Xem lại chi tiết đám cưới Huỳnh Hiểu Minh – Angelababy

13:08, 27/05/2016 bởi: Thanh Ngọc
 0 bình luận  0 love

Hôn lễ của cặp đôi minh tinh đình đám Trung Quốc Huỳnh Hiểu Minh – Angelababy gây tiếng vang lớn về độ hoành tráng và tinh tế của mình. Hãy cùng Marry xem lại chi tiết hôn lễ thế kỷ này, biết đâu bạn sẽ rút được nhiều kinh nghiệm cho đám cưới riêng mình.

Thiệp cưới:

Thiệp cưới đơn giản nhưng rất tỉ mỉ với hình cánh cổng hạnh phúc. Mở cánh cổng này ra là niềm hạnh phúc ngập tràn với thông tin cưới của cặp đôi minh tinh này. Đã 1 năm sau đám cưới thế kỷ của cặp đôi này, nhưng độ hot của sự kiện vẫn chưa dừng lại.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Thiêp cưới Huỳnh Hiểu Minh

Thiêp cưới Huỳnh Hiểu Minh bên trong

Địa điểm tổ chức cưới:

Đám cưới cặp đôi Huỳnh Hiểu Minh – Angelababy có cả nghi thức cưới truyền thống và nghi thức cưới theo phương Tây. Địa điểm sang trọng cả hai chọn cho đám cưới truyền thống vói nghi thức dâng trà của mình là Ritz – Carlton Hotel tại Thượng Hải. Sảnh đãi khách cho đám cưới chính tổ chức tại Trung tâm triển lãm Thượng Hải. Mái vòm cong, những cột trụ phong cách Tây phương, kiếng màu, cổng sắt cổ điển… tất cả tạo cho đám cưới vương giả này đầy vẻ cổ tích.

Sảnh cưới truyền thống

Sảnh cưới truyền thống HHM

Sảnh cưới tây phương

Hệ thống mái vòm cong, kính màu và hiệu ứng đèn biến sảnh cưới lung linh như trong truyện cổ tích

Sảnh cưới tây phương HHM

Trang phục cưới cô dâu :

Trong nghi thức dâng trà, cặp đôi này mặc trang phục cưới Trung Hoa truyền thống nằm trong bộ sưu tập trang phục cưới Rose Studio của nhà thiết kế nổi tiếng Guo Pei. Kỳ bào đỏ được thêu hình phượng bằng chỉ vàng biến Angelababy lộng lẫy như người trong hoàng tộc.

Kỳ bào truyền thống

Kỳ bào truyền thống HHM

Bộ váy cưới của Angelababy được thiết kế do chính tay Giám đốc sáng tạo của Christian Dior Raf Simon thực hiện, mất gần 5 tháng để biến chiếc váy cưới trong mơ thành hiện thực. Bộ váy được đính hàng trăm hoa hồng làm từ ren chantilly, 35 met vải satin màu ngà voi để tạo nên 7 lớp lót để tạo cho chiếc váy độ bồng bềnh tự nhiên. Chiếc lúp cô dâu bằng voan dài 4,5 met tạo cho cô dâu vẻ đài các lộng lẫy và tha thướt.

Váy cưới Angelababy

Váy cưới Angelababy chi tiết

Váy cưới Angelababy lộng lẫy

Váy cưới Angelababy

Cần tới 35 met vải satin màu ngà voi để tạo nên 7 lớp lót để tạo cho chiếc váy độ bồng bềnh tự nhiên

Váy cưới Angelababy trong buổi tiệc

Váy cưới Angelababy trong buổi tiệc

Kiêu sa lộng lẫy như một nàng công chúa hoàng tộc.

Kỳ bào cưới

Kỳ bào cưới và hoa tai

Angelababy chọn chiếc áo dài sườn xám hồng để tiện tiếp khách. Đi kèm với bộ áo dài nữ tính này là đôi hoa tai dài đính đá lấp lánh.

Hoa cưới trang trí:

Thương hiệu hoa cưới nổi tiếng của đại lục tên The Beast có nhiều kinh nghiệm làm việc trong các show thời trang của Christian Dior, đã biến không gian tiệc cưới thành vườn ngự uyển kiểu Tây phương. Bức tường phủ đầy hoa và nến, tạo nên không gian thơ mộng lãng mạn. Đồ sứ, khung tranh, bánh ngọt đồng bộ theo theme cưới màu trắng và hồng đã biến hôn lễ thành đám cưới của năm.

Hoa cưới HHM

Hoa cưới HHM ngoài sảnh

Hoa tươi ngập lối và hiệu ứng ánh sáng biến sảnh tiệc thành vượn thượng uyển Tây phương

Huynh Hieu (19)

Bánh cưới và quầy bánh ngọt:

Chiếc bánh cưới của cặp đôi đình đám này xứng đáng được xem là một tác phẩm nghệ thuật cao tới 2,5 met. Chiếc bánh cưới thần tiên cao 9 tầng, trang trí với họa tiết ren, nơ và hoa hồng thanh  nhã bằng nguyên liệu bông đường. Bánh cưới này được trang hoàng thêm các phụ kiện trang trí như vòng đu quay cực kỳ tinh xảo.

Bánh cưới Huỳnh Hiểu Minh

 

Cận cảnh chi tiết bánh cưới Huỳnh Hiểu Minh

Cận cảnh chi tiết vòng ngựa xoay trên bánh cưới Huỳnh Hiểu Minh

Quầy bánh ngọt thết khách có chủ đề “Bốn Mùa”, gồm nhiều loại bánh ngọt ngon miệng như cupcake, macaron, kẹo được tạo hình thành hoa đào, hoa peony, hoa cúc…

Bánh ngọt Huỳnh Hiểu Minh

Bánh ngọt Huỳnh Hiểu Minh hình hoa đào

Bánh quy tạo hình hoa và cánh đào thanh nhã

Bánh ngọt Huỳnh Hiểu Minh hình hoa hồng

Bánh cupcake hình hoa hồng cầu kỳ

Bánh hình hoa mẫu đơn

Bánh quy và bánh ngọt hình hoa mẫu đơn tuyệt đẹp.

Bánh hình hoa cúc

Bánh cupcake và bánh quy đính thêm hoa cúc 3D từ bông đường.

quầy bánh ngọt tuyệt đẹp

 

Mâm bánh quy Huỳnh Hiểu Minh

Khay bánh quy trang trí biểu tượng hôn lễ hạnh phúc.

Giày cưới:

Đôi giày cưới của Angelababy là sản phẩm giới hạn trong bộ sưu tập Cinderella của Jimmy Choo, là niềm đam mê của bất kỳ cô dâu nào. Đôi giày được đính 7.000 viên Swarovski và 46 viên pha lê lớn nơi gót giày. Giày cưới cô dâu Angelababay

Nhẫn đính hôn và nhẫn cưới

Nhẫn đính hôn của Angelababy nằm trong bộ sưu tập Josephine của Chaumet. Viên kim cương hình quả lê đính xung quanh là 73 viên kim cương nhỏ lộng lẫy. Bấy nhiêu đó chưa đủ, để làm hài lòng cô vợ xinh xắn, Huỳnh Hiểu Minh còn cho thiết kế cặp nhẫn cưới làm từ 7 loại kim cương. Bạn có đếm được bao nhiêu viên không_ là 277. Thật là siêu giàu!

 

Nhẫn đính hôn

Nhẫn đính hôn sang trọng của Angelababy

 

Nhẫn cưới của cặp đôi Huỳnh Hiểu Minh

Nhẫn cưới của cặp đôi Huỳnh Hiểu Minh – Angelababy

Phụ kiện

Chiếc vương miện sang trọng và tinh tế cũng từ thương hiệu Chaumet quá hoàn hảo để biến Angelababy thành công chúa trong hôn lễ của mình.

Vương miện cô dâu Vương miện cô dâu Angelababy

Quà cưới:

Khách mời đám cưới Huỳnh Hiểu Minh – Angelababy quả là siêu may mắn! Mỗi khách tham dự được tặng 1 lọ nước hoa Jo Malone English Pear & Freesia cologne và một chiếc smartphone hiệu Meitu với logo có tên hai vợ chồng “AH” khắc bên trên. Giỏ quà biếu khách còn có chiếc nồi bằng gốm sứ hình trái tim, mỹ phẩm và nến.

 Quà cưới Huỳnh Hiểu Minh

Quà cưới Huỳnh Hiểu Minh smartphone

Chiếc smartphone với logo tên hai vợ chồng là món quà cưới khiến khách vô cùng thích thú.

Theo Asiabridalnetwork.com

 

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất