Marry Wedding Day HCM 2016 trở lại với chủ đề “Nguồn Yêu”

18:28, 10/05/2016 bởi: Thanh Ngọc
 0 bình luận  2 love

Marry Wedding Day sẽ tiếp tục chuỗi hoạt động 2016 của mình tại TPHCM vào ngày 21&22.5.2016, sau sự kiện tổ chức rất thành công tại Đà Nẵng.

Tình yêu vườn địa đàng Eden tạo cảm hứng chính của Nguồn yêu

Tình yêu là sức mạnh giúp những người yêu nhau vượt qua thử thách, cám dỗ để đến với nhau, nhưng chính bản thân chữ Yêu cũng là một sự cám dỗ đầy quyến rũ và rất cần duy trì để tình yêu tươi mới như ngày đầu. Hình tượng con rắn và quả táo đỏ, lấy cảm hứng từ truyền thuyết Adam và Eva trong vườn địa đàng sẽ là biểu tượng chủ đề của triển lãm cưới Marry Wedding Day 2016 tổ chức tại Tp.HCM.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Trở lại với TP.HCM_ trung tâm văn hóa, kinh tế sôi động nhất nước, Marry Wedding Day 2016 – Nguồn yêu hứa hẹn sẽ bùng nổ với hoạt động đầy sáng tạo và luôn luôn mới mẻ. Ban tổ chức đang ấp ủ một sân khấu hoành tráng lấy ý tưởng từ vườn địa đàng Eden, cho khán giả cảm giác mê đắm với đầy hoa thơm cỏ lạ. Để làm nổi bật hình tượng con rắn và quả táo trong vườn Eden, nhà thiết kế Đỗ Vân Trí tiếp tục đồng hành cùng Marry Wedding Day, tạo ra những món phụ kiện tinh xảo. Sáng tạo anh mang đến triển lãm cưới lần này là quả táo pha lê đầy mê hoặc kết bằng đá đỏ. Người mẫu verdette sẽ trình diễn những bộ sưu tập váy cưới, trang sức cưới hot nhất mùa Xuân – Hè 2016, trên tay là quả táo tuyệt mĩ này, chắc chắn sẽ gây hiệu ứng tốt cho người xem

Marry Wedding Day HCM poster

Người mẫu Vũ Ngọc Anh với quả táo đỏ đầy mê hoặc trên tay, gợi cảm với váy cưới do NTK Chung Thanh Phong thực hiện.

Quả táo đỏ được đính hàng trăm viên đá màu tinh xảo là sáng tạo mà NTK Đỗ Vân Trí mang đến cho Marry Wedding Day HCM 2016.

Để làm nổi bật cho chủ đề cưới, khu vực chụp hình của Marry Wedding Day HCM 2016 sẽ được thiết kế thành khu vườn địa đàng thu hút và hiện đại. Thực hiện photobooth cho sự kiện lần này là Your Day – đơn vị trang trí tiệc và sự kiện chuyên nghiệp. Theo ý tưởng từ Marry, Your Day sẽ thực hiện một góc vườn Eden hiện đại kết  nối hàng ngàn mảnh kính với nhau tạo nên sự ảo diệu và siêu thực. Từ góc vườn, hình tượng 2 người quấn quýt nhau tạo thành gốc cây tình yêu, bên trên là cây táo của sự quyến rũ được thiết kế theo xu hướng đương đại. Đây sẽ là điểm hút quan khách khi đến với sự kiện lần này.

Nhiều hoạt động mới hấp dẫn

Marry Wedding Day 2016 – Nguồn yêu dự kiến có hơn 20.000 cô dâu đăng ký tham dự với hơn 100 gian hàng đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực cưới hỏi. Trước thềm sự kiện, rất nhiều hoạt động hấp dẫn và thú vị sẽ được diễn ra, nổi bật là cuộc thi chia sẻ “Câu chuyện cầu hôn”, cuộc thi “Top Look Bridal Contest” theo xu hướng Xuân Hè mới nhất. Hãng xe Ford lừng danh cũng sẽ góp mặt với xe cưới kết hoa theo xu hướng mới, và một chương trình Roadshow hoành tráng. Đồng thời, không thể thiếu “Thử làm cô dâu”, hoạt động luôn nhận được sự mong chờ từ các cô dâu tương lai trong khuôn khổ sự kiện. Đến với triển lãm cưới lần này, cô dâu – chú rể còn có cơ hội gặp gỡ và giao lưu với các cặp đôi nổi tiếng, trò chuyện với chuyên gia tư vấn tâm lý tình yêu hôn nhân gia đình… Các gameshow và chương trình “Rút thăm may mắn” với tổng trị giá giải thưởng lên đến hàng trăm triệu đồng cũng hứa hẹn đem đến bất ngờ thú vị.

Xe Ford tại sự kiện MWD

Xe Ford tạo làn gió mới cho Marry Wedding Day

Triển lãm xe cưới mùa Xuân – Hè 2016 và trình diễn Roadshow là điểm mới trong Marry Wedding Day lần này.

Chưa dừng lại ở đó, không thể bỏ qua hai đêm Gala đặc biệt ấn tượng với màn trình diễn BST áo cưới Xuân Hè đến từ 2 nhà thiết kế nổi tiếng: Chung Thanh Phong và Trương Thanh Hải. Những gương mặt ấn tượng của làng giải trí góp mặt trong sự kiện như diễn viên – người mẫu Vũ Ngọc Anh, nhà báo Trác Thúy Miêu, chuyên gia trang điểm Tee Le và cặp đôi Victor Vũ – Đinh Ngọc Diệp sẽ làm nóng khán phòng Marry Wedding Day với nhiều chia sẻ lý thú. Chương trình ca nhạc hứa hẹn sôi động với ca sỹ Trọng Hiếu Idol, Yến Trang, Hồ Trung Dũng, Văn Mai Hương, Ngô Kiến Huy, Erik St319

 

Nghệ sĩ tham gia

Đây cũng là cột mốc đánh dấu sự hợp tác của Marry với những nhà thiết kế hàng đầu Việt Nam để mang đến những xu hướng cưới mới nhất cho cộng đồng cô dâu trên khắp cả nước. Marry Wedding Day còn là cơ hội gắn kết và quảng bá thương hiệu của những nhà cung cấp dịch vụ cưới uy tín đến các cô dâu – chú rể tương lai.

Đăng ký ngay để tham gia sự kiện cưới lớn nhất năm!

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất