Sự lộng lẫy của đám cưới hoàng gia Thụy Điển

16:36, 12/02/2014 bởi: Phạm Thanh Hảo
 1 bình luận  0 love

Đám cưới của công chúa Madeline là sự kiện thu hút giới truyền thông trong năm 2013. Công chúa đã bước qua nỗi buồn và tìm lại hạnh phúc trong tình yêu mới.

Đám cưới của công chúa Madeline là một trong những sự kiện thu hút giới truyền thông trong năm 2013. Nàng công chúa đã bước qua nỗi buồn của cuộc hôn nhân trước để tìm lại hạnh phúc trong tình yêu với một doanh nhân người Mỹ.

Bỏ lại sau lưng chuyện tình đau khổ sau khi bị chính hôn phu của mình lừa dối, công chúa Madeleine quyết định đến thành phố New York để có sự khởi đầu mới. Tại đây, cô đã làm việc cho quỹ “Trẻ em thế giới”, một quỹ phi lợi nhuận mà mẹ cô là người sáng lập. Và cũng từ đây, cô đã tìm thấy lại tình yêu với Christopher O’neill – một chủ ngân hàng người Mỹ gốc Anh. Cả hai đều sống ở New York và thông qua một số người bạn chung họ gặp nhau và đã bên nhau được 8 năm trước khi tiến đến hôn nhân. Vào tháng 10 năm 2012, lễ đính hôn của họ được tiến hành và họ chính thức thành vợ chồng vào ngày 8 tháng 6 năm 2013. Sau đám cưới, cặp đôi này vẫn tiếp tục sống ở New York do O’neill từ chối việc sẽ trở thành thành viên của Hoàng gia vì để thực hiện điều này O’neil phải nhập quốc tịch Thụy Điển.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Sự lộng lẫy của đám cưới hoàng gia Thụy Điển 2

Cặp đôi tình tứ và ngập tràn niềm vui

Đám cưới hoàng gia Thụy Điển 2

Đôi uyên ương nổi tiếng xuất hiện trước công chúng

Mẫu áo cưới lộng lẫy
Đúng như những kỳ vọng của công chúng về một đám cưới Hoàng gia lộng lẫy, sự xuất hiện của cô dâu thu hút mọi ánh nhìn cùng bộ áo cưới đẹp đến sững sờ. Đây là một thiết kế của nhà thiết kế tài hoa người Ý Valentino. Chiếc áo cưới lộng lẫy của công chúa Madeleine làm từ chất liệu lụa và được đắp thêm ren chantilly màu ngà.

Đám cưới hoàng gia Thụy Điển 6

Phục sức sang trọng và cổ điển

Phần trên của áo cưới được đắp ren điệu đà tạo vẻ kín đáo, tạo điểm nhấn thú vị với phần xẻ chữ V sâu ở phía lưng. Chiếc váy cưới với thiết kế ôm sát eo, tôn lên nét đẹp nữ tính của cô dâu, phần váy được xếp pli nhỏ giúp tạo độ phồng cho váy và đuôi váy dài đến 4 mét. Cô dâu đã chọn kiểu tóc bới thấp sang trọng kết hợp cùng với lúp được làm từ lụa, trang trí bằng ren cùng với vương miện để hoàn thiện cho vẻ đẹp đơn giản nhưng đầy thanh lịch cho mình.

Sự lộng lẫy của đám cưới hoàng gia Thụy Điển

Công chúa Thụy Điển với vẻ đẹp mặn mà, sắc sảo trong kiểu tóc cưới đơn giản, đeo vương miện và lúp dài

Những nghi lễ Hoàng gia
Hôn lễ của công chúa Thụy Điển Madeleine và Christopher O’neill được tiến hành tại nhà thờ Hoàng gia Stockholm với thành phần tham dự là những thành viên trong Hoàng gia của các nước bạn. Cũng giống như bất kỳ cặp đôi Hoàng gia nào, sau khi làm lễ, cặp đôi mới cưới sẽ có một chuyến du hành bằng xe ngựa để chào tất cả những người dân đã đến chúc phúc cho họ. Sau đó, cô dâu, chú rể cùng khách mời sẽ đi du thuyền đến lâu đài Drottningholm để tham dự buổi tiệc cưới được tổ chức bởi vua và hoàng hậu Thụy Điển.

Đám cưới hoàng gia Thụy Điển 3

Nghi lễ đám cưới trang trọng

Đám cưới hoàng gia Thụy Điển 4

Đôi uyên ương rạng rỡ bên nhau khi đi diễu hành trên đường phố

Hoa cưới cổ điển
Bó hoa cưới mà công chúa Madeleine mang một vẻ đẹp cổ điển với hoa hồng là chủ đạo. Ngoài ra còn kèm thêm hoa linh lan, hoa tường vy vùng Sofiero theo truyền thống. Tất cả những loài hoa được chọn đều mang màu trắng và được bó theo dạng tròn.

Đám cưới hoàng gia Thụy Điển 1

Nụ hôn hạnh phúc

Bảo Thu

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất