Cẩm nang cưới Marry tháng 5–2017: Vòng tròn tình yêu vĩnh cửu

15:29, 03/05/2017 bởi: Brides
 1 bình luận  0 love

Trong không khí hân hoan chờ đón triển lãm Circle of Love, Marry xin giới thiệu cùng bạn cuốn cẩm nang cưới tháng 5-2017 với chủ đề tình yêu vĩnh cửu.

“Khi yêu, hãy viết tên của bạn và người ấy vào một vòng tròn, không phải trái tim; bởi tim sẽ có lúc tan vỡ, vòng tròn thì không, vĩnh hằng và bất diệt” – Đây chính là thông điệp cốt lõi, bao trùm cuốn cẩm nang cưới đầu tiên của Marry trong năm 2017. Song hành cùng triển lãm cưới Marry Wedding Day HCM 2017: Circle of Love, cuốn cẩm nang này sẽ mang đến cho bạn những thông tin thú vị và hữu ích nhất về xu hướng cưới năm nay.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Để khắc họa vẻ đẹp của vòng tròn tình yêu thủy chung bất diệt, Marry trân trọng dành tặng bạn đọc những shoot hình tôn vinh Nữ thần Mặt trăng mang tông xanh thiên thanh lãng mạn. Bên cạnh những bức ảnh ngọt ngào là chia sẻ của ca sĩ – người mẫu Ái Phương về chuyện tình yêu và hôn nhân. Chủ đề thời trang, làm đẹp, trang trí đám cưới và trăng mật mùa Hè sẽ được khai thác chi tiết, giúp bạn tự tin tổ chức một hôn lễ hoàn hảo. Đặc biệt, cẩm nang cưới tháng này còn có chuyên mục đặc biệt về đám cưới ở biển lần đầu ra mắt.

Cụ thể, cẩm nang cưới Marry tháng 5 sẽ mang đến những nội dung mà bạn không nên bỏ lỡ như:

  • Trào lưu trang phục và phụ kiện đẹp cho cô dâu – chú rể mùa Hè 2017, phân tích sự “lên ngôi” của sắc xanh và hồng trong đám cưới hiện đại và màn tái xuất của giày mũi nhọn
  • Những tông màu trang điểm “hot” và xu hướng sử dụng mùi hương tinh khiết trong hôn lễ mùa nóng.
  • Cách ứng dụng màu sắc Pantone tuyển chọn (Greenery, Cam flame, Hazelnut…) trong việc trang trí tiệc cưới; cách chọn hoa cưới theo mùa.
  • Chọn địa điểm trăng mật lý tưởng với gợi ý top 10 thành phố rực rỡ sắc màu mùa Hè.
  • Bí quyết yêu và sống trọn vẹn, chuẩn bị tâm lý vững vàng cho ngày cưới.
  • Giới thiệu top 152 nhà cung cấp dịch vụ cưới uy tín nhất trên toàn quốc 5-2017.

Cẩm nang cưới Marry tháng 5-2017, chủ đề Circle of Love, chính thức có mặt tại các sạp báo, nhà sách trên toàn quốc từ ngày 8-5-2017. Giá bìa: 68.800 đồng. Bạn cũng đừng quên triển lãm cưới lớn nhất mùa Xuân Hè năm nay – Marry Wedding Day HCM 2017: Circle of Love sẽ diễn ra vào hai ngày 20 & 21-5 tới đây tại Trung tâm hội nghị tiệc cưới Grand Palace, 142/18 Cộng Hòa, P.4, Q. Tân Bình, TP.HCM nhé!

Thông tin đặt báo: 08 3940 1924 (Ms. Châu) – Email: [email protected].

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất