Cẩm nang cưới Marry tháng 5-2016: Nguồn yêu mãnh liệt

18:08, 06/05/2016 bởi: Trần Thu Hà
 1 bình luận  1 love

Nguồn yêu, ấn phẩm đầu tiên của Marry năm 2016, hứa hẹn sẽ đem đến cho các cô dâu tương lai những thông tin, xu hướng cưới chọn lọc nhất mùa Xuân – Hè!

Lấy cảm hứng từ hình tượng con rắn và quả táo trong vườn địa đàng, nơi bắt nguồn của tình yêu Eva & Adam, Cẩm nang cưới Marry Tháng 5, ấn phẩm đầu tiên của năm 2016, khai thác những khía cạnh khá thú vị về tình yêu, kỹ năng sống lẫn cảm hứng cưới của các đôi uyên ương. Chủ đề này cũng được sử dụng xuyên suốt trong sự kiện Marry Wedding Day Hồ Chí Minh 2016, với cùng một gương mặt đại diện, chung xu hướng make-up và thời trang “hot” nhất mùa Xuân – Hè.

cẩm nang cưới, cẩm nang cưới marry, tạp chí marry, tạp chí cưới, tạp chí cô dâu

Cẩm nang cưới Marry tháng 5 với nội dung, hình ảnh vô cùng ấn tượng, hấp dẫn

Với Cẩm nang cưới Marry – Nguồn yêu, nội dung, thông điệp truyền tải đến bạn so với những ấn phẩm trước có thể nói hoàn toàn khác biệt và thay đổi. Cách thức thể hiện từ hình ảnh đến ngôn từ đều mang hơi thở hiện đại, thân thiện và vô cùng hữu ích. Phương châm của Marry: Tặng bạn nhiều hơn một giá trị, đọc rồi để ngẫm, để phát triển và thực hiện. Marry luôn mong muốn là người bạn đồng hành thân thiết của các cô dâu tương lai trong hành trình tiến đến hạnh phúc dài lâu.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

5 chuyên mục chính: Thời trang, Làm đẹp, Trang trí, Trăng mật, Yêu & Sống sẽ cung cấp cho bạn những thông tin, lời khuyên rất hữu ích về xu hướng cưới mới nhất, giúp hoàn thiện kế hoạch ngày trọng đại của bạn. Chọn trang phục cưới, make-up cô dâu, trang trí đám cưới, chuẩn bị cho kỳ trăng mật, kỹ năng sống và yêu, tất cả sẽ được truyền tải khéo léo và gần gũi qua Cẩm nang cưới Marry Tháng 5.

Nội dung tuyển chọn bạn không thể bỏ lỡ:

– Chiêm ngưỡng để lựa chọn những bộ áo cưới đẹp nhất từ các nhà thiết kế hàng đầu, Chung Thanh Phong và Trương Thanh Hải.

– Cập nhật và áp dụng xu hướng trang điểm tuyệt đẹp: Làn môi kẹo táo, phớt hồng ngọt ngào, tông nude trang suốt.

– Chọn phong cách trang trí đám cưới của bạn theo những ý tưởng siêu lung linh: Cảm hứng địa đàng, Lộng lẫy hồ thiên nga, Cánh bướm cổ tích, Lung linh tông vàng hồng,…

– Khám phá những thiên đường trăng mật ngay tại Việt Nam, những địa điểm mới, độc, lạ, hứa hẹn đem đến cho cặp đôi những trải nghiệm hoàn hảo.

– Tin tức, khuyến mãi, và rất nhiều những nội dung đặc sắc khác dành tặng bạn trong cẩm nang cưới Marry – Nguồn yêu.

Cẩm nang cưới Marry Tháng 5, chủ đề Nguồn yêu, chính thức có mặt tại các sạp báo, nhà sách trên toàn quốc từ ngày 9-5-2016. Giá bìa: 68.800 đồng.

Thông tin đặt báo: (08) 3940 1924 – Hotline: 0932 100 488 (Ms. Đào) – Email: [email protected].

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất