Sở hữu mái ấm riêng – Tròn vẹn hành trình hôn nhân hạnh phúc

14:59, 31/08/2016 bởi: Thanh Ngọc
 0 bình luận  0 love

“Tậu trâu, cưới vợ, làm nhà, cả ba việc ấy thật là khó thay!”. Quả vậy, sau hôn lễ, ổn định cuộc sống, an cư lạc nghiệp là vấn đề chung mà cả hai cùng lo nghĩ để xây dựng mái ấm gia đình vững bền trong tương lai. Một căn hộ nhỏ hiện đại là nền tảng đầu tiên và vững chắc để bạn và người ấy bước tiếp các chặng tiếp theo trong cuộc sống. Ước mơ này liệu có trong tầm tay?

Đôi vợ chồng trẻ nào vừa kết hôn chung sống cùng gia đình vợ hay chồng, hoặc sống trong nhà trọ thực tế sẽ chẳng thể nào cảm nhận tròn vẹn thời kỳ mật ngọt hạnh phúc. Quả thật vậy, thử tưởng tượng cảnh gia đình với các thế hệ sinh sống cùng nhau, người ra người vào, làm sao tận hưởng nổi một giây phút đúng nghĩa chỉ có riêng đôi ta? Chưa kể những va chạm cuộc sống thường nhật có thể gây ra những hiểu lầm, mâu thuẫn không đáng có, để rồi xích mích, khoảng cách ngày một nhiều hơn, tình cảm vợ chồng cũng vì thế vơi bớt đi ít nhiều.

Viễn cảnh thuê mướn nhà trọ cũng không tốt đẹp hơn là bao. Đúng rằng phương án này sẽ giải quyết vấn đề chỗ ở cấp thời cho các cặp vợ chồng mới cưới, nhưng ở thuê cũng lắm nỗi trái ngang. Nhà thuê giá rẻ ở xóm lao động, môi trường xung quanh mất an ninh và phức tạp, hoặc chủ nhà thiếu văn minh. Thuê nhà cao cấp thì chi phí thuê hàng tháng quá cao. Hiện nay, giá trung bình thuê nhà trọ của các cặp vợ chồng mới cưới từ 6.000.000 – 7.000.000 đồng/tháng. Khoản tiền không hề nhỏ này vô tình làm tăng gánh nặng tài chính và làm phai nhạt đi sắc hồng lãng mạn trong thời gian mới cưới vàng son của bạn. Tiếp tục gồng mình trả tiền thuê nhà, đến cuối cùng hai vợ chồng chẳng thể tích lũy gì cho bản thân mình, giấc mơ sở hữu căn nhà riêng bằng tiền dành dụm càng ngày càng xa vời. Tốt nhất, bạn nên chủ động tìm kiếm giải pháp tài chính để sở hữu nhà càng sớm càng tốt, nhưng cũng đừng để gánh nặng nợ nần tạo thêm áp lực cho cuộc sống.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Sở hữu mái ấm riêng

Sở hữu mái ấm riêng dù nhỏ cũng sẽ mang lại nhiều hạnh phúc cho đôi vợ chồng mới cưới.

Thời điểm vàng để mua nhà cho riêng đôi ta

Thời điểm chín mùi để biết bạn và người ấy đã đến lúc tự tin sở hữu căn hộ riêng hay chưa, thử tự xác định qua những gợi ý sau của Marry nhé!

Xác định vấn đề tài chính

Nếu nhắm mua một căn hộ có giá cao vượt quá khả năng tài chính, cuộc sống chung của hai người sẽ nhanh chóng chìm trong bi kịch nợ nần và áp lực trả nợ. Do đó, bạn chỉ nên tự tin quyết định mua nhà khi đáp ứng các tiêu chí tài chính sau đây:

  • Có sẵn tiền nhàn rỗi hoặc tiền hỗ trợ từ gia đình. Nếu không có, điểm tín dụng cao giúp bạn dễ tiếp cận nguồn vốn vay từ các ngân hàng. Điểm tín dụng này liên quan thông tin chi tiết về lịch sử tín dụng của bạn, bao gồm những tài khoản tín dụng và những khoản vay, thanh toán trễ hạn… từ đó xếp hạng hoặc chấm điểm tín dụng của bạn.
  • Lý tưởng nhất là không mang nợ, hoặc từng mang nợ nhưng luôn trả đúng hạn và đầy đủ giúp tăng điểm tín dụng.
  • Có nguồn quỹ để dành khẩn cấp, trị giá từ 3 – 6 tháng chi tiêu trong gia đình.
  • Nghề nghiệp bạn ổn định và có khả năng thăng tiến trong tương lai.
  • Bạn chỉ nên vay thế chấp nếu mức tiền phải trả hàng tháng (đã bao gồm cả thuế suất, tiền lãi) không lớn hơn 25 – 30% số tiền bạn kiếm được mỗi tháng, dựa trên thuế suất cố định 15%

Xác định nhu cầu cá nhân:

Bên cạnh mối bận tâm về tài chính, các cặp đôi băn khoăn rất nhiều điều trước khi quyết định chọn mua một căn hộ riêng. Chẳng hạn:

  • Nhà ở có thuận tiện cho việc di chuyển, dễ đến sở làm
  • Hàng xóm xung quanh thân thiện và sống chan hòa trong không gian văn minh
  • Các tiện nghi, tiện ích xung quanh có tiện cho con cái trong tương lai không (có gần trường học, chợ búa, khu trung tâm thương mại không)
  • Căn hộ riêng gần nhà cha mẹ, nhưng không quá gần để cuộc sống riêng bị ảnh hưởng bởi sự quan tâm quá mức của mẹ chồng (hoặc mẹ vợ)

Mua nhà không khó

Trong một tính toán nhanh, để mua một căn hộ Flora Fuji được hợp tác phát triển bởi Nam Long và hai nhà đầu tư Nhật Bản Hankyu Realty và Nishi Nippon Railroad có mức giá khoảng 1 tỷ đồng sau khi đóng 30% ban đầu, người mua có thể vay 20% với mức lãi to suất 6,5%/năm và ổn định trong 3 năm, trả lãi và gốc hàng tháng là khoảng 3,5 triệu đồng cho đến lúc chủ đầu tư hoàn thiện công trình. Đây là quy định đối với các dự án có liên doanh nước ngoài (chỉ thu 50% cho đến khi công trình hoàn tất) sẽ đem đến cho khách hàng sự yên tâm rất lớn về tiến độ dự án. Tại thời điểm nhận bàn giao nhà, khách hàng có thể tiếp tục vay 50% với mức ổn định như trên và trả hàng tháng trung bình 6-7 triệu đồng để có thể sở hữu trọn vẹn căn hộ.Đây là mức chi trả rất linh hoạt, an toàn và hoàn toàn phù hợp với thu nhập của đại đa số các hộ gia đình trung bình hiện nay. Với EHome có mức giá chỉ từ 599 triệu/căn, con số hàng tháng phải trả lại còn rất ‘vừa túi tiền” hơn nữa.

Mua nhà không khó

Từ 24 năm nay trong thị trường Bất động sản, Nam Long luôn là chủ đầu tư tiêu biểu của dòng nhà “vừa túi tiền”, đem đến cơ hội sở hữu nhà cho những cặp đôi có thu nhập trung bình với  mức giá hợp lý và một chính sách tài chính hỗ trợ tốt nhất cho người mua để thực hiện giấc mơ của mình.. Dự án của Nam Long không chỉ là những dự án cạnh tranh về giá, đó còn là những dự án đạt chuẩn về chất lượng sống: giao thông thuận lợi, thiết kế hiệu quả, tiện ích đủ đầy từ hồ bơi, sân chơi thiếu nhi đến trường học ngay trong nội khu, … Flora Fuji, EhomeS cũng không nằm ngoài tiêu chí đó và hứa hẹn sẽ đem đến thêm cho người mua những sản phẩm đáng “đồng tiền bát gạo”

Flora Fuji nằm trong khu dân cư văn minh

Flora Fuji nằm trong khu dân cư văn minh, giao thông thuận lợi.

 

muanhakhongkho (4)

Mức giá sở hữu nhà hấp dẫn hiện nay sẽ giúp các cặp vợ chồng thấy rằng mua nhà không khó.

 

Flora Fuji hứa hẹn mang lại chất lượng cuộc sống

Flora Fuji hứa hẹn mang lại chất lượng cuộc sống cao với nhiều tiện ích như hồ bơi, siêu thị, cửa hàng dịch vụ…

 

Phối cảnh hình ảnh căn hộ Flora Fuji

Phối cảnh hình ảnh căn hộ Flora Fuji

Để được sẻ chia về cách chọn lựa nhà ở, cũng như được giải đáp những thông tin chi tiết về chính sách hỗ trợ tài chính hàng đầu của Nam Long và các ngân hàng Vietcombank, OCB, TPBank, Eximbank…, đừng bỏ lỡ chương trình Mua nhà không khó với cơ hội trúng giải may mắn lên đến 100 triệu đồng. Sự kiện diễn ra một ngày duy nhất từ 8h đến 16h ngày 11-9-2016 tại Nhà văn hóa Thanh Niên, số 4 Phạm Ngọc Thạch, P. Bến Nghé, Q.1, TP.HCM.

Đăng ký tham gia ngay TẠI ĐÂY để hiện thực hóa ước mơ nhà ở bạn nhé!

 

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất