Backdrop đám cưới đẹp và đa phong cách

14:48, 04/11/2013 bởi: Phạm Thanh Hảo
 2 bình luận  0 love

Cũng như cổng hoa, backdrop đám cưới là phần không thể thiếu để làm nên không khí trang trọng và nồng ấm. Bạn có thể thêm nhiều tạo hình mới mẻ vào những kiểu backdrop đám cưới để chúng hòa vào chủ đề riêng của buổi tiệc.

Cũng như cổng hoa, backdrop đám cưới là phần không thể thiếu để làm nên không khí trang trọng và nồng ấm. Bạn có thể thêm nhiều tạo hình mới mẻ vào những kiểu backdrop đám cưới để chúng hòa vào chủ đề riêng của buổi tiệc.

Gốc cây đính ước

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Backdrop đám cưới chỉ đơn giản là một gốc cây với màn bằng vải bố và dây ruybăng treo phía trước. Đây là một lựa chọn hợp lý cho đám cưới ngoài trời, và đặc biệt là những bữa tiệc theo khuynh hướng thân thiện với môi trường hiện nay.

Backdrop đám cưới lạ

 Mặt khác, mẫu backdrop đám cưới này lại không hề khó thực hiện chút nào

Cánh cửa tình yêu

Ngược lại, với đám cưới trong nhà, bạn có thể dỡ bỏ đi những phông màn truyền thống. Thay vào đó, một góc của sảnh tiệc, như cánh cửa chẳng hạn lại trở thành một điểm lý tưởng để tự biến thành backdrop ấn tượng khi bạn đặt ở đây một mái vòm xinh xắn và một vài “đạo cụ” nhỏ.

Backdrop đám cưới lạ  2

Backdrop đám cưới rustic

Phong cách mộc – rustic với một chút thô sơ của gỗ kết hợp cùng hoa, vải là đủ để tạo ra một backdrop đám cưới ấn tượng cho bạn.

Backdrop đám cưới lạ  3

Hạc giấy rực rỡ

Những con chim hạc vốn tượng trưng cho ước mơ, những khát vọng được dùng làm backdrop đám cưới vừa giản dị, lại vừa ý nghĩa. Bạn có thể biến tấu với đàn hạc giấy nhiều màu để tạo ra sự rực rỡ cho đám cưới.

Backdrop đám cưới lạ  4

Chậu cây nhiệt đới

Một ý tưởng độc đáo khác dành cho backdrop đám cưới là: không có backdrop nào cả. Ngay sau cổng hoa là một chậu cây lớn, với những chiếc lá xòe rộng tạo ra sự tươi mát cho đám cưới ngoài trời. Với những đám cưới trong không gian đô thị, cây xanh chính là backdrop lý tưởng nhất, và bạn chỉ cần “cất” nó đi sau khi hoàn tất, không có gì bị lãng phí cả.

Backdrop đám cưới lạ  5

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất