Sau nhiều lần chia tay, diễn viên Anh Tài và Vũ Ngọc Ánh sắp kết hôn

18:08, 28/01/2019 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  1 love

Diễn viên Anh Tài và Vũ Ngọc Ánh dự định tổ chức tiệc cưới vào 19-2 sắp tới. Trước ngày trọng đại, đôi uyên ương vừa kịp khoe bộ ảnh cưới lãng mạn như ngôn tình với người hâm mộ.

Diễn viên Vũ Ngọc Ánh và Anh Tài là hai gương mặt quen thuộc với những ai yêu điện ảnh Việt. Đôi uyên ương công khai chuyện tình yêu vào cuối 2016. Trong khoảng thời gian quen nhau, Vũ Ngọc Ánh và bạn gái đã cũng gặp nhiều thăng trầm trong chuyện tình cảm.

anh tài

anh tài 2anh tài 1

Theo chia sẻ của nàng dâu tương lai, cả hai không ít lần chia tay trước khi tiến tới hôn nhân. Sau nhiều lần cùng nhau vượt qua khó khăn và thử thách, cặp đôi mới dần nhận ra tình cảm chân thành của đối phương.

anh tài 3 anh tài 2-3 anh tài 3-4

Chàng rể mới tiết lộ: “Chúng tôi nhận ra không ai tốt hơn người yêu của mình nên quyết định về sống chung nhà. Sau những giây phút cô đơn, một mình tự lo mọi thứ, tôi nhận ra Vũ Ngọc Ánh quan trọng với mình thế nào. Cô ấy chia sẻ niềm vui, nỗi buồn trong cuộc sống với tôi”.

anh tài 51 anh tài 4 anh tài 5

Đôi uyên ương sở hữu nhiều điểm chung như tuổi, nhóm máu, sinh nhật và thần tượng Châu Tinh Trì. Cả hai gặp nhau lần đầu vào bữa tiệc ra mắt phim “Con dâu”. Lúc ấy, diễn viên Anh Tài và Vũ Ngọc Ánh đã có ấn tượng tốt về đối phương rồi quyết định tiến gần hơn trong mối quan hệ đôi lứa.

anh tài 6 anh tài 7 anh tài 8 anh tài 9

Trong thời gian quen nhau, nàng dâu mới tiết lộ những thăng trầm trong chuyện tình cảm: “Đến bây giờ, tôi vẫn không nhớ chúng tôi chia tay bao nhiêu lần. Cứ chia tay vài tuần, vài tháng là hai đứa lại trở về bên nhau. Căng thẳng nhất là chúng tôi đã từng đi Mỹ, chụp ảnh cưới nhưng vẫn không tìm được tiếng nói chung.

Vợ 9x của Tiến Đạt khoe trọn bộ ảnh cưới cực tình tại Hàn Quốc
Vợ 9x của Tiến Đạt khoe trọn bộ ảnh cưới cực tình tại Hàn Quốc
Vào 13-1 vừa rồi, đám cưới rapper Tiến Đạt và vợ 9x có sự góp mặt của đông đảo bạn bè thân...

Lần ấy, chúng tôi chia tay nửa năm. Tuy nhiên, thật sự trong lòng cả hai vẫn hướng về nhau. Do đó, chúng tôi gặp nhau nói chuyện và quyết định sẽ đám cưới”.

Ảnh: Ngoisao

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất