Vũ Ngọc Anh rạng rỡ trên trang bìa tạp chí Marry số tháng 5.2016

12:21, 11/05/2016 bởi: Thanh Ngọc
 1 bình luận  1 love

Gương mặt rạng rỡ trên tạp chí Marry số tháng 5.2016 là người mẫu Vũ Ngọc Anh. Cô thể hiện hoàn hảo ý tưởng chủ đạo của Marry Wedding Day HCM và tạp chí Marry lần này là Love Temptation – Nguồn Yêu, thể hiện sự nóng bỏng, nồng nàn trong cuộc sống lứa đôi.

Sau khi trang điểm, làm tóc và biểu diễn vài động tác hình thể để photographer chụp ảnh thử, cô người mẫu chuyên nghiệp này khiến cả êkip thực hiện trang bìa hào hứng vì cô thể hiện rất tốt concept mà Marry đặt ra: đầy nữ tính, ngọt ngào nhưng không kém phần gợi cảm. Hãy cùng Marry gặp gỡ cô người mẫu xinh đẹp này.

Vũ Ngọc Anh trên ảnh bìa tạp chí Marry

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Đẹp luôn là “vũ khí” hữu hiệu để giữ lửa cho tình yêu

Xin chào Vũ Ngọc Anh, rất vui vì có cơ hội trò chuyện với bạn trong buổi chụp ảnh này. Theo Ngọc Anh, thế nào là sự cám dỗ?

Ngọc Anh nghĩ rằng trong tình yêu, điều đáng lo sợ nhất là sự nhàm chán, do vậy tình yêu rất cần sự cám dỗ lẫn nhau mỗi ngày của những cặp đôi đang say đắm trong tình yêu. Đừng nghĩ từ “cám dỗ” theo ý nghĩa xấu mà hãy thấy được mặt tích cực của nó. Để cám dỗ được người yêu, bạn phải biết yêu bản thân mình, quan tâm chăm sóc bề ngoài, diện mạo của mình luôn tươi mới. Sự thông minh, sắc sảo đến từ kiến thức cũng rất quan trọng, do vậy đừng bỏ qua việc đọc sách báo, tiếp cận tin tức mỗi ngày. Muốn được như vậy, mỗi người trong chúng ta phải biết yêu bản thân mình hơn, chăm chút cho bản thân mình hơn, điều này cũng thể hiện mình tôn trọng và muốn mang lại những gì tốt đẹp nhất cho đối phương.

Chính vì suy nghĩ này mà Vũ Ngọc Anh không ngại tiết lộ mình từng động chạm tới dao kéo, mang lại vẻ đẹp hoàn hảo nhất cho bản thân?

Tại các quốc gia có mức sống cao, trình độ duy mỹ cao, họ suy nghĩ rất thoáng về việc phẫu thuật thẩm mỹ. Họ ăn mặc đẹp mỗi ngày, điều chỉnh những khiếm khuyết của cơ thể để luôn cảm thấy bản thân mình đẹp, để luôn yêu quý bản thân mình, điều đó thì có gì là xấu. Ngọc Anh có một thời gian sống và học tập tại các nước phương Tây nên cũng có suy nghĩ như vậy. Rõ ràng, một điều chỉnh nhỏ trên cơ thể đã giúp Ngọc Anh có vẻ đẹp hình thể chuyên nghiệp hơn, bản thân mình tự tin hơn trước những yêu cầu cao của công việc. Ngọc Anh không lạm dụng phẫu thuật, không có ý định động chạm dao kéo trên khuôn mặt mình vì cơ mặt rất quan trọng trong việc tạo nên thần thái khi chụp ảnh, hoặc khi diễn xuất trên màn ảnh.

Vũ Ngọc Anh trong bộ trang phục cưới lộng lẫy

Tình yêu rất cần sự cám dỗ ngọt ngào giữa hai người

Khi mới bước chân vào showbiz, Vũ Ngọc Anh được đánh giá là gương mặt dễ thương và ngây thơ. Nhưng giờ đây bạn đã lột xác thành một người đẹp gợi, giới truyền thông gọi Vũ Ngọc Anh là mỹ nhân chuộng phong cách nóng bỏng. Vì sao có sự thay đổi phong cách ngoạn mục này?

Trước khi dấn thân vào ngành giải trí, Ngọc Anh khá khép kín nhưng ẩn sâu là khá cởi mở và có chút “nổi loạn. Ngọc Anh coi sự thay đổi của mình là nét phá cách cần thiết, tạo cá tính riêng cho mình giữa ngành giải trí nhiều cạnh tranh. Theo đuổi hình mẫu gợi cảm, nhưng Ngọc Anh luôn ý thức đâu là gợi cảm, đâu là phản cảm, ranh giới giữa hai khái niệm này rất mong manh. Nhận lời thực hiện chụp ảnh đòi hỏi phô bày cơ thể, Ngọc Anh giành thời gian nghiên cứu rất kỹ trang phục, phụ kiện sẽ mặc, nghiên cứu hình thể thể hiện đúng ý đồ bộ ảnh nhưng vẫn đảm bảo sự kín đáo và tinh tế cần thiết.

Là một người thẳng tính và cá tính, Ngọc Anh trong tình yêu là một người thế nào?

Tình yêu với mình đầy đam mê và cám dỗ, khi yêu là cháy hết mình, sống trọn vẹn cho tình yêu mà không mảy may đong đếm xem người yêu mình có địa vị xã hội cao, có phải là đại gia giàu có hay không. Điều “điên rồ” nhất mà Ngọc Anh từng làm vì tình yêu là khi đang học tại Mỹ, sắp đến ngày sinh nhật người yêu đang ở Hà Nội. Ngọc Anh nhờ bạn hẹn người ấy ra điểm hẹn quen thuộc của hai người. Khi người ấy đến, mình nấp phía trong, nhắn tin chúc mừng người yêu. Nhận được tin nhắn “anh chỉ mong gặp em ngay trong ngày sinh nhật”, Ngọc Anh từ từ bước ra và làm người ấy ngạc nhiên đến rơi nước mắt.

Nếu vậy hẳn Ngọc Anh sớm mong có được đám cưới, kết quả trọn vẹn của tình yêu?

Không, riêng chuyện đám cưới là việc trọng đại cần suy nghĩ chính chắn. Ngọc Anh suy nghĩ giống phương Tây về tình yêu và hôn nhân. Mình có thể yêu nồng cháy, đôi chút mù quáng nhưng khi xây dựng gia đình không chỉ bắt nguồn từ tình yêu mà phải có sự thấu hiểu và trách nhiệm từ hai phía. Ngọc Anh không đòi hỏi một danh phận, nhưng khi đã cưới nhau thì chỉ có một tình yêu duy nhất, chung thủy và tin tưởng nhau. Quá kỳ vọng vào ý nghĩa hôn nhân, Ngọc Anh rất sợ mình sẽ thất vọng khi chuyện hôn nhân không như ý mình mong, hoặc chuyện hôn nhân tan vỡ ảnh hưởng tới con cái của mình, do vậy… chuyện này tính sau đi.

Vũ Ngọc Anh váy cưới kết ren

Vũ Ngọc Anh váy cưới hở vai

  • Trang phục & trang điểm: Chung Thanh Phong
  • Stylist & chụp ảnh: Tee Le
  • Phụ kiện cưới: Đỗ Vân Trí

Để lộng lẫy như nàng

Cùng xem Marry và ekip đã làm thế nào để nàng Vũ Ngọc Anh trở nên quyến rũ hút hồn như thế này nhé!

Stylist Chung Thanh Phong

Để tạo nên hình tượng cô dâu gợi cảm nhưng vẫn mong manh và trong trẻo, chất liệu ren và voan chắc chắn là sự lựa chọn hàng đầu. Kỹ thuật kết và dựng áo mới mang đến một chiếc váy cưới nhẹ nhàng với các họa tiết đính cườm vô cùng cầu kỳ. Có thể kết hợp thêm phụ kiện và trang sức cưới nhưng vẫn cần sự tối giản và tinh tế, không cần thiết phải là những bộ trang sức pha lê, kim cương hoành tráng. Bởi cô dâu và bộ váy cưới vốn đã đủ nổi bật để làm nhân vật chính.

Vũ Ngọc Anh chụp ảnh bìa backstage

Make up Tee Lee

Phong cách trang điểm “gợi cảm trong suốt” này chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu dành cho các cô dâu 2016. Một lớp nền được thực hiện cẩn thận để có được độ mỏng mịn và che phủ tốt chiếm đến 50% sự thành công. 30% còn lại phụ thuộc vào đôi mắt, Tee Lee chọn phấn mắt nâu và nhũ đồng để tạo chiều sâu. Lông mi giả nặng nề và hàng lông mày “hoành tráng” nên được bỏ qua đối với phong cách này. Cuối cùng, sử dụng son môi sắc đỏ với nhiều tông màu đậm nhạt để tạo khối và đạt được độ căng mọng như mong muốn.

Vũ Ngọc Anh trang điểm cùng ekip

Làm tóc: Chung Thanh Phong

Kiểu tóc búi nhẹ nhàng và tự nhiên này thật ra tốn rất nhiều keo xịt tóc và kẹp tăm. Trông có vẻ đơn giản nhưng mái tóc cần có độ phồng nhất định. Các lọn tóc đều được uốn xoăn và đánh rối lớp bên trong, sau đó được cố định bằng kẹp tăm. Xử lý những sợi tóc con bằng keo xịt, nhưng vẫn để buông lơi vài lọn tóc để tạo sự tự nhiên và lãng mạn.

Vũ Ngọc Anh làm tóc cùng ekip

Marry Wedding Day HCM 2016 trở lại với chủ đề “Nguồn Yêu”
Marry Wedding Day HCM 2016 trở lại với chủ đề “Nguồn Yêu”
Marry Wedding Day sẽ tiếp tục chuỗi hoạt động 2016 của mình tại TPHCM vào ngày 21&22.5.2016, sau...
From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất