Nét đẹp tinh khiết trong ảnh hậu trường bìa Marry Wedding Day – Giọt Yêu

13:28, 07/09/2016 bởi: Thanh Ngọc
 0 bình luận  1 love

Triển lãm cưới Marry Wedding Day mùa Thu Đông tại Hà Nội năm 2016 này sẽ mang lại sắc thái tình yêu mới lạ và thanh khiết như hoa xuyên tuyết trong băng giá. Triển lãm sẽ diễn ra vào 17 & 18.9.2016 tại KS Sheraton Hanoi (K5 Nghi Tàm, số 11 Xuân Diệu, Q.Tây Hồ)


Tại sự kiện tổ chức tại TPHMC vừa rồi, Marry đã giới thiệu không khí mùa thu rợp lá phong của đất trời châu Âu. Triển lãm cưới Marry Wedding Day Hà Nội 2016 – Giọt yêu lần này sẽ mang hơi lạnh băng giá nhưng thanh khiết tuyệt đẹp từ hàn đới đến Hà Nội. Xen lẫn trong cái giá lạnh đó là sự lãng mạn của loài hoa xuyên tuyết _ hoa đặc trưng sống hiên ngang giữa trời đông giá. Người thể hiện sự mong manh băng giá nhưng vẫn nồng nàn tình yêu của sự kiện Marry Wedding Day 2016 – Giọt yêu lần này là người mẫu Jolie Nguyễn.

triển lãm Marry Wedding Day - Giọt yêu

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Với sự tỉ mỉ và trau chuốt trong việc chọn lựa trang phục, trang điểm, thần thái cũng như nguồn cảm hứng bất tận về vẻ đẹp mong manh của loài hoa xuyên tuyết, Jolie Nguyễn xuất hiện đầy kiêu sa nhưng vẫn dịu dàng, thuần khiết. Để thể hiện vẻ đẹp mong manh và thanh khiết, Jolie Nguyễn được trang điểm theo tông hồng nude hiện đại với lớp nền trong suốt và tinh khiết. Đôi mắt đánh khối tạo chiều sâu hút hồn, rất phù hợp phong cách cô dâu Việt Nam.

triển lãm Marry Wedding Day - Giọt yêu

triển lãm Marry Wedding Day - Giọt yêu

triển lãm Marry Wedding Day - Giọt yêu

Photo: Tùng Chu
Model: Jolie Nguyễn
Stylist: Jade Hoàng
Make up: Hoàng Hiển
Hair: Gill Nguyễn
Trang phục: Joli Poli, Chung Thanh Phong Bridal

 

Tham dự triển lãm cưới Marry Wedding Day – Giọt yêu lần này, các cặp đôi sẽ chìm đắm trong bầu không khí trắng tinh khiết của bông tuyết. Một bật mí thú vị là sẽ có hàng cây tuyết trắng xóa  ngay tại khu vực chụp ảnh, tha hồ cho bạn bắt những khoảnh khắc mùa đông như đang ở xứ lạnh. Sự kiện sẽ được diễn ra duy nhất trong 2 ngày, 17 & 18-9-2016 tại khách sạn Sheraton Hà Nội, K5 Nghi Tàm, Số 11 Xuân Diệu, Q. Tây Hồ. Đừng bỏ lỡ triển lãm cưới Thu Đông lớn nhất trong năm bạn nhé!

Để tham gia sự kiện, bạn có thể đăng ký >>> TẠI ĐÂY <<<<

 

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất
Marry - loading