Rước dâu bằng Limousine – Nâng tầm đẳng cấp cưới

14:06, 21/09/2016 bởi: Thanh Ngọc
 1 bình luận  0 love

Callary dành tặng những chuyến rước dâu bằng Limousine mang đến cho khách hàng một đám cưới sang trọng và đẳng cấp.

Limousine là tên gọi chung của những chiếc xe hạng sang đã được kéo dài phần thân xe. Từ lâu Limousine đã được xem là dòng xe sang trọng, đẳng cấp và cực kì nổi bật khi được sử dụng để rước dâu. Với khoang xe rộng rãi, tách biệt hoàn toàn với buồng lái, nội thất được thiết kế lại đầy đủ tiện nghi như tivi plasma, đầu  DVD, quầy bar sang trọng.., Limousine quả thật là dòng xe cưới quý tộc hàng đầu hiện nay.

Limousine được xem là dòng xe sang trọng, đẳng cấp

Limousine được xem là dòng xe sang trọng, đẳng cấp và cực kì nổi bật khi được sử dụng để rước dâu.

Limousine không chỉ mang đến một trải nghiệm tuyệt vời, thu hút sự chú ý, thể hiện đẳng cấp mà còn để lại ấn tượng khó phai trong lòng khách tham dự. Tuy nhiên dòng xe này hiện nay tương đối hiếm, chi phí lại cao nên khá ít các cặp đôi lựa chọn loại xe này.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Nhằm mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất cũng như lưu giữ những kỉ niệm đáng nhớ trong ngày vui trọng đại, Callary Wedding & Events mang đến chương trình “Cưới cùng Callary – Đẳng cấp Limousine” với hàng trăm chuyến rước dâu bằng xe Limousine cũng như các dòng siêu xe khác như Bentley, BMW, Audi… hoàn toàn miễn phí. Đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để các cô dâu chú rể có thể trải nghiệm một lễ cưới trọn vẹn, đẳng cấp.

Những lựa chọn xe rước dâu tuyệt vời
Những lựa chọn xe rước dâu tuyệt vời
Bên cạnh những lễ rước dâu siêu hoành tráng với xe limousine, mui trần đời mới thì cũng có không...

Hơn thế nữa, những cặp đôi khi tham gia chương trình còn có cơ hội rút thăm trúng thưởng với những giải thưởng giá trị như xe Vespa Sprint, chuyến du lịch trăng mật nước ngoài, trang sức vàng…  và rất nhiều ưu đãi hấp dẫn khác. Đặc biệt tỉ lệ trúng giải lên đến 20%.

Callary miễn phí gói trang trí hoa tươi xuyên suốt sảnh tiệc

Callary miễn phí gói trang trí hoa tươi xuyên suốt sảnh tiệc trị giá 20 triệu đồng.

Trong mùa cưới 2016, Callary đã không ngừng cải tiến và sáng tạo đưa ra các thực đơn đa dạng và chất lượng; các gói trang trí hoa tươi mới lạ, độc đáo. Callary Wedding & Events đã sẵn sàng mang đến những phút giây hoàn hảo để các cặp đôi có một bữa tiệc lãng mạn và trọn vẹn.

Chương trình bắt đầu từ ngày 11/9/2016 đến hết ngày 24/11/2016.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ.

 

CALLARY WEDDING & EVENTS

123 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3, Tp HCM

(08) 38 43 5556 – 38 43 5557

[email protected]www.callary.vn

facebook.com/callary.vn

 

 

 

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất