Hoạ tiết lông vũ lộng lẫy trong BST váy cưới Tony Ward Thu/Đông 2016-2017

02:42, 06/09/2016 bởi: Thanh Ngọc
 0 bình luận  0 love

Bộ sưu tập váy cưới và váy dạ hội của NTK Tony Ward vừa ra mắt tại Paris mang lại cho khán giả cảm nhận tuyệt vời về cái đẹp vừa hoang dã vừa sang trọng của các loài chim trong vườn thượng uyển.

Bộ sưu tập váy cưới và váy dạ hội mới của Tony Ward như thứ ánh sáng huyền ảo phủ lên người phụ nữ thanh khiết và có phần nổi loạn vẻ lộng lẫy. Sự đa dạng và tinh tế chính là điểm đáng chú ý của bộ sưu tập đậm sự tương phản này. Phối hợp nhuần nhuyễn các chất liệu lông vũ, đính cườm, thêu, cắt vải 3D…, tạo nên bảng màu sống động, nơi ánh sáng và phong phú các loại vải mang đến một thế giới của những giấc mơ huyền ảo”

Tony Ward Thu Đông 2017

Bộ váy dáng vẻ hoàng gia sang trọng

Tony Ward Thu/Đông 2017

Hoạ tiết cầu kỳ thêu dọc thân áo, với phần váy xếp li dọc thân váy mang lại vẻ cầu kỳ sang trọng.

Tony Ward Thu Đông 2016

Bộ váy dáng chữ A, tay dài cổ thuyền màu ánh bạc lộng lẫy. Phần thân trên đính cườm, chân váy đính lông vũ kiêu sa. Chiếc thắt lưng nho nhỏ màu đen mang lại vẻ nhẹ nhàng và hiện đại cho thiết kế

Tony Ward Thu Đông 2016

Cô dâu sẽ yêu kiều như nàng thiên nga trong bộ váy chữ A dài tay này. Kỹ thuật cắt vải, đính đá quý và lông vũ mang lại nét độc đáo cho phom váy quen thuộc này.

 

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

tony-ward-couture-fall-2016-long-sleeves-yellow-feather-trumpet-dress-13-mv

Bộ váy dáng trumpet màu vàng tươi mắt với áo khoác cape sang trọng. Phần thân váy đính lông vũ cùng màu tạo nên dáng vẻ sinh động, cô dâu sẽ tha thướt và uyển chuyển như nàng chim Vàng Anh.

Tony Ward Thu Đông 2016

Lại một bộ váy chữ A với áo cape sang trọng trong BST Tony Ward Thu/Đông 2016. Váy màu ombre trắng-xám-đen như màu phản chiếu của đá quý. Bộ váy vì thế vô cùng độc đáo và đẹp mỹ miều.

Tony Ward Thu Đông 2016

Một thiết kế rất độc đáo với phom váy đuôi cá với kỹ thuật cắt vải cầu kỳ. Bên trên, thân áo là dạng tay dài hiện đại với chất liệu xuyên thấu, đính lông vũ màu ánh bạc lộng lẫy.

Tony Ward Thu Đông 2016

Bộ váy vàng ánh kim trễ vai mang lại cho cô dâu vẻ ngây thơ như nàng Belle trong Người đẹp và quái vật. Đồng thời, phần chân váy viền đen không phủ đất tạo nét cá tính. Phần eo và dọc vai áo đính cườm, hoạ tiết ren vải sang trọng

Tony Ward Thu Đông 2016

Nàng Thiên Nga bước ra từ cổ tích? Bộ váy không tay với hoạ tiết lông vũ trắng phủ từ thân áo xuống chân váy, bao phủ trên chất liệu chiffon màu ombre, tạo nên ấn tượng thanh tao nhẹ nhàng cho người mặc

Tony Ward Thu Đông 2016

Chất liệu xuyên thấu đầy gợi cảm, bên trên là hoạ tiết lông vũ thêu ánh kim sang trọng và chỉn chu tới từng chi tiết.

Tony Ward Thu Đông 2016

Váy cổ chữ V xẻ sâu gợi cảm. Chất liệu sequin ánh kim lấp lánh và đổ sang ombre cuối chân váy vừa sang trọng vừa huyền bí.

Tony Ward Thu Đông 2016

Tony Ward Thu Đông 2016

Bộ váy dáng suôn ôm sát cơ thể, đính thêm phần tà overskirt bồng bềnh. Cổ áo dáng vỏ sò lạ mắt, với hoạ tiết lông vũ nhỏ thêu khắp thân váy.

Tony Ward Thu Đông 2016

Bộ váy trắng thêu vàng và đen ánh kim tuyệt đẹp, với chiếc thắt lưng vàng hoạ tiết lá cây tạo vẻ nhẹ nhàng và phá cách.

Tony Ward Thu/Đông 2016

Váy suông chất liệu xuyên thấu, đính những chiếc lông vũ cầu kỳ làm từ kỹ thuật xếp và may vải, tạo nên bộ váy vừa gợi cảm, nữ tính vừa ảo diệu.

 

tony-ward-couture-fall-2016-savoire-faire-fitting-details-bodice-dress

Theo www.weddinginspirasi.com

Đến triển lãm cưới Marry Wedding Day Hanoi 2016 – Giọt yêu để khám phá thêm rất nhiều bộ sưu tập váy cưới tuyệt đẹp và phù hợp với cô dâu Việt Nam. Sự kiện diễn ra vòa 17 * 18.9.2016 tại KS Sheraton Hanoi (K5 Nghi Tàm, số 11 Xuân Diệu, Q.Tây Hồ, Hà Nội

Đăng ký >>>> TẠI ĐÂY <<<<< để có cơ hội nhận những phần quà hấp dẫn và tham dự vòng quay may mắn.

Marry Wedding Day Hà Nội 2016 - Biểu tượng tình yêu tinh khiết và mãnh liệt
Marry Wedding Day Hà Nội 2016 - Biểu tượng tình yêu tinh khiết và mãnh liệt
Marry Wedding Day Hà Nội 2016 - Triển lãm cưới Giọt yêu, sự kiện cưới Thu – Đông cuối cùng trong...
From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất