Ca sĩ Ái Phương đẹp tựa nữ thần trên bìa Marry tháng 5.2017

10:12, 10/05/2017 bởi: Thanh Trà
 0 bình luận  1 love

Trái với vẻ ngoài khá lạnh lùng, Phan Lê Ái Phương lại sở hữu một trái tim rất nồng ấm và nhiệt thành. Cô ca sĩ duyên dáng và thông minh tự ví mình như nàng Thiên Yết mãnh liệt, nguyện hết lòng khi yêu.

Rẽ hướng hoạt động âm nhạc không lâu sau giải đồng Siêu mẫu Việt Nam năm 2011, nhưng không vì thế mà ca sĩ Ái Phương gặp khó khăn với công việc người mẫu khi nhận lời mời chụp ảnh bìa cùng tạp chí Marry. Cô gái đa năng này dễ chiếm thiện cảm của người đối diện bằng vẻ duyên dáng và thông minh, toát ra từ nụ cười rạng ngời và ánh mắt thân thiện của mình.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Q: Đẹp, thông minh, tài năng, Ái Phương sở hữu tất cả những yếu tố để bật lên trở thành cái tên “hot” trong showbiz Việt. Thế nhưng sau nhiều năm hoạt động, bạn vẫn giữ hình ảnh trong khuôn khổ an toàn. Ái Phương có đang quá thận trọng chăng?

A: Bạn dùng từ “thận trọng” có vẻ nhã nhặn rồi, Phương thậm chí nghe người ta bảo mình là “nhạt” kia. Phương không để tâm đến việc tạo tên tuổi bằng cách gây sốc. Cuộc đời vốn đã nhiều phức tạp, định hình mình trong khuôn khổ tử tế, an toàn, với Phương vậy là đủ.

Dành thời gian nghiên cứu về cung Hoàng đạo, Phương cảm thấy thông tin đọc được khá thú vị và đặc biệt đúng với mình. Cung của Ái Phương, Thiên Yết, sở hữu thế giới nội tâm mãnh liệt khác hẳn vẻ ngoài trầm lắng và có vẻ lì lợm. Vâng, Phương chính là cô nàng Thiên Yết như thế: Ngoài lạnh, trong nóng, nhưng tình cảm luôn tràn ngập trong tim.

Q: Khá kín tiếng trong chuyện đời tư và tình cảm cá nhân, không biết ca sĩ Ái Phương trong tình yêu là một cô gái thế nào?

A: Hầu như mỗi người đều có riêng một đúc kết nào đó về chuyện yêu đương. Riêng Phương lại không như vậy, Phương luôn tin vào bản năng và sẽ yêu bằng cả trái tim mình. Với Phương, ở đâu có tình yêu, ở đó có chân thành. Ái Phương tin rằng người ta đến với nhau bằng duyên và ở lại bằng nợ. Do đó, khi bước chân vào tình yêu, Phương sẽ luôn cố gắng yêu thương và tôn trọng người ấy hết lòng. Tử tế với một người trọn vẹn cũng là cách thể hiện sự trân quý mối quan hệ và bản thân mình. Yêu tử tế để không bao giờ hối hận.

Q: Nhưng đặt quá nhiều niềm tin và sự chân thành vào tình yêu, có khi nào chúng ta sẽ gục ngã nếu biến cố xảy ra?

A: Cuộc sống luôn có những bước ngoặt để chúng ta thêm cơ hội chiêm nghiệm về chính mình. Thời gian trước, Ái Phương gặp nhiều đau buồn, mẹ mất, chia tay mối tình lâu năm… tất cả dồn lại trong thời gian ngắn. Biến cố cuộc đời cuối cùng không làm Ái Phương thay đổi, có chăng chỉ làm rõ hơn mục đích sống của Phương mà thôi. Yêu và sống hết lòng cho người thân, người thương của mình để không hối hận. Sống như thể hôm nay là ngày cuối, nếu lỡ mất đi cũng đã trọn vẹn cả cuộc đời.

Q: Sở hữu khá nhiều bài hit, bí quyết để bạn bắt mạch cảm xúc của công chúng là gì?

A: Khó nói là vì sao những ca khúc của Phương được khán giả đón nhận, nhưng đoán chắc rằng điều gì xuất phát từ trái tim sẽ đến với trái tim. Ái Phương mong muốn truyền tải cho công chúng “tính cách” âm nhạc riêng của mình: Sự chia sẻ, dịu dàng và văn minh. Phương muốn khán giả khi nghe nhạc của mình sẽ cởi bỏ lớp vỏ cứng cỏi và nhìn vào trái tim mình, tựa như khi cởi mở trái tim với tình yêu vậy.

Cảm ơn những chia sẻ chân thành của Ái Phương, chúc bạn luôn thành công và hạnh phúc trên con đường sự nghiệp cũng như tình yêu!

Phỏng vấn: Gia Nguyên
Photo: Ngô Khôi
Stylist: Emil Ty
Trang điểm: Đinh Trần

Số Marry tháng 5-2017 đã chính thức phát hành và đang trên đường đến với các sạp báo trên toàn quốc. Tuy nhiên bạn không cần phải đợi lâu hơn nữa để được chạm tay vào ấn phẩm đặc biệt về chủ đề Circle of Love này. Ngay hôm nay, bạn có thể truy cập Tạp chí Marry để đặt mua trực tuyến số mới nhất. Đặc biệt, khi thực hiện đặt mua trực tuyến 01 cuốn cẩm nang cưới Marry 5-2017, bạn sẽ được tặng ngay 02 cuốn số trước (số tháng 8 và 11-2016), ship miễn phí cả nước.

Để biết thêm thông tin về việc đặt mua cẩm nang cưới Marry trực tuyến, bạn liên hệ hotline1900 63 64 87

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất