Dàn sao Hàn Quốc “lấp lánh” quy tụ trong đám cưới Kim Ki Bang

16:38, 01/10/2017 bởi: Thanh Trà
 0 bình luận  0 love

Mùa “đại hỉ” xứ kim chi đã bắt đầu với đám cưới hội tụ toàn sao Hàn Quốc cỡ “khủng” của chàng diễn viên vui tính Kim Ki Bang.

Nửa cuối 2017 xứng đáng được gọi là “mùa đại hỉ” của showbiz Hàn với hàng loạt đám cưới “khủng”. Nếu 2 tháng trước, Song Hye Kyo và Song Joong Ki vừa khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên khi công bố tình yêu và báo ngày cưới thì hôm 30-9, bạn thân Song Joong Ki cũng chính thức “lên xe hoa”. Cụ thể thì diễn viên Kim Ki Bang – Cái tên đã rất quen thuộc trong các bộ phim truyền hình ăn khách xứ kim chi vừa tổ chức đám cưới với bạn gái lâu năm. Vì hai người đều làm việc trong ngành giải trí và có mối quan hệ rộng rãi nên sự kiện này trở thành nơi quy tụ dàn sao Hàn Quốc cỡ “khủng” đến mức ngỡ ngãng.

sao hàn quốc dự đám cưới kim ki bang 1 sao hàn quốc dự đám cưới kim ki bang 2

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Ngoài hội những anh bạn thân vốn đã nổi tiếng xưa giờ của Kim Ki Bang gồm Jo In Sung, Lee Kwang Soo và D.O (EXO) thì đám cưới còn có các sao Hàn Quốc hạng A như Park Bo Young, Cha Tae Huyn, Kim Bum, Lee Kwang Soo, Minho (SHINee), nhà sản xuất âm nhạc Yoon Jong Shin, cựu hoa hậu Park Si Yeon, người mẫu diễn viên Lee Sung Kyung…

Song Hye Kyo và Song Joong Ki chuẩn bị nên duyên vợ chồng
Song Hye Kyo và Song Joong Ki chuẩn bị nên duyên vợ chồng
Nhiều kênh thông tin lớn về giải trí - điện ảnh Hàn Quốc sáng nay đều xác nhận rằng Song Hye Kyo...
sao hàn quốc dự đám cưới kim ki bang

Dàn sao Hàn Quốc “lấp lánh” cùng hội ngộ tại đám cưới ngoài trời để chia vui với Kim Ki Bang

Danh sách khách mời “khủng” khiến đám cưới của ông Kim nhanh chóng trở thành chủ đề “nóng” trên các mặt báo giải trí đình đám nhất. Có lẽ ngay cả các “fan ruột” phim Hàn cũng khó tưởng tượng được Kim Ki Bang lại có mối quan hệ sâu rộng và tốt đẹp đến thế trong giới K-biz.

Lee Kwang Soo

Lee Kwang Soo và Jo In Sung chụp ảnh cùng cô dâu chú rể

Jo In Sung là một trong những người bạn thân nhất của Kim Ki Bang

Cựu hoa hậu Hàn Quốc Park Si Yeon

Nữ diễn viên Han Chae Ah

Nữ diễn viên Kim Sung Eun

Nhạc sĩ – Nhà sản xuất Yoon Jong Shin chụp ảnh cùng chú rể

Cô dâu chú rể tới bàn tiệc cảm ơn quan khách

Các vị khách mời cùng chụp ảnh kỉ niệm

Điều đáng tiếc duy nhất của hôn lễ toàn sao này là Song Joong Ki lại vắng mặt. Lý do chủ chốt là vì Joong Ki cũng đang tất bật chuẩn bị cho đám cưới của riêng mình với Song Hye Kyo trong cùng tháng này.

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất