Rộn ràng không khí Marry Wedding Day HCM 2017 trước “giờ G”

18:26, 19/05/2017 bởi: Thanh Trà
 1 bình luận  0 love

Chỉ còn chưa đầy 15 giờ nữa là triển lãm Marry Wedding Day HCM 2017 sẽ chính thức khai mạc. Không khí chuẩn bị cho sự kiện đang rộn ràng hơn bao giờ hết.

Sau nhiều ngày chờ đợi, triển lãm cưới Marry Wedding Day HCM 2017 – Circle of Love đã đi tới khâu chuẩn bị cuối cùng. Chỉ còn chưa đầy 15 giờ nữa, sự kiện đặc biệt này sẽ chính thức khai mạc tại Trung tâm hội nghị tiệc cưới Grand Palace, 142/18 Cộng Hòa, P.4, Q. Tân Bình, TP.HCM.

Triển lãm cưới Marry Wedding Day HCM 2017 - Circle of Love
Triển lãm cưới Marry Wedding Day HCM 2017 - Circle of Love
Marry Wedding Day 2017: Circle Of Love chính thức diễn ra trong hai ngày 20 & 21-5-2017 tại...
JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Marry Wedding Day qua nhiều năm tổ chức thành công trên toàn quốc đã được xem là sự kiện cưới hàng đầu Việt Nam. Từ ý tưởng, concept cho đến từng khâu chuẩn bị nhỏ nhất trước sự kiện đều được ban tổ chức đầu tư mọi nguồn lực. Vào 19-5-2017, ê-kíp của hơn 100 gian hàng đã có mặt tại Grand Palace để rộn ràng công tác set-up. Song song đó, vơi cương vị ban tổ chức chính, đội ngũ Marry cũng chuẩn bị kỹ lưỡng cho sự kiện ngay từ cổng chào. Theme Circle of Love được thể hiện rõ qua hình tượng chiếc đồng hồ định mệnh màu Rose Gold thời thượng ngay từ lối đón khách. Photo booth của Marry Wedding Day năm nay cũng mang hình tượng những chiếc bánh răng đồng hồ khổng lồ, hàm chứa lời nguyện cầu từ Marry cho tình yêu vĩnh cửu của các cặp đôi. Hệ thống đèn chiếu sáng được cách điệu thành những đóa linh lan lãng mạn, xen kẽ với thảm thảo mộc xanh mát sẽ giúp các bạn tham gia chương trình Thử làm cô dâu – chú rể có bộ ảnh đẹp nhất.

Sân khấu chính của triển lãm Marry Wedding Day năm nay cũng mang hình bóng chiếc đồng hồ định mệnh, với màu sắc hiện đại và sang trọng. Trong ngày hôm nay, loạt người mẫu đã xuất hiện đầy đủ để tập dợt catwalk 2 đêm Gala. Dù mới chỉ trong khâu chuẩn bị nhưng những người đẹp dạo bước trên sân khấu được set up cầu kỳ cũng đã mang dáng dấp của Nữ thần Mặt trăng Selene. Nhà thiết kế Trương Thanh Hải, An Nhiên và các thương hiệu thời trang cưới tài trợ chính cho sự kiện là Linh Nga Bridal, Doji cũng có mặt để chuẩn bị chu đáo nhất. Bên cạnh đó, các ca sĩ khách mời đình đám là Only C, Ái Phương, Mia, nhóm Lime và The Wings cũng đến với buổi set up hôm nay để hòa chung vào không khí chuẩn bị rộn ràng này.

Đến với triển lãm cưới năm nay, khách mời sẽ được chiêm ngưỡng show diễn hoành tráng cập nhật những xu hướng thời trang cưới mới nhất. Bên cạnh đó là chuỗi hoạt động thú vị như Thử làm cô dâu – chú rể; talkshow Duyên trong tình yêu; Lớp học tiền hôn nhân; game show My Godess và Vòng quay may mắn với tổng giá trị giải thưởng lên tới hàng trăm triệu đồng. Ngoài ra, các cô dâu tương lai đăng ký sớm còn có cơ hội nhận Sổ tay cô dâu – Marry Wedding Handbook với những thông tin hữu ích nhất cho việc tổ chức cưới trong 2017 – 2018. Để biết thêm chi tiết về những ưu đãi “khủng” của Marry Wedding Day, bạn có thể xem tại đây.


Đừng quên cuộc hẹn với Marry Wedding Day HCM 2017 – Circle of Love vào hai ngày 20 & 21-5-2017 tại Trung tâm hội nghị tiệc cưới Grand Palace, 142/18 Cộng Hòa, P.4, Q. Tân Bình, TP.HCM bạn nhé!

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất