Việt Đăng 2
160-162 Trần Hưng Đạo B, P. 7, Q.5, TP.HCM
ĐT: (08) 5.4060135 – DĐ: 0913.742.677

Áo cưới Việt Đăng 3
63 Hồ Văn Huê, P. 9, Q. Phú Nhuận, TP.HCM
ĐT: (08) 6674.2846 – DĐ: 0913.742846

Áo cưới Việt Đăng 4
401 Lê Đại Hành, P. 11, Q.11, TP.HCM
ĐT: (08) 3601.9245 – DĐ: 0913.742.846

Áo cưới Việt Đăng 5
136-136A Đặng Văn Bi, P. Bình Thọ, Q. Thủ Đức, TP.HCM

ĐT: (08) 37223294 – DĐ: 0913.742.677

An Nhiên

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất