Hoa hậu Trương Tử Lâm làm đám cưới trên biển

19:16, 12/08/2013 bởi: Phạm Thanh Hảo
 1 bình luận  1 love

Đám cưới trên biển của hoa hậu Trương Tử Lâm được chia thành 2 phần lễ và tiệc. Các nghi thức lễ nghi được diễn ra vào ban ngày, buổi tiệc được tổ chức vào buổi tối với nến, đèn.

Trương Tử Lâm đã giữ việc chuẩn bị đám cưới trên biển trong vòng bí mật. Từ cách đây 2 tháng, cô đã chuẩn bị cho sự kiện này. Hôn lễ diễn ra rất đơn giản nhưng trang trọng với sự chứng kiến của người thân của đôi uyên ương.
Dam cuoi cua sao_Hoa hau Truong Tu Lam lam dam cuoi tren bien
Cựu hoa hậu chia sẻ, Neil – vị hôn phu của cô là người không hoạt động trong giới giải trí và sống khá kín đáo. Đó là lý do cô không công khai tin tức về hôn lễ.
Dam cuoi cua sao Truong Tu Lam 2
Dam cuoi cua sao Truong Tu Lam 3
Dam cuoi cua sao Truong Tu Lam 4
Đám cưới trên biển được chia thành 2 phần lễ và tiệc. Các nghi thức lễ nghi được diễn ra vào ban ngày, trong khi buổi tiệc được tổ chức vào buổi tối với nến, đèn và pháo hoa rực rỡ. Theo tiết lộ của cô, các khách mời đã được thiết đãi bằng ẩm thực Thái Lan.
Dam cuoi cua sao Truong Tu Lam 5
Dam cuoi cua sao Truong Tu Lam 6
Trương Tử Lâm chọn chiếc áo cưới dài tay thanh thoát của La Sposa, một thương hiệu Tây Ban Nha. Cô cho biết, chiếc váy nhẹ nhàng này rất thích hợp với đám cưới trên biển.
Dam cuoi cua sao Truong Tu Lam 7
 Trong buổi tiệc tối, cô chọn cho mình một chiếc váy dạ hội lệch vai màu xanh với kiểu dáng đơn giản nhưng sang trọng.
Dam cuoi cua sao Truong Tu Lam 9
Bánh cưới được tô điểm với hoa, phù hợp với một đám cưới trong không gian yên bình, chan hòa trong thiên nhiên.
Dam cuoi cua sao Truong Tu Lam 10
Trương Tử Lâm cũng xuất hiện với gương mặt rạng ngời trên số mới nhất của tạp chí Femina. Cô nói về hôn nhân với một suy nghĩ sâu sắc: “Đám cưới là nghi thức biểu trưng cho tình yêu và thề hẹn. Cùng với lời chúc từ mọi người, chúng tôi muốn gửi niềm hạnh phúc và tình yêu đến những người chứng kiến thời khắc này. Đây là nghi thức khắc cốt ghi tâm, tuyên bố chúng tôi yêu và trân trọng nhau mãi mãi”.
Dam cuoi cua sao Truong Tu Lam 11
From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất