Những hình ảnh đầu tiên về đám cưới trong mơ của Lâm Tâm Như – Hoắc Kiến Hoa

03:28, 01/08/2016 bởi: Thanh Ngọc
 5 bình luận  9 love

Khép lại tháng 7 đầy ăm ắp các sự kiện cưới hỏi của sao Việt lẫn sao quốc tế là hôn lễ được mong chờ nhất của cặp đôi Hoa ngữ Lâm Tâm Như – Hoắc Kiến Hoa. Hàng loạt sao “khủng” thân chinh đáp chuyến bay sang Bali để dự hôn lễ của cặp đôi này.

Bỏ qua mọi xì xào về sự rạn nứt, chia rẻ tình chị em của 3 sao nữ tiếng tăm đình đám nhất làng nghệ thuật Hoa ngữ, đám cưới của Lâm Tâm Như có đủ mặt Triệu Vy, Phạm Băng Băng cùng hàng loạt sao nổi tiếng khác, khiến khán giả có thêm niềm tin vào tình bạn trong chốn showbiz vốn nhiều điều tiếng. Không chỉ có Triệu Vy, Phạm Băng Băng, các nữ minh tinh Thư Kỳ, Lưu Đào, Hồ Ca, Lưu Thi Thi, Ngô Kỳ Long… cũng đã đáp chuyến bay sang Bali để tham dự đám cưới ngọt ngào của Lâm – Hoắc.

Bộ ba nổi tiếng của bộ phim đình đám Hoàn Châu công chúa

Bộ ba nổi tiếng của bộ phim đình đám Hoàn Châu công chúa lại bên nhau, cùng chia vui ngày đại hôn của nàng Tử Vy Lâm Tâm Như

Bộ ba nổi tiếng của bộ phim đình đám Hoàn Châu công chúa

Sự đoàn tụ của ba nàng xoá bỏ tin đồn về sự rạn nứt trong tình bạn bấy lâu nay

Lâm Tâm Như và dàn khách mời

Không chỉ có Triệu Vy, Phạm Băng Băng, các người đẹp Châu Tấn, Lưu Đào cũng góp mặt trong hôn lễ của nàng Hạ Tử Vy

Hôn lễ của Lâm Tâm Như diễn ra tại BLVGARY Resort_ một địa điểm tuyệt đẹp tại đảo Bali (Indonesia). Không gian tiệc cưới phủ đầy hoa tươi sắc hồng phấn rũ nhẹ nhàng khắp nơi, tạo nên cảnh tượng lãng mạn, hài hoà với tự nhiên

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Khu vực bàn đãi khách trang trí thanh nhã

Khu vực bàn đãi khách trang trí thanh nhã với hàng nghìn dây hoa hồng phủ khắp nơi

Khu vực sân khấu tiệc cưới

Khu vực sân khấu tiệc cưới với sắc trắng pha lẫn màu hồng nhẹ nhàng, bên cạnh cảnh trời mây non nước tuyệt sắc tạo nên không gian vừa sang trọng vừa thanh khiết.

Quan khách đều mặc trang phục màu trắng nhẹ nhàng trang nhã, mừng cho ngày vui của đôi tân giai nhân. Lâm Tâm Như được bố dắt đi giữa hai hàng quan khách, đến với Hoắc Kiến Hoa đang đứng chờ tại sân khấu trung tâm buổi tiệc cưới.

13876590_1218164198202296_3615221199153736258_n

Trước mặt đông đảo quan khách, Hoắc Kiến Hoa thề nguyện “Tương lai sẽ có rất nhiều việc xảy ra, có thể sẽ có sóng gió, sẽ có rất nhiều rất nhiều tình huống thử thách chúng ta, anh hy vọng chúng ta có thể đồng tâm hiệp lực, cùng nắm tay nhau, cùng nhau nỗ lực đối mặt với cuộc sống tương lai, anh yêu em!”. Xúc động, Lâm Tâm Như đáp lại: “Kể từ hôm nay, chúng ta đã là người một nhà rồi, cũng như anh đã nói là sẽ có rất nhiều sóng gió, nhưng chúng ta sẽ tay nắm tay cùng nhau vượt qua”

 

Sân khấu lãng mạn tạo hình trái tim

Sân khấu lãng mạn tạo hình trái tim, in sắc trên nền trời xanh thẳm

13668797_1218144974870885_1247708774543754566_o

704_1979636_769877

 

Cô dâu chú rể chào mừng cảm ơn

Cô dâu chú rể chào mừng cảm ơn quan khách đã có mặt tại tiệc

 

phần lúp cài đầu dài chấm đất

Bộ váy cưới của Lâm Tâm Như tuyệt đẹp với phần lúp cài đầu dài chấm đất, càng tăng vẻ mỹ miều cho cô dâu

2

rubylin_wallacehuo_bali_wedding_bridesmaid_pic4a

Trước đó, cặp đôi Lâm Tâm Như – Hoắc Kiến Hoa đến Bali và chụp chớp nhoáng bộ ảnh cưới của mình tại vùng đất nhiều kỷ niệm này. Năm nay, Lâm Tâm Như đã 40 tuổi, Hoắc Kiến Hoa 36 tuổi, nhưng vẻ tươi tắn, trẻ trung của cô dâu khiến khoảng cách tuổi tác dường như không hiện hữu giữa hai người.

 

Hôn lễ Lâm Tâm Như

wallacehuorubylin_baliwedding_pic29a

wallacehuorubylin_baliwedding_pic31a

wallacehuorubylin_baliwedding_pic28a

wallacehuorubylin_baliwedding_pic26a

wallacehuorubylin_baliwedding_pic27a

wallacehuorubylin_baliwedding_pic24a

wallacehuorubylin_baliwedding_pic25a

 

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất