50 khoảnh khắc đám cưới nên lưu giữ (Phần 1)

09:48, 07/05/2013 bởi: Marry
 0 bình luận  0 love

1. Nụ hôn nồng nàn Không phải cặp đôi nào cũng dễ dàng thực hiện những nụ hôn đẹp trước ống kính nhiếp ảnh, nhưng đây là một trong những cảnh đẹp và lãng mạn nhất mà bạn không thể bỏ qua. QC JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: […]

1. Nụ hôn nồng nàn

Không phải cặp đôi nào cũng dễ dàng thực hiện những nụ hôn đẹp trước ống kính nhiếp ảnh, nhưng đây là một trong những cảnh đẹp và lãng mạn nhất mà bạn không thể bỏ qua.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

2. Đàng trai đã sẵn sàng!

Một tấm ảnh ghi lại thời gian chuẩn bị của chú rể và các phụ rể trước khi sang nhà dâu hoặc trước hôn lễ cũng là một khoảnh khắc đáng ghi lại. Nếu bạn chụp ảnh theo phong cách phóng sự cưới, đây là góc ảnh bạn nên tham khảo.

3. Bó hoa cưới

Những tấm ảnh chụp lại những vật dụng trong hôn lễ, ví dụ như hoa cưới, chính là những chi tiết giúp kể lại câu chuyện ngày trọng đại của bạn.

4. Bàn đón khách mời

Trước khi các khách mời tới và vây quanh bàn đón khách, bạn nên đề nghị nhiếp ảnh gia của bạn chụp lại quang cảnh bàn tiếp tân cũng như khu vực đón khách.

5. Đôi giày cưới

Đây không phải một góc ảnh quá lạ nhưng sự sáng tạo bằng cách đặt đôi giày ở những phông nền mới, ví dụ như hàng rào hay mặt ghế, sẽ mang đến hơi thở mới cho tấm ảnh.

6. Cô dâu trong ngày cưới

Một bức ảnh ghi lại cảnh cô dâu đang thư giãn và đùa vui với bạn bè trước khi hôn lễ bắt đầu là khoảnh khắc sinh động nên được lưu giữ lại.

7. Quà cám ơn tự làm tại nhà

Nếu bạn hoặc người nhà đã tốn thời gian và công sức để chuẩn bị những món quà cám ơn khách mời, ví như như mứt trái cây chẳng hạn, bạn không thể không chụp ảnh lại.

8. Các phụ dâu phụ rể nhí

Thật khó để giữ những cô cậu nhóc này đứng yên một chỗ, nhưng nếu nhiếp ảnh gia của bạn chỉ chụp được cảnh chúng đang chạy nhảy cũng không sao, kiểu nào cũng có cái đẹp riêng của nó.

9. Bánh cưới

Đây là một trong những vật trung tâm của bữa tiệc, và với một chút kỹ thuật chụp, bạn có thể có những bức ảnh rất nghệ thuật hoặc mang đến một cảm giác khác biệt.

10. Hoa phụ dâu

Các bó hoa vốn đã đẹp, khi đứng cạnh nhau lại càng đẹp hơn, vì thế không lý nào bạn không lưu lại hình ảnh của chúng.

11. Lễ đường

Đây chính là một trong những quang cảnh mang đậm nét của một hôn lễ mà bạn cần chụp lại. Dù bạn tổ chức đám cưới của mình ở địa điểm nào đi nữa, lễ đường trước khi bạn bước vào cũng sẽ được trang hoàng thật đẹp, và ghi lại khoảnh khắc thiêng liêng nhất đang đến gần.

12. Váy cưới và váy phụ dâu

Đây chẳng phải là những chiếc váy đã được bạn lựa chọn cẩn thận và sẽ được nhiều người chiêm ngưỡng sao? Vì thế, sao lại không chụp lại chúng nhỉ! Trong trường hợp này, bạn sẽ cần một nhiếp ảnh gia có khả năng để chụp lại những chiếc váy theo một kiểu nghệ thuật mà vẫn không mất đi vẻ đẹp của những chiếc váy.

13. Tóc cô dâu

Thoạt nghe có vẻ hơi kỳ lạ nhưng một tấm ảnh chụp cô dâu từ phía sau, khoe ra vẻ đẹp của mái tóc được làm công phu và đôi vai hoặc tấm lưng gợi cảm (đặc biệt là các cô dâu mặc váy hở vai, hở lưng) sẽ giúp cô dâu thực sự tỏa sáng đấy nhé.

14. Hoa cài áo chú rể

Hoa cài áo nên đi ton-sur-ton hoặc đối ngược với màu sắc cà vạt, và bạn chắc chắn sẽ có một tấm ảnh đẹp.

15. Các phụ dâu trong những khoảnh khắc tự nhiên

Thay vì chụp các phụ dâu khi họ đã mặc váy, làm tóc và trang điểm đâu vào đó, những bức ảnh chụp họ khi đang rộn ràng chuẩn bị bên cạnh cô dâu sẽ có ý nghĩa hơn nhiều.

(Còn tiếp)

An Lê

Ảnh: theknot.au

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất