Á hậu Miss Universe tổ chức đám cưới lộng lẫy

18:40, 27/02/2014 bởi: Phạm Thanh Hảo
 1 bình luận  1 love

Trong không gian tráng lệ tại một khách sạn 5 sao ở thủ đô Manila, Á hậu 3 của cuộc thi Miss Universe 2011, Shamcey Supsup đã trải qua những khoảnh khắc hạnh phúc nhất của cuộc đời.

Trong không gian tráng lệ tại một khách sạn 5 sao ở thủ đô Manila, Á hậu 3 của cuộc thi Miss Universe 2011, Shamcey Supsup đã trải qua những khoảnh khắc hạnh phúc nhất của cuộc đời.

Diễn ra vào ngày 29/12, đám cưới của người đẹp được trang trí sang trọng với hoa và nến, tạo ra một không gian vừa cao cấp, vừa không kém phần lãng mạn.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

 

Đám cưới Á hậu Miss Universes 2011

Trong khi cô dâu tỏa sáng trong chiếc váy cưới thêu thùa cầu kỳ, chú rể Lloyd Lee xuất hiện với vẻ hào hoa trong bộ ghi lê màu xám. Lloyd Lee là một doanh nhân mang hai dòng máu Trung Quốc – Philippines.

Dam cuoi a hau miss universe 12.1
Màu hồng là màu chủ đạo của đám cưới giúp tạo ra bầu không khí ngọt ngào. Trên sân khấu, tên viết tắt của cặp đôi được đặt nổi bật trên nền ánh sáng huyền ảo. Dam cuoi a hau miss universe 3.1

Dam cuoi a hau miss universe 8.1

Dam cuoi a hau miss universe 2.1

Những bình hoa có độ cao khác nhau được bài trí xen kẽ trên các bàn tiệc tạo một không gian ấm cúng. Đặc biệt, những mẫu hoa trong lồng kính đem đến ấn tượng về sự tinh khiết, đài các cùng với các đế cắm nến lung linh thắp lên một bầu không khí đám cưới cổ tích. Kiểu dáng hoa bàn tiệc cũng được thiết kế một cách tự nhiên, tuy giản đơn nhưng lại hết sức tinh tế. Dam cuoi a hau miss universe 4.1Dam cuoi a hau miss universe 5.1Dam cuoi a hau miss universe 6.1Dam cuoi a hau miss universe 7.1  Dam cuoi a hau miss universe 9.1Dam cuoi a hau miss universe 10.1

Dam cuoi a hau miss universe 11.1

Ngoài những chi tiết trang trí hoàn hảo, bánh cưới cũng là một điểm cộng ở bữa tiệc này. Mẫu bánh 3 tầng cổ điển được khắc họa những họa tiết hoa hồng và đính đá lấp lánh thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế của chủ nhân buổi tiệc.

Dam cuoi a hau miss universe 13 Dam cuoi a hau miss universe 14

 

Cô dâu Shamcey Supsup và hôn phu đã chia sẻ câu chuyện tình yêu trong tiệc cưới. Họ gặp nhau vào năm 2011, và cựu Á hậu đã yêu chàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

 Dam cuoi a hau miss universe 15

Dam cuoi a hau miss universe

Trong buổi chiều cùng ngày, đôi uyên ương cũng đã tổ chức lễ đính hôn tại nhà thờ Rinsen Lord ở Diliman, thành phố Quezon ở phía Bắc thủ đô Manila. Nhà thờ nằm trong khuôn viên Đại học Philippines Diliman, nơi Supsup đã tốt nghiệp ngành kiến trúc.

Đám cưới Á hậu Miss Universe

Hình ảnh tại lễ đính hôn

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất